Khám phá 4 mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm 2020

Khóa Cửa Thông Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm nay cho gia đình của mình thì đừng ngại ngần bỏ ra ít phút để tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Khóa cửa thông minh AppotaHome AN1

Giá bán: 9.000.000đ

Là một trong số các sản phẩm mới của AppotaHome được ra mắt vào 16/12/2019, AN1 nhanh chóng được các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ đánh giá là khóa thông minh dưới 10 triệu tốt nhất, an toàn với nhiều tính năng hiện đại.

AN1 đã chứng minh khả năng chống trộm, chống phá khóa vượt bậc bằng nhiều công nghệ bảo mật cao từ IoT đến vật lý, được tích hợp trọn vẹn, tối ưu chức năng bảo vệ ngôi nhà. Trong khi khoá cửa truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm như ổ khóa cơ dễ dàng phá trong tích tắc, phải sử dụng nhiều lớp cửa trong, ngoài… Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

Khám phá 4 mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm 2020  1

Khóa được tích hợp công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại giúp người dùng có thể kết nối với điện thoại, theo dõi khóa cửa nhà mình thông qua ứng dụng điện thoại dễ dàng hơn. Theo đó, người dùng có thể theo dõi, chia sẻ mã số từ xa, xem lịch sử ra/vào trên khóa tiện lợi, mọi thông báo của khóa cửa đều được báo đến điện thoại của chủ nhà đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

2. Khóa thông minh Epic EF P8800K

Giá bán: 14.000.000đ

Là một trong những mẫu khóa cửa nhà thông minh chính hãng  thiết kế tay nắm thông minh Push – Pull vừa tiện lợi khi sử dụng bởi chỉ cần thao tác kéo đẩy nhẹ nhàng là có thể mở cửa nhanh chóng. Không những thế, thiết kế thông minh này còn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Khám phá 4 mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm 2020 2

Khóa cửa có nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng khi tích hợp các phương thức mở khóa khác nhau mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa cơ, smartphone thông qua Bluetooth hay Wifi. Khi kết nối với điện thoại chủ nhà có thể dễ dàng mở khóa và kiểm tra được lịch sử ra/vào của khóa trong 3 tháng gần nhất đảm độ an toàn hơn cho gia đình.

Sản phẩm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Với tính năng báo động cháy nổ khi nhiệt độ phòng lên tới 70 độ C cửa sẽ tự động mở cho người dùng thoát nạn chính là giải pháp an toàn hữu hiệu cho ngôi nhà của bạn.

3. Khóa cửa thông minh EF-8000L

Giá bán: 8.000.000đ

Là một trong những sản phẩm khóa cửa nhà thông minh mới nhất có thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết. Khóa được làm bằng hợp kim cao cấp có độ bền cao, chống ăn mòn và tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và hiện đại.

Khám phá 4 mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm 2020 3

khóa thông minh với chức năng nhập mã số, dấu vân tay sẽ in trên bàn phím làm lộ mật mã. Điều này bạn hoàn toàn yên tâm bởi khóa EF-8000L được tích hợp công nghệ hiện đại tiên tiến facke -code cho phép bạn nhập mật mã ảo. Với chức năng này giúp bạn có thể nhập dãy số bất kỳ sau đó mới nhập mật mã chính xác điều này giúp bạn tránh được lộ mật mã. Nâng cao tính bảo mật đảm bảo an toàn sử dụng. Khóa còn được tích hợp chế độ bảo mật 3 lớp giúp bạn bảo vệ gia đình tốt hơn khi đi xa.

4. KHóa cửa Samsung SHP-DP728AK/EN

Khóa cửa điện tử Samsung SHP DP728 được thiết kế theo dạng Push-Pull thay cho thiết kế truyền thống. Thay vì nắm và vặn như tay nắm thông thường, bạn có thể đóng mở cửa dễ dàng hơn chỉ với thao tác đẩy(Push) hoặc kéo(Pull). KHóa còn có chức năng kết nối với điện thoại giúp người dùng dễ dàng kiếm soát số lượng người ra/vào, mở khóa từ xa tiện lợi, đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.

Khám phá 4 mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm 2020 4

– 5 tính năng: mở khóa bằng vân tay,mã số, thẻ RF, điện thoại hoặc bằng chìa khóa cơ. Có thể mở rộng thêm remote.

– Đăng ký được 100 vân tay, 20 thẻ RF.

– Khóa đươc thiết kế đặc biệt tiện lợi khi đóng và mở cửa (Đẩy/ Kéo)

– Khóa tích hợp cảm biến chuyển động hồng ngoại khoảng cách 50cm

– Điều khiển mở khóa, xem lịch sử mở khóa qua điện thoại di động

Với 4 mẫu khóa cửa nhà thông minh mới nhất năm 2020 đồng thời cũng là những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong các gia đình Việt hiện nay thì chắc chắn bạn có sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *