Top khóa vân tay Samsung tốt giá trên 7 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa vân tay Samsung là những sản phẩm đi đầu về công nghệ với độ hiện đại và công nghệ bảo mật cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 3 mẫu khóa cửa vân tay Samsung giá trên 7 triệu được yêu thích nhất nhé!

1. Khóa vân tay Samsung SHP-DP609

Là một trong những sản phẩm khóa vân tay cho chung cư, căn hộ được yêu thích với đầy đủ các chức năng thông minh. Thiết kế của khóa nhỏ gọn và có công nghệ cảm ứng điện dung với độ an toàn cao thay cho công nghệ quang học trước kia. Màn hình cảm ứng của khóa có sửa dụng đèn led và mặt quét thử từ nằm dưới bàn phím số.

Top khóa vân tay Samsung tốt giá trên 7 triệu được yêu thích nhất hiện nay (1)

Một điểm đáng chú ý của khóa vân tay Samsung SHP DP609 đó là khóa sử dụng cổng sạc thay cho cực tiếp pin phụ. Khi khóa hết pin, chủ nhà chỉ cần kết nối khóa với một bộ pin sạc dự phòng cho điện thoại để sử dụng. Bộ nhớ của khóa lưu trữ được 100 vân tay, 20 thẻ từ. Các thành viên có thể đăng kí nhiều dấu vân tay khác nhau để phòng trong trường hợp ngón tay chính không mở được cửa.

2. Khóa cửa vân tay Samsung SHP-DP738

Là sản phẩm khóa cửa có thiết kế tối giản về độ dày, sử dụng màu đen và đỏ làm chủ đạo mang đến cho người dùng cảm giác độc đáo. Sự khác biệt lớn nhất của SHP-DP738 chính là công nghệ vân tay mà mẫu khóa này sử dụng. Như đã nói ở trên, đầu đọc vân tay của Samsung SHP-DP738 là đầu đọc cố định, không có nắp che tự động và đèn nền.

Top khóa vân tay Samsung tốt giá trên 7 triệu được yêu thích nhất hiện nay (2)

Mặt quét vân tay không sử dụng phương pháp chụp ảnh yêu cầu đèn nền trợ sáng mà thay vào đó, mặt quét được bố trí vô số các tụ điện bên dưới. Khi chạm ngón tay vào đầu đọc, các vị trí đường vân tay sẽ tác động làm thay đổi điện dung của các tụ, giúp khóa nhận biết và so sánh với các vân tay đã được đăng ký.

Bộ nhớ của khóa có thể lưu trữ lên đến 100 vân tay đáp ứng được yêu cầu cho các gia đình đông người, công ty, phòng trọ…Khóa có các chức năng mã số ngẫu nhiên và mã số dùng một lần tiện dụng cho người dùng. Đặc biệt khi nhập mã số sai 5 lần khóa sẽ tự động phát ra chuông cảnh báo và ngừng hoạt động trong vòng 3 phút đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

3. Khóa vân tay Samsung SHP-DH538

Top khóa vân tay Samsung tốt giá trên 7 triệu được yêu thích nhất hiện nay (3)

SHP-DH538 là dòng khóa cửa vân tay có tay cầm mới nhất của Samsung SDS. Đây được coi là một phiên bản có thể thay thế cho cả hai mẫu khóa có tay cầm tiền nhiệm là khóa thẻ từ Samsung SHP-DH525 và SHS-H705 về thiết kế lẫn tính năng đều được cải tiến phù hợp hơn với người tiêu dùng. Thay vì chỉ sử dụng một màu đen nguyên khối, Samsung SHP-DH538 kết hợp giữa màu đỏ và đen khá là hợp lý.

  • Màn hình cảm ứng trực quan
  • Thông báo khi có hiện tượng bất thường
  • Chốt an toàn cho trẻ nhỏ
  • Có chế độ yên tĩnh và nguồn điện dự phòng cho chủ nhà

Lưu ý chọn mua khóa cửa vân tay Samsung chính hãng

Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với các gia đình và đảm bảo được các chính sách sau khi sử dụng khóa

  • Xác định nhu cầu: Hãy xác định nhu cầu của gia đình cần chọn khóa cho cửa chính hay khóa cho cửa phòng, nếu khóa cho cửa chính thì nên chọn những mẫu khóa có độ bảo mật cao. Nếu chọn khóa cho cửa phòng nên chọn các mẫu khóa có độ tiện dụng cao.
  • Lựa chọn tính năng phù hợp: Nếu bạn thường xuyên đi công tác và cẩn quản lí từ xa thì nên chọn các mẫu khóa có tính năng kết nối với điện thoại… Nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ nên chọn các mẫu khóa có tính năng tiện dụng dễ dàng cho người dùng sử dụng hơn.
  • Chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với ngân sách của bạn
  • Lựa chọn địa chỉ bán khóa cửa vân tay uy tín: Là bước quan trọng nhất trong việc quyết định chất lượng của khóa cửa, nên chọn các đại lý phân phối chính hãng của Samsung để tránh mua phải hàng nhái. Xem xét các chương trình bảo hành để đảm bảo sau khi lắp đặt khóa vân tay bạn vẫn sẽ được hỗ trợ kịp thời.

=> Với những tính năng hiện đai và đa dạng mẫu khóa vân tay Samsung chính là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm giải pháp bảo vệ an toàn hơn cho nhà mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *