AppotaHome: Quy trình xác nhận – Hủy và đổi trả đơn hàng

Chính sách bán hàng

Khi mua sản phẩm của AppotaHome, quý khách sẽ gặp những trường hợp liên quan đến việc xác nhận và hủy đơn hàng. Hãy làm theo quy trình trong bài viết dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng.

Quy trình xác nhận đơn hàng tại AppotaHome 

Khi người mua đặt hàng tại AppotaHome, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và sau đó gửi đến người mua mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, người mua chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại AppotaHome.

Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có).

Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được email tự động thông báo gửi về địa chỉ email đã cung cấp, kèm tóm tắt thông tin đơn hàng và mã số đơn hàng. Mã số này để bạn theo dõi tình trạng đơn hàng hoặc thay đổi thông tin hoặc hủy đơn hàng (nếu có).

 

AppotaHome: Quy trình xác nhận - Hủy và đổi trả đơn hàng

Quy trình xác nhận và hủy đơn hàng khi mua các sản phẩm tại AppotaHome

Nếu có sự thay đổi từ phía người bán, ví dụ trong tình trạng hết hàng, ngay lập tức người mua sẽ nhận được thông báo từ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của AppotaHome.

Quy trình đổi/ hủy đơn hàng tại AppotaHome 

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy/ đổi đơn hàng đã đặt theo các biện pháp sau đây:

Bước 1: Thông báo cho AppotaHome về việc đổi/hủy giao dịch qua đường dây nóng 1900 3033 hoặc gửi email về địa chỉ info@appotahome.comn. Người mua cần thông báo mã số đơn hàng cho nhân viên tư vấn hoặc email gửi đến cho AppotaHome.

Bước 2: Người mua sẽ nhận được email thông báo từ AppotaHome về việc đổi/hủy đơn hàng thành công.

Bước 3: Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng của AppotaHome).

Xem thêm chính sách đổi trả hàng tại đây.

Một số lưu ý và những quy định sau trước khi thực hiện việc đổi/hủy đơn hàng.

  1. Đơn hàng một khi đã được hủy sẽ không thể phục hồi lại trên hệ thống
  2. Mã giảm giá hoặc các chiết khấu/ khuyến mãi đã sử dụng cho đơn hàng (nếu có) sẽ không còn giá trị sử dụng cho các đơn hàng tiếp theo
  3. Vì giá cả sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo nên AppotaHome không cam kết giữ mức giá cũ nếu quý khách đặt lại đơn hàng mới.

Mọi thông tin chi tiết về quy trình xác nhận – Hủy đơn hàng hoặc bất kỳ chính sách bán hàng của AppotaHome, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ vào số 1900 3033 hoặc email đến hòm thư điện tử: info@appotahome.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *