Bật mí 5 tiêu chí lựa chọn khóa điện tử cho nhà thông minh

Khóa Cửa Thông Minh

Không biết nên lựa chọn khóa điện tử cho nhà thông minh như nào mới đảm bảo an toàn, chất lượng bởi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khiến người mua “chóng mặt”. Hãy xem chúng tôi bật mí cho bạn 5 tiêu chí chọn mua khóa như nào nhé. 

Là một sản phẩm khóa áp dụng công nghệ tân tiến thay thế khóa cửa truyền thống, khóa cửa điện tử thông minh có thiết kế hiện đại cùng tính năng mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới hiện đại hơn. Một chiếc cửa gỗ đẹp sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng và qúy phái cho ngôi nhà bạn. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa khóa và cửa. Đặc biệt hơn nữa nếu biết kết hợp khóa cửa gỗ với khóa điện tử thông minh. Như vậy sẽ càng làm nổi bật ngôi nhà bạn và tạo ấn tượng khó phai trong lòng của mỗi vị khách.

Bật mí 5 tiêu chí lựa chọn khóa điện tử cho nhà thông minh 1

1. Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu

Các sản phẩm có thương hiệu thường được bảo đảm về chất lượng sản phẩm, công nghệ hay chế độ hậu mãi. Thông thường với những sản phẩm nổi tiếng thì cũng đã được nhiều người kiểm chứng, điều này sẽ đem lại sự tin tưởng trong quá trình lựa chọn mua hàng cũng như bảo hành sản phẩm.

2. Lựa chọn tính năng của khóa

Đối với khóa cửa chính: Bạn nên chọn ổ khóa và lõi chìa có 2 đầu chìa.Một đầu dùng chìa để mở khóa hoặc khóa từ ngoài. Còn một đầu dùng thì để mở khóa hoặc khóa từ phía trong.

Bật mí 5 tiêu chí lựa chọn khóa điện tử cho nhà thông minh 2

Đối với khóa cửa thông phòng: Nên dùng khóa có một đầu dùng chìa (bên ngoài) để mở hoặc khóa. Một đầu còn lại là núm vặn và không dùng chìa từ phía trong phòng.

Còn với doanh nghiệp sẽ cần những cánh cửa đóng/ mở nhiều trong ngày. Thì có thể lựa chọn dòng khóa bền bỉ tốt nhất là nên dùng loại khóa cửa điện tử mở cửa bằng vân tay.

3. Ứng dụng của sản phẩm

Nên chọn các sản phẩm có yếu tố công nghệ ổn định, cảm ứng vân tay  bền bỉ có độ nhạy cao. Chọn những sản phẩm có độ bền bỉ vơi thời gian là tốt nhất. Nguyên liệu của khóa nên là hợp kim cao cấp với mặt kính chống xước, ổ khóa trang bị nhiều điểm chốt sử dụng chất liệu inox, hay lõi khóa có chế độ bảo mật cao,.. là một trong những những yếu tố quyết định tuổi thọ của sản phẩm.

Bật mí 5 tiêu chí lựa chọn khóa điện tử cho nhà thông minh 3

4. Chọn sản phẩm khóa phù hợp với thiết kế nhà bạn

Mỗi gia đình đều được thiết kế và xây dựng theo một kiểu kiến trúc riêng. Vì thế sẽ phù hợp với từng loại mẫu mã khóa khác nhau. Nên chọn những sản phẩm có thiết kế phù hợp với phong cách của gia đình, nó không chỉ mang lại tính thẩm mĩ cao, mà còn giúp không gian nhà sang trọng hơn.

Bật mí 5 tiêu chí lựa chọn khóa điện tử cho nhà thông minh 4

5. Lựa chọn những thương hiệu và chế độ bảo hành

Những thương hiệu tự sản xuất và thiết kế sẽ đảm bảo được chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của thị trường tốt nhất. Khi tự sản xuất thì giá thành cũng sẽ cạnh tranh hơn so với thị trường. Hiện tại trên thị trường chỉ có một vài thương hiệu có khả năng tự nghiên cứu và sản xuất sản phẩm, kể đến có Kaadas, AppotaHome…

Điều này các gia đình cần đặc biệt lưu ý khi mua khóa thông minh, nên chọn những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo khi sản phẩm nhà bạn gặp vấn đề sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đảm bảo khóa luôn hoạt động ổn định, tránh làm gián đoạn sinh hoạt của gia đình.

=> Khóa cửa thông minh hiện nay là sản phẩm có chất lượng tốt và đáp ứng được các nhu cầu  ngày nay như: cảnh báo chống trộm, chế độ an toàn khi đi vắng… Vì thế, để chọn được khóa điện tử cho nhà thông minh chất lượng thì bạn hãy tham khảo các tiêu chí trên đây của chúng tôi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *