4 loại khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Android hiện đại nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Mở khóa cửa bằng điện thoại Android, iOS là sản phẩm công nghệ hiện đại đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt với nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng. 

Dòng khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Android xuất hiện trên thị trường không lâu, nhưng nó được rất nhiều khách hàng ủng hộ bởi những tính năng vượt trội:

+ Thời gian mở khóa nhanh và rất tiện lợi: Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên điện thoại là ổ khóa sẽ tự động mở ra, không gây mất thời gian cho người sử dụng.

+ Quản lý ra vào một cách hiệu quả: Bởi nhật ký ra vào cửa luôn được lưu lại sẵn trên điện thoại của bạn nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra ai đang ghé thăm ngôi nhà bạn

+ Đặc biệt bạn có thể mở ổ khóa cửa bằng tin nhắn hay bằng cách gọi điện thoại thông qua tin nhắn xác nhận được gửi tới số điện thoại của bạn và thiết bị điều khiển từ xa bấm mở khóa.

1. Khóa cửa thông minh AN1 (AppotaHome)

Là thương hiệu khóa có sản phẩm kết nối với điện thoại hiện đại nhiều tính năng hiện nay. Điểm nổi bật nhất chính là ứng dụng sử dụng khóa do chính thương hiệu này phát triển nên đảm bảo được thông tin của người dùng cũng như việc cập nhật các tính năng mới thường xuyên cho người dùng.

4 loại khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Android hiện đại nhất 1

Khi sử dụng khóa người dùng có thể thực hiện mọi thao tác trên ứng dụng điện thoại của mình như: chia sẻ mã số, mở khóa từ xa, theo dõi lịch sử ra/vào, cài đặt vân tay… Khóa có khả năng phản hồi với người dùng thông qua ứng dụng điện thoại, khi có bất cứ hoạt động bất thường nào trên khóa người dùng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức và mọi hoạt động ra/vào đều được nhảy nôti đến điện thoại của chủ nhà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, khóa cũng được tích hợp đẩy đủ các tính năng hiện đại với nhiều phương thức mở khóa khác nhau và các chế độ cài đặt an toàn khi chủ nhà đi vắng.

2. Khóa thông minh mở bằng điện thoại Hafele

Chất lượng sản phẩm khóa cửa bằng điện thoại thương hiệu Hafele không chỉ được khẳng định qua tuổi thọ mà còn nhờ tính bảo mật cao với nhiều phương thức đóng mở cửa và nhiều công nghệ hiện đại đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng:

  • Khóa cửa Hafele không chỉ điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua bluetooth mà còn loại khóa cửa thông minh wifi kiểm soát ra vào bằng kết nối wifi.
  • Ngăn chặn trộm và hacking: khi nhập sai mã 3 lần, sai khóa thẻ 3 lần hoặc nhập vân tay không đúng 3 lần, tín hiệu âm thanh báo động sẽ phát ra và toàn bộ chức năng của khóa sẽ ngừng hoạt động trong 3 phút.
  • Chức năng cài đặt khóa tự động/bằng tay A M: có thể cài đặt chế độ khóa tự động và thủ công bằng nút bấm đơn giản từ bên trong

3. Khóa cửa mở bằng điện thoại Samsung

Tích hợp phương thức đóng mở cửa từ xa, khóa samsung sử dụng các thiết bị kết nối và app trên smartphon thông qua kêt nối bluetooth để mở cửa. Ngay khi bạn tới gần, điện thoại có kết nối blueth sẽ nhanh chóng kết nối với khóa trong khoảng cách 1 – 2m của sẽ tự động mở mà bạn không cần thêm bất cứ thao tác nào khác rất tiện lợi.

4 loại khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Android hiện đại nhất 2

Khóa cũng được tích hợp các chức năng khác như:

  • Mở khóa bằng vân tay với công nghệ sinh trắc vân tay đầu đọc quang học lưu trữ 200 vân tay
  • Mở khóa bằng mã pin với tính năng chống nhìn trộm và mã số ảo đảm bảo tính an tinh bảo mật tuyệt đối.
  • Phương thức mở khóa bằng thẻ từ có thể lưu trữ 200 mã
  • Cách thức mở khóa bằng chìa cơ với tính năng chống sao chép bảo mật cao.

4. Khóa cửa mở bằng điện thoại Kaadas

Là thương hiệu đến từ Đức, sản phẩm khóa thông minh của kaadas đều được đáp ứng các yêu cầu khắc khe của người dùng với các tính năng mới nhất hiện nay.

4 loại khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Android hiện đại nhất 3

  • Chủ nhà có thể đóng mở cửa từ xa ngay khi kết nối với bluetooth trên điện thoại, tiết kiệm thời gian
  • KAADAS đang triển khai bộ cảm biến FPC số liệu sinh học vân tay từ Thụy Điển để cung cấp mức độ bảo mật cao nhất.  Xác định chính xác cực nhanh trong vòng 0,5 giây.
  • Khóa cửa KAADAS có ba ưu điểm chống cưa, chống hacking, chống va đập và thân khóa cao cấp được cấp bằng sáng chế
  • Hệ thống cảnh báo thông minh báo động các trường hợp mở khóa sai cách như nhập sai mã pin 5 lần, mở bằng phương pháp bạo lực hay hành động chống phá bằng cơ khí.

=> Trên đây là những thương hiệu khóa thông minh mở bằng điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Chúc bạn đọc tìm được chiếc khóa ưng ý.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/nhung-luu-y-khi-su-dung-khoa-cua-dieu-khien-tu-xa-bang-dien-thoai/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *