Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Tin Tức Khác

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại là một trong những sản phẩm được người dùng săn đón nhiều nhất hiện nay bởi mức độ tiện lợi và khả năng bảo mật cao. Vậy khi sử dụng khóa cửa bằng điện thoại chủ nhà cần lưu ý những gì?

Ưu Điểm Và Cơ Chế Mở Khóa Cửa Bằng Điện Thoại Mới Nhất

Top 10 Khóa Cửa Thông Minh Mở Bằng Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay

Một số lưu ý khi sử dụng khóa cửa điều khiển bằng điện thoại

– Để đảm bảo được độ bền của khóa khi lắp đặt Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại chủ nhà nên lắp đặt ở những vị trí tránh mưa gió, ánh năng mặt trời chiếu vào nhiều để đảm bảo khóa không bị hỏng hóc bảng mạch điện tử. Nếu chủ nhà muốn lắp khóa cửa bằng điện thoại ở ngoài trời nên chọn những sản phẩm khóa dành riêng, có thể chống nước đảm bộ độ bền cao khi ở ngoài trời.

– Chủ nhà nên hạn chế việc đóng/mở cửa quá mạnh để đảm bảo được tình trạng hoạt động của khóa

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại không chỉ có thể mở khóa cửa bằng điện thoại và nhiều cách mở khác nhau như: thẻ từ, vân tay, mã số và chìa khóa cơ vì thể chủ nhà nên sử dụng độc lập các cách mở để đảm bảo được độ an toàn và bảo mật của khóa.

Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại (1)

– Khi khóa báo hệ thống sắp hết pin chủ nhà cần thay pin mới để đảm bảo khóa hoạt động ổn định và tránh tình trạng pin để lâu ngày bị hỏng, chảy nước dẫn đến tình trạng khóa hư hỏng.

– Trong trường hợp chưa kịp thay pin bạn có thể sử dụng chìa khóa cơ, tuy nhiên chủ nhà có thể sử dụng pin dự phòng 9V, thường khóa cửa vân tay có 2 phần điện cực nhô ở phía đáy, bạn lắp 2 cực cả pin dự phòng vào 2 cực có sẵn ở phần dưới đáy hoặc thân giữa của khóa giữ 1 lúc đến khi khóa có điện là có thể mở khóa bằng vân tay, mã số  như bình thường.

– Chủ nhà nên để khóa ở chế độ auto để đảm bảo khi khép cửa có thể tự động khóa phòng trường hợp bạn ra ngoài quên khóa cửa, đảm bảo an ninh cho gia đình.

Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại (2)

– Khi mua khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại bạn nên xác định chất liệu, kích thước và độ dày của cửa và báo lại cho bên cung cấp để họ có thể lựa chọn cho cửa nhà  bạn loại khóa phù hợp nhất. Nếu không tự xác định được thông số của cửa bạn có thể liên hệ với nhân viên kỹ thuật để được tư vấn và lựa chọn loại khóa phù hợp nhất.

– Trong các trường hợp khóa bị hỏng chủ nhà nên liên hệ đội kỹ thuật bên mua để đảm bảo khóa được sửa chữa kịp thời tránh tình trạng hư hỏng nặng.

– Thường xuyên vệ sinh, tránh các tác động quá mạnh trên khóa để đảm bảo độ bền của khóa tốt hơn.

AppotaHome địa chỉ bán khóa của điều khiển từ xa bằng điện thoại uy tín hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại (3)

AppotaHome luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo, tốt nhất cho quý khách hàng. Đôi ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng chọn được sản phẩm phù và hỗ trợ kịp thời ngay khi cần. Các sản phẩm được lắp đặt toàn bộ và có đầy đủ phụ kiện đảm bảo cho sự an toàn của chủ nhà.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm khóa vân tay của AppotaHome khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất. Và chương trình lắp đặt và trải nghiệm kháo miễn phí ngay tại nhà dành cho tất cả khách hàng. Hỗ trợ nhanh chóng đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại liên hệ AppotaHome ngay để được giải đáp. Chúc quý khách giữ được sản phẩm hoạt động ổn định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *