Top 4 khóa cửa mở từ xa bằng wifi giá từ 8 – 10 triệu tốt nhất 2020

Khóa Cửa Thông Minh

Hiện nay khóa cửa mở từ xa bằng wifi không còn là điều gì quá mới mẻ đối với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, an toàn và bảo mật. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 4 mẫu khóa điện tử có chức năng mở cửa từ xa thông qua wifi giá bán từ 8-10 triệu được yêu thích nhất hiện nay.

1. Khóa Appota Lock AN1

  • Giá tham khảo: 9.000.000 vnđ

Top 4 khóa cửa mở từ xa bằng wifi giá từ 8 - 10 triệu tốt nhất 2020 (1)

Đây là mã sản phẩm mới nhất của Appota Home. Khóa điện tử AN1 được trang bị những tính năng hiện đại nhất mà Appota có. Cảm biến vân tay trên khóa là cảm biến điện dung nên độ nhạy và tính an toàn cao hơn cảm biến quang học trên các mẫu khóa cửa mở từ xa bằng wifi phổ thông cùng phân khúc. Ngoài ra, với chức năng mở cửa từ xa sử dụng wifi người dùng có thể quản lý, điều khiển cửa dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới.

Khóa cửa điều khiển từ xa AN 1 còn sở hữu 4 cách thức mở khoá riêng biệt. Lần lượt là: mật mã, vân tay, điện thoại và chìa khóa cơ. Một số các tính năng nổi bật khác khiến AN1 ghi điểm trong mắt người tiêu dùng:

  • Cảnh báo khi có tác động vật lý lên khoá
  • Bảo mật tuyệt đối: 3 lớp khoá bảo mật. Thông báo chống trộm 9 cảm biến. Gửi cảnh báo thời gian thực qua điện thoại
  • Tạo và Gửi mã khoá cửa từ xa: Chức năng này cho phép người dùng thay đổi hoặc tạo thêm mã khoá cửa mới từ xa
  • Quản lý thời gian thực: Gửi cảnh báo theo thời gian thực khi có bất cứ hành vi đáng ngờ phát sinh trên khoá.

2. Khóa điện tử Yale 4109+

  • Giá tham khảo: 9.100.000

Top 4 khóa cửa mở từ xa bằng wifi giá từ 8 - 10 triệu tốt nhất 2020 (2)

Khóa điện tử Yale là thương hiệu khóa cửa mở từ xa bằng wifi được đánh giá cao trên thị trường; bởi công nghệ cảm biến livescan siêu nhậy có thể nhận diện vân tay mờ và bẩn. Cho độ chính xác gần như tuyệt đối. Bên cạnh các tính năng nhận diện chủ nhân khóa. Yale 4109+ còn được trang bị tính năng mở cửa từ xa thông qua wifi.

Khóa Yale YDM 4109 PLus là bản nâng cấp so với Yale YDM 4109 bản thường. Mẫu khóa cửa mở bằng wifi này có các chức năng cơ bản như mở khóa bằng mã số, vân tay, chìa cơ.

Các chức năng nâng cấp so với 4109 thường:

  • Mã số đăng ký nhiều hơn: 30 mã user, 01 mã master và 01 mã khách
  • Khả năng mở rộng Bluetooth giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra nhật kí mở khóa, xóa dấu vân tay, thẻ từ, cài đặt mở khóa trong thời gian nhất định hoặc từ chối truy cập từ khoảng cách xa.
  • Với Ultimate Version, bạn có thể mở khóa từ bất kì đâu chỉ với chiếc điện thoại thông minh kết nối wifi của bạn thông qua ứng dụng Smart Living.

3. Khóa điện tử Orbita 8010

  • Giá tham khảo: 9,800,000₫

Top 4 khóa cửa mở từ xa bằng wifi giá từ 8 - 10 triệu tốt nhất 2020 (3)

Thương hiệu khóa Orbita từ lâu đã nổi tiếng ở Việt Nam. Những năm trở lại dây Orbita đã phát triển mạnh các sản phẩm khóa điện tử căn hộ. Sản phẩm nổi bật phải nói đến Orbita 8010.

Ổ khóa có chức năng mở cửa từ xa thông qua Wifi. Khác với các sản phẩm khác trên thị trường, khóa cửa mở từ xa bằng wifi Orbita được tích hợp chức năng kết nối wifi ngay trong bo mạch; qua đó, giúp tổng thể bộ khóa gọn nhẹ và thẩm mỹ hơn.

Chức năng mở cửa thông qua Wifi là sự tương tác giữa chủ nhà và khách. Có nghĩa là khi khách đến nhà phải bấm phím trên khóa để yêu cầu được mở cửa từ xa, sau đó khóa sẽ gửi thông tin yêu cầu mở cửa đến chủ nhà. Chủ nhà sẽ quyết định có mở cửa cho khách hay không. Việc này sẽ giảm rủi ro bị hack từ xa thông qua internet và làm tăng độ tin cậy cho chủ nhà.

4. Khóa Locpro K500F

  • Giá tham khảo: 8.450.000₫

Top 4 khóa cửa mở từ xa bằng wifi giá từ 8 - 10 triệu tốt nhất 2020 (4)

Khóa điện tử Locpro là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, với thiết kế Push-Pull giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng. Khóa cửa mở từ xa bằng wifi Locpro K500F được trang bị đầy đủ các tính năng vân tay-mã số-thẻ từ-chìa cơ và mở rộng chức năng mở cửa từ xa qua wifi. Muốn sử dụng chức năng mở cửa từ xa qua Wifi người dùng cũng phải mua thêm module wifi.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý độc giả có thêm sự lựa chọn khi quyết định lắp đặt khóa cửa mở từ xa bằng wifi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *