Những mẫu khóa vân tay gia đình thương hiệu Epic được ưa chuộng nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Dưới đây là những mẫu khóa vân tay gia đình được yêu thích nhất của thương hiệu Epic: Không chỉ sở hữu các tính năng cơ bản của các dòng khóa điện tử, những mẫu khóa này còn được trang bị các tính năng cao cấp khác.

1. Epic EF P8800K

  • Giá tham khảo: 14.600.000
  • Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ,. Mở rộng: kết nối với Smartphone thông qua Wifi
  • Bộ sản phẩm gồm: 01 thân trước, 01 thân sau, 04 pin, sách hướng dẫn, bản demo và ốc, vít

Những mẫu khóa vân tay gia đình thương hiệu Epic được ưa chuộng nhất (1)

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Khóa vân tay gia đình Epic EF P8800K được tích hợp những chức năng hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số. Sở hữu đầu đọc vân tay chống làm giả, mã số ảo tránh lộ mã ngay cả khi nhìn trực tiếp.

Ngoài ra, với chức năng Wifi, không chỉ đóng mở khóa từ xa với một lần chạm duy nhất. Người dùng còn có thể nhận thông báo khi có người mở cửa, lưu trữ và xem lịch sử ra vào. Bộ nhớ và lưu trữ lên tới 100 vân tay và 200 thẻ từ. Epic EF P8800K không những phù hợp cho gia đình. Mẫu khóa điện tử thông minh này còn phù hợp cho các văn phòng, công ty vừa và nhỏ.

2. Epic ES F9000K

  • Giá tham khảo: 8.500.000
  • Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ
  • Bộ sản phẩm gồm: 01 thân trước, 01 thân sau, 04 pin, sách hướng dẫn, bản demo và ốc, vít

Những mẫu khóa vân tay gia đình thương hiệu Epic được ưa chuộng nhất (2)

Khác với tông màu đen truyền thống. Epic ES F9000K có thiết kế màu bạc không kém phần hiện đại và sang trọng. Những tính năng tiêu chuẩn của một bộ khóa điện tử có tay cầm đều có ở sản phẩm như vân tay, mã số, thẻ từ. Ngoài ra còn có các tính năng bảo vệ vân tay, mật khẩu, báo động khi có hiện tượng đột nhập.

Là phiên bản nâng cấp của Epic EF 8000L, khóa vân tay gia đình Epic ES F9000K với chức năng kết nối Smartphone thông qua Wifi sẽ giúp bạn sử dụng khóa và quản lý người ra vào bất chấp mọi khoảng cách. Đây là một trong số những mẫu khóa được đánh giá khóa vân tay nên mua nhất của thương hiệu Epic

3. Epic ES F300D

  • Giá tham khảo: 5.860.000
  • Dùng 100 vân tay, 200 thẻ, mã số, bluetooth và mở rộng Wifi Gateway

Những mẫu khóa vân tay gia đình thương hiệu Epic được ưa chuộng nhất (3)

Khác với những mẫu khóa cửa vân tay gia đình không tay cầm vốn không có nhiều chức năng nổi bật. Epic ES F300D lại gây bất ngờ cho người dùng với những tính năng cao cấp bên trong một bộ khóa không tay cầm giá rẻ. Đầy đủ tính năng vân tay, mã số, thẻ từ,.. Mẫu khóa này giúp bạn thoải mái lựa chọn những cách mở khóa phù hợp. Ngoài ra bạn có thể dùng chìa cơ chống sao chép khi khóa hết pin hoặc không thể mở cửa.

Nhưng tiện lợi nhất vẫn là tính năng mở khóa bằng điện thoại di động thông minh thông qua Wifi. Rất ít mẫu khóa vân tay cho căn hộ, chung cư tầm trung có tính năng như vậy. Với kết nối Wifi đem lại sự thông minh và hiện đại cho các căn hộ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về quê, đi du lịch ở bất cứ đâu mà vẫn bảo đảm an toàn. Hoặc cho phép những người đáng tin cậy bước vào căn hộ của bạn.

4. Epic ES 7000K

  • Giá tham khảo: 5.150.000
  • Mở khóa bằng mã số, thẻ từ, chìa cơ và mở rộng điều khiển từ xa
  • Bộ sản phẩm gồm: 01 thân trước, 01 thân sau, 04 pin, sách hướng dẫn, bản demo và ốc, vít

Những mẫu khóa vân tay gia đình thương hiệu Epic được ưa chuộng nhất (4)

Lược bỏ tính năng vân tay khiến khóa vân tay gia đình Epic ES 7000K phù hợp với các văn phòng làm việc. Bộ nhớ lên đến 200 thẻ thông minh giúp bạn quản lý dễ dàng hơn. Ví dụ như bạn chỉ cần đưa thẻ cho nhân viên và thu lại thẻ khi họ nghỉ thay cho việc phải xóa vân tay hoặc đổi lại mật khẩu.

Với chức năng kết nối với điện thoại từ xa bằng wifi giúp mở khóa từ xa, bất chấp mọi khoảng cách. Người dùng hoàn toàn có thể quản lý người ra vào và chấm công. Thậm chí còn có thể điểm danh cho nhân viên. Kết hợp với máy chấm công, khóa vân tay gia đình Epic ES 7000K sẽ là một phần quan trọng của hệ thống bảo vệ kiêm chấm công cho các công ty cỡ vừa và nhỏ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *