Top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ được đánh giá cao về chất lượng

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Dưới đây là top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ – là dòng khóa cửa điện tử hiện đại nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật; được người dùng đánh giá cao về chất lượng và ưa chuộng nhất.

Hiện nay, các dòng sản phẩm khóa cửa thông minh đang dần thay thế cho sản phẩm khóa cơ truyền thống để đảm bảo an toàn cho gia đình. Với sự phát triển đa dạng khóa cửa thông minh có đầy đủ các sản phẩm phù hợp với từng loại cửa khác nhau như: khóa vân tay cửa gỗ, khóa vân tay cửa sắt… Vậy đâu là sản phẩm phù hợp với tính năng ưu việt phù hơp với cửa gỗ?

1. Khóa vân tay cho cửa gỗ AN1 AppotaHome

Một trong những sản phẩm khóa vân tay cho cửa gỗ đỉnh cao công nghệ được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ có đầy đủ các tính năng tiện dụng mà khóa thông minh AN1 còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất.

Top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ được đánh giá cao về chất lượng (1)

Khóa vân tay cửa gỗ AN1 được trang bị đầy đủ các tính năng cho chủ nhà như:

  • Mở khóa tiện dụng bằng 4 phương thức: vân tay, mã số, chìa cơ và app điện thoại
  • App quản lý thông minh do Appota tự phát triển người dùng có thể theo dõi quản lý dễ dàng từ xa
  •  Chủ nhà hoàn toàn có thể chia sẻ mã số, mở cửa từ xa cho người thân bạn bè ngay cả khi cách xa hàng 1000km
  • Theo dõi lịch sử ra/vào trên khóa dễ dàng bất cứ lúc nào
  • Nhận được thông báo theo thời gian giúp chủ nhà theo dõi được tình trạng của khóa
  • Tích hợp 9 cảm biến an toàn cảnh báo đến chủ nhà khi có hoạt động bất thường trên cửa như cạy phá khóa đảm bảo an toàn tuyệt đốiChế độ bảo mật 247

2. Khóa vân tay cửa gỗ Samsung SHP-DP738

Là một trong những sản phẩm khóa vân tay dành cho cửa gỗ được đánh giá cao về sự hiện đại và thiết kế sang trọng. Mở cửa bằng 4 phương thức: chìa cơ, mã số, vân tay và điện thoại. Khóa được trang bị đầu đọc vân tay hoàn toàn mới với cảm biến lưới quang học cho phép nhận dạng vân tay đa điểm siêu nhạy. Cho phép người dùng mở bằng điện thoại thông qua bluetooth tiện dụng cho các gia đình thích sự hiện đại.

Top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ được đánh giá cao về chất lượng (2)

Ngoài ra, thiết kế mới, nổi bật vô cùng tiện lợi của khóa vân tay SHS-DP738 sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình mở cửa. Chỉ việc đẩy vào hoặc kéo ra, không cần phải xoay tay cầm như những loại khóa điện tử khác. Chưa bao giờ việc ra vào lại dễ dàng như thế.

Tham khảo: Top 8 mẫu khóa cửa thông minh vân tay cho căn hộ chung cư 2020

3. Khóa vân tay dành cho cửa gỗ Yale 4109

Top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ được đánh giá cao về chất lượng (3)

Chức năng chính:

  • Khóa cửa tự động
  • Cài được 03 hệ mã Master, User và mã khách; quản lý vân tay bằng Master code cùng với số ID để thêm, xóa vân tay của từng người
  • Công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất Sinh Trắc Học: Cực nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét
  • Công nghệ Mã Số Ảo chống lộ mật khẩu ngay cả khi bị nhìn trực tiếp
  • Thân khóa theo chuẩn Châu Âu, Lưỡi gà & Chốt chết Inox 304 chống cắt
  • Chuông báo động nếu có hiện tượng phá khoá, cậy cửa
  • Báo động khi nhập sai pass, quẹt sai vân tay quá 5 lần

4. Khóa vân tay cửa gỗ thông minh Samsung SHP-DH538

Top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ được đánh giá cao về chất lượng (4)

Ưu điểm nổi bật:

Khóa điện tử vân tay Samsung SHP-DH538 là sản phẩm mới nhất của hãng Samsung SDS được giới thiệu bên cạnh ‘người anh em’ Samsung SHP-DH537, với thiết kế hoàn toàn mới và công nghệ hiện đại hơn các phiên bản trươc đó. Samsung SHP-DH538 có công nghệ vân tay cao cấp và tối ưu hơn; phần mã số và thẻ từ cũng được nâng cấp giúp số lượng lưu trữ lớn hơn, phù hợp với những gia đình đông người hoặc cho thuê.

5. Khóa vân tay cho cửa gỗ Hione 5490

Hione H-5490SK là sản phẩm khóa cửa vân tay nhập khẩu từ Korea, là sản phẩm tiên phong và đạt ngưỡng mẫu mực của Hione trong áp dụng công nghệ sinh trắc học vân tay hiện đại. Khóa được thiết kế đặc biệt với 05 tính năng mở khóa giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn cách mở khóa cửa.

Top 5 khóa vân tay cho cửa gỗ được đánh giá cao về chất lượng (5)

Chức năng chính:

  • Mở bằng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.
  • Thiết kế sang trọng, phù hợp với các gia đình hiện đại
  • Công nghệ bảo mật cao đảm bảo an toàn cho các gia đình

AppotaHome thương hiệu lắp khóa vân tay uy tín cho mọi gia đình

Là một trong những thương hiệu khóa mới ra mắt vào tháng 12 năm 2019 nhưng đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng bởi công nghệ mà thương hiệu này mang đến. Với việc sử dụng chính ứng dụng do công ty tự phát triển giúp sản phẩm khóa thông minh hoạt động ổn định và dễ dàng hơn. Đặc biệt, có rất nhiều chính sách bán hàng dành cho khách hàng như: miễn phí lắp đặt, miễn phí vận chuyển, miễn phí trải nghiệm sản phẩm và 1 đổi 1 trong vòng một năm nếu lỗi do nhà sản xuất. Đảm bảo sản phẩm luôn được vận hành và hoạt động ổn định, bất cứ thắc mắc hay lỗi kỹ thuật trên khóa sẽ được hỗ trợ ngay và xử lý kịp thời.

=> Muốn lắp khóa vân tay cho cửa gỗ chủ nhà có thể lựa chọn bất cứ thương hiệu nào trên thị trường; tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng và hoạt động bền bỉ của khóa chủ nhà cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *