Mua khóa chống trộm thông minh ở đâu? Lưu ý để chọn khóa tốt

Khóa Cửa Thông Minh

Một chiếc khóa chống trộm thông minh sẽ mang đến cho người dùng sự an toàn và tin tưởng nhất định. Trước khi tìm mua khóa chống trộm thông minh ở đâu thì trước tiên chúng ta cần biết cách lựa khoá sao cho được tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé:

Sự cần thiết của chiếc khóa chống trộm thông minh

Một gia đình tại thành phố Hà Nội cho biết, nhà của họ đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Điều đáng nói là gia đình này đã gài 3 ổ khóa cơ rồi nhưng đã bị kẻ trộm phá vỡ một cách dễ dàng. Đến khi phát hiện ra thì gia đình này mới hối tiếc khi không sử dụng khóa chống trộm thông minh. Trong khi hàng xóm sát vách nhưng gia đình kế bên lại không bị mất gì do họ sử dụng để bảo vệ tài sản và gia đình của mình. Vì toàn bộ hệ thống khóa chống trộm của gia đình này được thiết lập hệ thống bảo vệ an toàn và kết nối với điện thoại di động của cặp vợ chồng trẻ.

Mua khóa chống trộm thông minh ở đâu? Lưu ý để chọn khóa tốt 1

Chỉ vì chủ quan và tiết kiệm chi phí mà nhiều gia đình đã phải ngậm ngùi nhìn tài sản của mình “không cánh mà bay”. Trong khi đó, việc đầu tư hệ thống khóa chống trộm thông minh không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ và độ tin cậy tuyệt đối. Đó là chưa kể các loại khóa chống còn có thế thay thế bảo vệ trực 24/24 để bảo vệ tài sản và gia đình của bạn tốt nhất. Việc lắp đặt khóa chống trộm thông minh rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần 1 cuộc điện thoại, các đơn vị cung cấp sẽ tư vấn, vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho gia đình bạn.

Lưu ý khi mua khóa chống trộm thông minh

Trước khi tìm mua khóa chống trộm thông minh thì chúng ta cũng cần lưu ý đến chức năng và việc sử dụng khoá. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khoá khác nhau như: khoá cửa tay gạt (được nhiều người sử dụng nhất), khoá tay tròn, khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá móc bấm, khoá mã số, khoá kết nối điện thoại thông minh, … Nhưng không phải loại cửa nào cũng có thể lắp đặt. Vậy nên khi tìm kiếm những địa chỉ bán khóa chống trộm thông minh thì bạn cũng hỏi luôn yêu cầu về cửa khi lắp đặt. Tránh việc tiền mất tật mang nhé.

Mua khóa chống trộm thông minh ở đâu? Lưu ý để chọn khóa tốt 2

Hơn nữa, tất cả những loại khóa chống trộm thông minh đều có các nhược và ưu điểm khác nhau. Độ an toàn và bảo mật cũng như cách sử dụng được phân chia thành nhiều loại. Tùy vào thói quen và môi trường sống của gia đình mà lựa chọn cho phù hợp.

Khi lựa chọn khoá chống trộm, bạn cần chú ý đến sự hài hoà giữa lối kiến trúc của công trình và kiểu dáng của khoá. Giống như việc chúng ta không thể dùng kiểu cửa cánh to của các lâu đài Châu Âu của thế kỉ trước cho những công trình mang lối kiến trúc theo kiểu Châu Á hiện đại hiện đại được.

Điều quan trọng nhất: Dù là mua khóa chống trộm thông minh ở đâu? ổ khóa làm bằng chất liệu gì? Của hãng nào sản xuất thì bạn nên quan tâm đến chất lượng, và các tính năng của khóa. Nên chọn lựa thật kỹ càng để mua được những ổ khóa tốt nhất cho ngôi nhà của mình nhé!
Mua khóa chống trộm thông minh ở đâu? Lưu ý để chọn khóa tốt 3
Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, Appota Home tự hào mang đến những sản phẩm khoá và phụ kiện khoá chống trộm bảo mật và an toàn nhất. Chúng tôi đã và đang không ngừng cập nhật những tính năng bảo mật tối tân và các mẫu thiết kế đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, Appota Home cũng sẵn sàng phục vụ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *