Ứng dụng mở khoá thông minh là gì? Tại sao tôi nên dùng?

Khóa Cửa Thông Minh

Những ứng dụng mở khóa thông minh đã và đang trở nên quen thuộc với mỗi gia đình. Một ngôi nhà thông minh tất nhiên phải được kết hợp tất các tính năng thông minh thông qua các thiết bị thông minh của bạn. Sẽ thật đáng tiếc khi bạn đang sử dụng một chiếc smartphone mà chỉ phục vụ nghe, gọi hoặc lướt web.

Ứng dụng mở khóa cửa thông minh là gì?

Khoá thông minh được đánh giá là thiết bị nhất định phải có trong mỗi ngôi nhà. Và để có thể điều khiển được khoá ở bất cứ đâu. Thì yêu cầu đầu tiên là khoá cửa của bạn phải là loại có thể kết nối được wifi. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu khoá quảng cáo mở cửa được bằng ứng dụng mở khóa trên di động.

Ứng dụng mở khoá thông minh là gì? Tại sao tôi nên dùng? 1

Thế nhưng bạn cần phân biệt rõ 2 loại:

  • Khoá mở cửa ở khoảng cách xa (tối đa 50m). Đây chỉ là loại khoá mở bằng điều khiển hoặc bluetooth. Yêu cầu phải đứng gần thì mới có thể mở khoá được
  • Khoá mở cửa ở khoảng cách không giới hạn. Đây là loại khoá có thể mở được bất chấp mọi khoảng cách. Yêu cầu khoá và điện thoại được kết nối wifi hoặc 3G

Ứng dụng mở khoá cửa thông minh sẽ đóng vai trò như chiếc chìa khoá mở cửa. Tuỳ thuộc vào loại khoá bạn dùng, sẽ có các ứng dụng tương ứng.

Tại sao nên dùng ứng dụng mở khóa thông minh? 

Những chiếc khóa cửa thông minh có tính năng điều khiển mở cửa, đóng cửa bằng điện thoại thông minh dần trở nên phổ biến. Tôi nghĩ bạn sẽ thật hạnh phúc khi sở hữu những chiếc khóa thông minh này. Bạn có thể đóng hoặc mở cửa dù đang ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra nhật ký đóng/mở cửa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Và còn vô số các tiện ích thông minh khác nữa mà bạn cần được trải nghiệm.

Ứng dụng mở khoá thông minh là gì? Tại sao tôi nên dùng? 2

Khóa cửa thông minh dần được ưa chuộng nhiều hơn. Và là sự lựa chọn cho cuộc sống số chứng tỏ chứng đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng khóa truyền thống khác.

Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nhất định nên sử dụng khoá thông minh cũng như các ứng dụng mở khoá thông minh.

  • Không còn lo lắng về việc rơi, hay để quên chìa khóa. Tất cả những gì bạn cần chỉ là vân tay, tấm card hoặc chiếc điện thoại.
  • Không cần mất thời gian tiền bạc để đánh chìa khóa. Tất cả được sao lưu trong bộ nhớ máy và email của bạn
  • Thao tác nhanh chóng, thuận tiện. Ngay cả khi bạn đang mang vác nặng nhọc cũng có thể dễ dàng mở khoá.
  • Vật liệu của khóa thông minh thường chắc chắn, chịu được sự ăn mòn tốt. Cũng do không cần phải tác động vật lý nhiều như khóa truyền thống. Do đó những ổ khóa thông minh thường bền hơn.
  • Được cảnh báo, gửi thông báo theo thời gian thực nếu có phát sinh từ ổ khoá.
  • Dễ dàng kiểm soát được lịch sử và người ra vào ngồi nhà của bạn

Nên dùng những ứng dụng mở khóa như thế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại khoá cửa có thể điều khiển ở bất cứ đâu. Chính hãng, uy tín và bảo mật bậc nhất hiện nay. Thì chúng tôi xin mạnh dạn đề cử AN1 của AppotaLock. Những lợi ích của ứng dụng khóa thông minh AN1 mang lại:

Ứng dụng mở khoá thông minh là gì? Tại sao tôi nên dùng? 3

Mở được khóa cửa qua app

Khoá thông minh AN1 có rất nhiều phương thức mở khoá. Như mở khoá bằng: vân tay, mã số, chìa khoá cơ và điện thoại di động. Nếu bạn ấn tượng với chức năng kiểm soát khoá dù ở bất cứ nơi đâu thì đây quả thực là chiếc khoá sinh ra để dành cho bạn. Người dùng AN1 có thể mở cửa qua ứng dụng thông minh Acheckin mà không cần chạm trực tiếp đến khóa. Không phải dùng tay quét dấu vây tay, thẻ từ hay nhập mã số nữa. Cực kỳ hữu ích trong các trường hợp xách đồ cả 2 tay.

Ứng dụng mở khoá thông minh là gì? Tại sao tôi nên dùng? 4

Xem được lịch sự truy cập

Cho phép người chủ kiểm tra lịch sử truy cập thời gian thực. Người nắm giữ mã chủ sẽ là người theo dõi được mọi hành động, đảm bảo tính bảo mật cao nhất. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra dấu hiệu bất thường nếu có.

Thông báo đến gia đình

Khi kích hoạt chức năng mở cửa thông qua ứng dụng như Acheckin (mở khóa AppotaHome) chẳng hạn. Người chủ sẽ nhận được thông báo thời gian thực khi mở và đóng. Từ đó, bạn sẽ quản lý được hành động của con cái, thành viên trong gia đình.

Ứng dụng mở khoá thông minh là gì? Tại sao tôi nên dùng? 5

Đi kèm với AN1 là ứng dụng mở khóa thông minh Acheckin. Ứng dụng duy nhất được đài truyền hình Hà Nội tin tưởng và giới thiệu trong thời gian qua. Đặc biệt, ứng dụng có đầy đủ 2 phiên bản: app mở khóa cửa cho Androidapp mở khóa cửa cho iOS. Dễ dàng tải về và sử dụng với bất cứ ai.

Acheckin được tích hợp trực tiếp vào khóa cửa AN1 để gửi thông báo trực tiếp cho chủ nhà. Người dùng có thể mở cửa từ xa bằng điện thoại, kiểm soát các hoạt động đóng mở. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo đầy đủ về các lượt đóng mở. Ứng dụng mở khóa thông minh này đảm bảo giúp tăng cường tính bảo mật, tiện lợi, gửi thông báo hoạt động khóa cửa theo thời gian thực, vô cùng tiện ích với người dùng.

Link tải app cho iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/acheckin/id1451269978?mt=8

Link tải app cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.acheckin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *