Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Làm thế nào bạn có thể chọn được một ổ khóa mở cửa bằng vân tay ưng ý với chất lượng an toàn, phù hợp nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá khách quan 5 mẫu khóa đang được ưa chuộng cao.

Ổ khóa mở cửa bằng vân tay là gì?

  • Khóa vân tay là dòng khóa cửa điện tử hiện đại nhất hiện nay. Cùng với các dòng khóa mật mã, điều khiển, thẻ từ. Khóa cửa vân tay hay chính là khóa cửa dùng vân tay là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa, để ra vào nhà.

Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay 1

  • Khóa cửa vân tay gồm 2 thành phần quan trọng đó là bộ phận điện tử công nghệ cao có thiết bị đọc và xác nhận dấu vân tay/ thẻ/ mã số của người sử dụng, bộ vi xử lý để lưu trữ và xác nhận vân tay/ thẻ/ mã số hợp lệ để cho phép ra vào, bộ phận thứ 2 là bộ khóa cơ khí có các bộ phận như chốt giữ cửa, lẫy, tay cầm, ổ khóa cơ…
  • Khóa cửa vân tay không cần kết nối dây tín hiệu và chỉ dùng pin AA để vận hành, với công suốt tiêu thụ điện rất ít, mỗi bộ pin AA có thể hoạt động trong thời gian lên tới Theo nhà sản xuất mà không cần thay thế.
  • Đặc biệt, khóa công nghệ vân tay có các chức năng rất thông minh như lưu trữ thời điểm mở cửa, báo động & gửi tin nhắn khi có đột nhập… giúp cho việc vận hành, sử dụng, thao tác, lắp đặt và bảo trì hết sức đơn giản mà vẫn đảm bảo độ an toàn cao.

Xem thêm bài viết: https://news.appotahome.com/top-3-thuong-hieu-cung-cap-o-khoa-chong-trom-thong-minh-tot-nhat/

5 mẫu ổ khóa cửa bằng vân tay tốt giá trên 7 triệu

Các mẫu khoá được ưa chuộng nhất hiện nay có giá trên 7 triệu đồng. Được sắp xếp theo mức giá từ cao xuống thấp để bạn đọc tiện tham khảo:

Khóa Yale YDM4109

Giá tham khảo: 9.830.000 vnđ

Yale đến từ Thụy Điển, luôn nằm trong phân khúc khóa vân tay cao cấp. Những yếu tố bao gồm chất lượng, kiểu dáng đẹp và mức giá hợp lý khi sở hữu dòng khóa cửa thông minh làm hài lòng người tiêu dùng. Giải pháp thông minh và an toàn cao hơn cho ngôi nhà của bạn. Khóa cửa vân tay công nghệ cao với các tính năng bảo mật mạnh mẽ.

Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Thiết kế thẩm mỹ cao, những tính năng đóng mở được kiểm soát an toàn với người dùng. Phòng tránh đột nhập hay cháy nổ và những rủi ro khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt khóa cửa Yale cho ngôi nhà của mình.

Khóa Appota Lock AN1

Giá tham khảo: 9.000.000 vnđ

Sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung, có thể mở cửa bằng nhiều phương thức khác nhau. Đặc biệt nổi bật với tính năng quản lý và kiểm soát từ xa, không phụ thuộc vào khoảng cách. Khóa thông minh AppotaLock AN1 hiện có mức tiêu thụ tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt được yêu thích với những ai yêu thích công nghệ.

Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Ưu điểm nổi bật như: Bàn phím cảm ứng điện dung. Cảm biến vật lý chống trộm. Công nghệ bảo mật cao. Pin sạc Lithium lên tới 2000mAh tích hợp cổng sạc micro USB cả mặt trong và mặt ngoài của khoá, cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm,…

Tuy nhiên, khóa AppotaHome không thể tự lắp đặt được mà phải cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

Khóa Samsung SHS-P718

Giá tham khảo: 8.300.000 vnđ

Samsung xứng đáng là một trong những thương hiệu khóa cửa vân tay được yêu thích nhất. Kiểu dáng thiết kế nổi bật, nhiều tính năng đóng mở khác nhau. Hơn nữa, người dùng có thể tích hợp thêm điều khiển từ xa và kết nối chuông cửa có hình.

Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Trong các dòng sản phẩm của Samsung hiện nay, model P718 là dòng sản phẩm có sản lượng tiêu thụ ở mức tốt nhất thị trường. Sản phẩm có mức giá tương đối ổn, chất lượng đã được thị trường kiểm chứng từ năm 2016 đến nay.

Ưu điểm nổi bật: Công nhận nghệ thuật in dấu vân tay hiện đại. Thiết kế đoạt giải thưởng kiểu dáng đẹp. Công nghệ cao trong bảo mật. Tính năng mạnh mẽ và làm tốt. Tay nắm khóa cửa samsung ứng dụng công nghệ kéo đẩy. Tốt nhất trong các tính năng bảo mật. Dễ dàng để cài đặt.

Một số nhược điểm như là không dùng ngoài trời được và phần chìa khóa khẩn cấp đắt tiền.

Khóa Dessmann S510

Giá tham khảo: 7.988.000 vnđ

Dessmann được tin tưởng nhiều ở các khu căn hộ cao cấp, khu chung cư. Mang đến cảm giác sang trọng, chắc chắn khi sở hữu thiết kế với chất liệu là hợp kim nguyên khối.

Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Khóa cửa điện tử Dessmann S510 nổi trội trong kiểu dáng và các tính năng sử dụng. Bao gồm các tùy chọn mở cửa bằng vân tay, mã số và chìa khóa để mở cửa ( theo khóa gồm 3 chìa khóa cơ). Có thể quản lý lịch sử mở khóa ngay trên màn hình hiển thị của khóa cửa giúp đảm bảo độ an toàn hơn cho ngôi nhà

Một đặc điểm vợt trội nữa của Dessmann là thích nghi cao với tính năng chống nước. Phân khúc khóa vân tay Dessmann S510 có giá cạnh tranh, thời gian được bảo hành tới 24 tháng.

Khóa Unicor UN-9000BWSK-F

Giá tham khảo: 7.800.000 vnđ

Unicor là dòng khóa cửa điện tử Hàn Quốc lâu đời. Khóa cửa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F được công nhận về chất lượng. Tính năng mở khóa và quản lý qua app trên smartphone với khoảng cách lên tới 10m.

Top 5 ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Ngoài ra khóa cửa thông minh vẫn giữ nguyên những tính năng mở cửa như: Vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Mức giá bán tầm trung, bảo hành 2 năm có đầy đủ CO và CQ chính là lựa chọn tin cậy cho khách hàng.

Trên đây là những ổ khóa mở cửa bằng vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy mẫu khoá phù hợp và ưng ý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *