1001 bí kíp để đánh giá khóa cửa từ của hãng nào tốt nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Khoá cửa từ tốt của hãng nào hay khóa cửa từ của hãng nào tốt nhất? Vì sao nên lựa chọn khóa cửa từ cho gia đình? là những câu hỏi luôn được người dùng đặt ra khi nhắc đến khóa cửa từ. Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc đánh giá đảm bảo chất lượng cho khóa điện tử thông minh tốt nhất, AppotaHome tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn khóa cho chủ nhà.

Chọn khóa như thế nào để đảm bảo chất lượng?

Để đánh giá chất lượng của các mẫu khóa thẻ từ của hàng nào tốt chủ nhà cần xem xét về các yếu tố tính năng, chất liệu khóa, tuổi thọ pin…

1. Sản phẩm chính hãng có thương hiệu

Những sản phẩm khóa thông minh có thương hiệu thường sẽ được đảm bảo về chất lượng, công nghệ và chính sách bảo hành của sản phẩm. Thông thường các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng được nhiều người sử dụng và đem đến sự tin tưởng cho khách hàng.

1001 bí kíp để đánh giá khóa cửa từ của hãng nào tốt nhất 1

 2. Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Nên chọn những sản phẩm khóa cửa điện từ được áp dụng công nghệ tiên tiến, độ bền và độ bảo mật cao. Có nhiều công năng mở khóa không đồng nghĩa với việc đánh giá một chiếc khóa thông minh tốt. Nói chung các hãng khóa đều có công năng mở cửa tương đương nhau như vân tay, mật mã, thẻ từ, bluetooth, wifi,… Yếu tố quyết định của việc sử dụng công nghệ chính là sự ổn định.

3. Chất liệu sản phẩm

Nên chọn những sản phẩm có chất liệu đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Nguyên liệu của khóa nên chọn hợp kim cao cấp có mặt kính chống xước và có độ bền theo thời gian. Lõi khóa phải sử dụng chất liệu có độ bảo mật cao, tuổi thọ của khóa được lâu dài.

4. Nên chọn các tương hiệu tự phát triển sản phẩm

Các thương hiệu mạnh trong ngành khóa thường trực tiếp nghiên cứu và có nhà máy sản xuất. Chỉ có nhà sản xuất mới có thể khống chế tốt nhất chất lượng cũng cải tiến nhanh nhất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hơn nữa, vì không qua trung gian, giá thành từ nhà sản xuất đến thẳng tay người tiêu dùng sẽ đem lại mức giá cạnh tranh.

5. Dịch vụ sau bán tốt

Hãy chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo sau này khi ổ khóa nhà bạn gặp vấn đề không thể tự giải quyết có thể liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ ngay lập tức và chính sách bảo hành trong khoảng thời gian dài.

Một số hãng khóa thẻ từ uy tín có thương hiệu hiện nay 

1. Thương hiệu khóa Kitos

Là một trong những thương hiệu khóa thông minh nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Kitos nhanh chóng được người dùng đón nhận và tin tưởng lựa chọn bởi các yếu tố như:

1001 bí kíp để đánh giá khóa cửa từ của hãng nào tốt nhất 2

  • Công nghệ Nhật Bản – Bền bỉ mạnh mẽ, tính ứng dụng thực tiễn cao.
  • Kết hợp nhiều chức năng mở khóa thông minh như mở cửa bằng vân tay, mã số, wifi + Bluetooth trên Smartphone, kết hợp dễ dàng với chuông hình, camera giám sát…
  • Đặc biệt giá thành của sản phẩm khá “mềm” phù hợp với đa phần mức độ đầu tư của các gia đình Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu với 1 sản phẩm khóa thẻ từ thông minh chỉ từ 4-6 triệu thì Kitos chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

2. Thương hiệu khóa Kaadas

Là một trong top các thương hiệu khóa thông minh có nhiều sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay, Kaadas thương hiệu tiên phong trong xu thế khiến các sản phẩm khóa thông minh được yêu thích.

Được ra đời từ cái nôi của ngành công nghiệp khóa Đức – thành phố Velbert. Hiện nay Kaadas có 3 Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức, Hàn Quốc và Trung Quốc. Với đội ngũ chuyên gia đông đảo trong ngành công nghệ thông tin. Khóa cửa thẻ từ Kaadas đem đến sự trải nghiệm cho khách hàng với tính năng thẻ từ mã số, chìa cơ. Với thiết kế vô cùng bắt mắt và đang dạng tính năng. Kaadas là thương hiệu khóa mà nhiều khách hàng ưa chuộng.

3. Thương hiệu Samsung

Samsung không phải là một cái tên xa lạ với người dùng Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại thông minh mà khóa cửa thông minh cũng hãng cũng được đánh giá cao. Không chỉ có đa dạng các mẫu mã ở nhiều phân khúc khác nhau, khóa cửa samsung còn có thiết kế đẹp với nhiều tính năng khác nhau.

1001 bí kíp để đánh giá khóa cửa từ của hãng nào tốt nhất 3

Với các chức năng nổi bật: mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa cơ… sản phẩm khóa cửa Samsung đảm bảo tràn đầy tính công nghệ, hoạt động ổn định. Khóa samsung thiết lập các cảnh báo cho người dùng đem đến sự bảo mật và an tâm hơn.

4. Hãng khóa điện tử Yale

1001 bí kíp để đánh giá khóa cửa từ của hãng nào tốt nhất 4

Khóa cửa vân tay Yale tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu với các chức năng nổi bật: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ, … hãng khóa cửa lâu đời và uy tín nhất thế giới, sản phẩm khóa cửa Yale đảm bảo an ninh và tiện lợi cho người sử dụng.

=> Để đánh giá được chất lượng khóa cửa thẻ từ tốt nhất của hãng nào bạn hãy xem xét các yếu tố bên trên và tham khảo thêm đánh giá từ những người dùng đã sử dụng.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/top-4-khoa-cua-tu-gia-re-tu-3-den-5-trieu-dang-mua-nhat-hien-nay/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *