Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Thị trường khoá cửa điện tử (điện từ, vân tay, mật mã …) ngày càng sôi động với những tên tuổi mới và cũ. Vậy mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt & đảm bảo chất lượng nhất hiện nay?

Khóa cửa điện tử Samsung 

Khóa cửa điện tử (vân tay, mật mã, khóa cửa điện từ…) của Samsung khá được ưa chuộng để lắp đặt cho các căn hộ chung cư cao cấp, và văn phòng làm việc. Các dòng khóa vân tay của hãng này có giá dao động từ 4 triệu – 18 triệu/ bộ.

Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay? 1

Về tính năng của các dòng khóa vân tay Samsung, đa số các của Samsung cho phép nhận diện lên tới 100 vân tay khác nhau, 1 mã số, và lên tới 30 thẻ từ tùy theo cài đặt. Ngoài ra, mỗi khóa sẽ có thêm vài tính năng riêng như: mở khóa bằng ứng dụng trên điện thoại (Samsung SHP-DP738), ứng dụng web để bạn có thể điều khiển mọi thứ từ máy tính của bạn.

Một số tính năng quan trọng khác như báo cháy khi nhập sai mã số nhiều lần, báo động khi phá khóa. Cuối cùng, một lưu ý là các khóa vân tay Samsung sẽ yêu cầu cửa có độ dày >38mm, độ rộng đố cửa >110mm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 4 khóa cửa từ tốt giá rẻ từ 3 đến 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Khóa Adel – Đa dạng mẫu mã

Khóa điện tử ADEL được thiết kế dựa trên các ứng dụng các công nghệ điện tử tiên tiến của Châu Âu. Do đó, khóa Adel tương đối hiện đại và tích hợp được nhiều tính năng an toàn. Các dòng khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử của Adel có giá dao động từ 3 triệu – 15 triệu đồng. Đa số các sản phẩm khóa điện tử được cung cấp bởi Adel có chế độ bảo hành 12 tháng cho 1 bộ khóa.

Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay? 2

Các tính năng của khóa điện tử Adel nói chung có thể mở được bằng nhiều cách: mở bằng nhận dạng vân tay, mở bằng thẻ từ, mở bằng mật mã, điều khiển từ xa, và cả dùng chìa khóa cơ. Vì vậy, khóa vân tay Adel đảm bảo được sự linh hoạt khi sử dụng.

Khóa cửa điện tử Hafele

Hafele là hãng khóa cửa điện tử thông minh của Đức. Hãng khóa nãy cũng có khá nhiều dòng khóa điện tử được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và an toàn. Đặc biệt, khóa cửa điện tử của hãng Hafele có tính năng khóa kép. Nghĩa là, khi chức năng khóa kép được kích hoạt, cửa không thể mở được từ bên ngoài, ngay cả với thẻ đã đăng ký, mật mã hoặc dấu vân tay và khi đó bạn chỉ mờ được bằng chìa khóa cơ.

Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay? 3

Về giá cả, khóa cửa điện tử của Hafele cũng mức giá không khác biệt nhiều so với các hãng khác,  một bộ khoá sẽ có giá dao động từ 4 – 15 triệu đồng tuỳ bộ và tính năng. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm khóa thông minh Hafele đang khá được ưa chuộng.

Khóa cửa thông minh Yale

Một sự lựa chọn khác khi cần lắp khóa cửa điện tử thông minh không thể không nhắc tới đó là Yale. Yale là một thương hiệu của Mỹ và đã có từ lâu đời. Khóa Yale đa số có giá đắt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Khoá Yale, ngoài tính năng mở bằng quét vân tay còn cho phép bạn mở bằng mật mã, chìa khóa cơ và điều khiển từ xa. Do đó, việc mở khóa hoàn toàn linh hoạt và tiện lợi.

Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay? 4

Một số phiên bản khóa vân tay Yale sẽ có các tính năng quan trọng như cảm biến nhiệt độ hoặc báo động khi nhiệt độ bên trong cao hơn 60 độ C, báo động khi có dấu hiệu phá khóa. Tuy nhiên nhược điểm, các dòng khóa vân tay của Yale nhận diện được khá ít vân tay so với các dòng vân tay cùng mức giá của hãng khác.

Khoá thông minh Appota Home

Có thể nói khoá cửa thông minh Appota Home mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam mở bằng mã số, ứng dụng, vân tay và khóa cơ được đánh giá rất cao về tính bảo mật, an toàn.

Nên mua khóa cửa điện tử của hãng nào tốt nhất hiện nay? 5

Hiện tại hãng đang cung cấp ra thị trường sản phẩm khoá cửa thông minh AN1 (9 triệu đồng – với 2 màu vàng hồng, bạc) và phụ kiện khoá thông minh AS1 (3.5 triệu đồng). Khách mua hàng sẽ được nhận ưu đãi trị giá 1.800.000 khi mua và miễn phí lắp đặt, vận chuyển.

Về tính năng của dòng khoá cửa điện tử AN1, được biết tới với 12 chức năng tích hợp chỉ có ở các sản phẩm của Appota Home như:

  • Công Nghệ Bluetooth 5.0
  • Cảm Biến Vật Lý chống trộm
  • Quản lý thời gian thực
  • Tự động khóa trong 5 giây

Để biết chi tiết về các tính năng của sản phẩm, mời bạn thêm tại: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1

Trên đây là một vài thương hiệu khóa cửa điện tử uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn đọc có được đánh giá tổng quan và sự lựa chọn cho riêng mình.

Cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài. Nếu có câu hỏi hoặc đóng góp bạn đọc vui lòng comment phía bên dưới bài viết để được giải đáp và hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *