Khóa cửa bằng điện thoại là gì? Tìm hiểu về loại khóa hiện đại nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa bằng điện thoại là gì? Nó có những ưu điểm gì nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm khác mà lại được đánh giá là khóa thông minh hiện đại nhất hiện nay? Cùng chúng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Khóa cửa bằng điện thoại là gì?

Khóa cửa bằng điện thoại là sản phẩm khóa có chức năng mở khóa chính bằng điện thoại. Khóa được tích hợp ứng dụng quản lý thông minh trên điện thoại giúp người dùng có thể đóng/mở, chia sẻ mã số hay mở khóa từ xa cho bạn bè người thân một cách dễ dàng. Sự xuất hiện của khóa cửa bằng điện thoại đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm những công nghệ hiện đại, tiện dụng hơn bao giờ hết.

Khóa cửa bằng điện thoại là gì? Tìm hiểu về loại khóa hiện đại nhất hiện nay 1

Hơn nữa, khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại còn có thiết kế hiện đại, phù hợp với lắp đặt cho nhiều loại cửa khác nhau. Với khóa cửa bằng điện thoại người dùng có thể biến ngôi nhà mình thành SmartHome nhanh chóng.

2. Ưu và nhược điểm + đặc điểm của khóa cửa mở bằng điện thoại

Trước hết hãy xem ưu điểm nổi bật của dòng khóa thông minh nhất hiện nay này nhé

Ưu điểm:

  • Tiện dụng – Hiện đại: Đóng mở cửa bằng điện thoại không cần sử dụng các chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, tránh được những nỗi lo với khóa truyền thống

Khóa cửa bằng điện thoại là gì? Tìm hiểu về loại khóa hiện đại nhất hiện nay 2

  • An toàn – bảo mật tối đa: Khoá cửa bằng smartphone đươc tích hợp công nghệ bảo mật 24/7 đảm bảo an toàn. Thiết kế bằng các chất liệu bền bỉ chắc chắn, đảm bảo chất lượng. Chủ nhà có thể chia sẻ “bí mật” các phím ảo với những người khác nhưng hiệu lực sẽ bị giới hạn về thời gian, như vậy những vị khách này chỉ có thể truy cập khóa thông minh khi được chủ nhà cho phép.
  • Hệ thống còn cung cấp hai kiểu chế độ truy cập tạm thời và vĩnh viễn dành cho những đối tượng khác nhau như chủ nhà và người giúp việc hay thợ sửa ống nước.

Ngoài ra, chủ nhà có thể kiểm tra được lịch sử ra/vào trên khóa bất cứ lúc nào mình muốn phát hiện được hiện tượng bất thường trên khóa đảm bảo tối đa an toàn cho gia đình. Đặc biệt, khóa còn có cảnh báo đến điện thoại chủ nhà khi có hiện tượng phá khóa xảy ra.

  • Dễ sử dụng: Các ứng dụng quản lý khóa đều được thiết kế hiện đại dễ dàng sử dụng. Ngoài mở cửa bằng điện thoại chủ nhà cũng có thể mở cửa bằng các tính năng khác như: vân tay, mã số, thẻ từ…

Mời bạn đọc xem thêm: https://news.appotahome.com/khoa-cua-ket-noi-dien-thoai-loai-khoa-yeu-thich-cua-cac-tin-do-cong-nghe/

Nhược điểm:

– Các mẫu khóa này thường có giá thành cao

– Nhiều sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng người dùng khó phân biệt

– Rủi do khi khóa hết pin

3. Lưu ý khi mua và sử dụng khóa cửa kết nối điện thoại

Lưu ý khi mua: 

Để chọn được sản phẩm khóa cửa kết nối bằng điện thoại chất lượng chủ nhà nên chọn theo các bước sau:

Đầu tiên hãy xác định vị trí cửa mà bạn định lắp đặt việc này sẽ đảm bảo được bạn chọn đúng sản phẩm. Tiếp theo hãy tìm hiểu về các mẫu khóa trên thị trường phù hợp với vị trí và chất liệu của khóa.

Khóa cửa bằng điện thoại là gì? Tìm hiểu về loại khóa hiện đại nhất hiện nay 3

– Tìm hiểu các thương hiệu khóa trên thị trường: mục đích biết được thương hiệu tốt và không tốt, chọn được mẫu khóa có tính năng và thiết kế phù hợp với gia đình.

– Lựa chọn giá thành và thương hiệu uy tín: giá thành sẽ quyết định bởi tên tuổi của các thương hiệu và tính năng của khóa.

Lưu ý khi sử dụng:

– Không tác động mạnh lên khóa

– Không sử dụng vật sắc nhọn quệt lên khóa

– Vệ sinh, bảo dưỡng khóa thường xuyên để khóa hoạt động ổn định

4. Địa chỉ bán khóa cửa bằng điện thoại uy tín nhất

AppotaHome – Tự hào là thương hiệu cung cấp khóa cửa bằng điện thoại uy tín hiện nay. Điểm mạnh lớn nhất người dùng có thể thấy chính là: ứng dụng quản lý khóa do chính Appota phát triển. Theo đó, khi sử dụng khóa người dùng hoàn toàn được sử dụng ứng dụng miễn phí, được cập nhật các tính năng mới thường xuyên, đảm bảo ứng dụng hoạt động ổn định. Khi có bất kỳ lỗi nào liên quan đến khóa hay ứng dụng quản lý chủ nhà sẽ được xử lý ngay lập tức, hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7.

Khóa cửa bằng điện thoại là gì? Tìm hiểu về loại khóa hiện đại nhất hiện nay 4

AppotaHome luôn đảm bảo mọi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều là sản phẩm chính hãng 100%, cam kết về chất lượng cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng khắc phục kịp thời đảm bảo khóa của các gia đình luôn hoạt động ổn định. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách chăm sóc sau mua và khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

=> Lựa chọn khóa cửa điện thoại ngay để trải nghiệm các công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *