Khoá cửa bằng mật khẩu là gì? Ưu điểm so với các khóa điện tử khác?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa bằng mật khẩu là gì? Loại khóa này có những ưu điểm và tính năng nào? Khóa cửa bằng mật khẩu với khóa bằng vân tay, bằng điện thoại…. có gì khác biệt? Cùng AppotaHome tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về khóa cửa bằng mật khẩu là gì?

Khóa cửa bằng mật khẩu là sản phẩm khóa điện tử thông minh được tích hợp tính năng mở cửa chính bằng mật khẩu. Mở cửa bằng mật tạo sự thuận tiện cho người già và trẻ nhỏ, chủ nhà chỉ cần nhập mật khẩu đã cài đặt sẵn là có thể mở cửa nhanh chóng. Khóa có thiết kế hiện đại phù hợp với nội thất của các gia đình hiện nay và độ bảo mật cao chính là điểm nổi bật nhất của dòng khóa này.

Khoá cửa bằng mật khẩu là gì? Ưu điểm so với các loại khóa khác 1

Khóa cửa bằng mật mã hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. Các sản phẩm khóa cửa mật mã có giá thành dao động từ 3 triệu đồng cho đến 20 triệu đồng.

Ưu điểm của khóa cửa bằng mật khẩu

– Thiết kế hiện đại: Khóa được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế sang trọng giúp chủ nhà tạo thêm sự ấn tượng cho không gian nhà mình

– Tính năng khóa thông minh: Mở khóa bằng mật mã, vân tay nhiều mẫu khóa cao cấp còn tích hợp thêm tính năng mở khóa qua ứng dụng điện thoại giúp chủ nhà dễ dàng hơn trong việc mở/đóng cửa, loại bỏ được những nỗi lo với khóa truyền thống.

– Độ bảo mật cao: Khóa cửa mật mã thường được tích hợp tính năng mã số ảo hay mã số ngẫu nhiên giúp chủ nhà đảm bảo an toàn cho gia đình. Tính năng này được sử dụng như sau: khi mở mật khẩu chủ nhà chỉ cần thêm các số ngẫu nhiên trước vào sau mã số chính xác mà mình đã cài đặt trước đó để không ai nhớ nhìn được mật khẩu chính xác. Ví dụ: mật khẩu đúng là 123456 bạn có thể nhập 262511234562519.
Thêm số ngẫu nhiên trước và sau mật khẩu chính xác có thể làm tăng chiều dài tổng thể của số đầu vào và gây khó khăn cho một số lượng lớn người nhớ mật khẩu dễ dàng. Mật khẩu giả được thêm trước và sau mật khẩu chính xác có thể được thay đổi tùy ý và tần suất thay thế mật khẩu được tăng lên để ngụy trang trên Khóa.

– Quản lý thông qua ứng dụng điện thoại: Một số loại khóa có tích hợp tính năng này giúp chủ nhà dễ dàng quản lý ngôi nhà của mình hơn.

=> Khóa cửa mật khẩu là sản phẩm có nhiều ưu điểm và các tính năng bảo mật cao, người dùng có thể an tâm khi lựa chọn loại khóa này.

Phân biệt khóa cửa bằng mật khẩu với khóa bằng vân tay, bằng điện thoại….

Nhìn chung các mẫu khóa cửa bằng mật khẩu, khóa cửa bằng vân tay đều là khóa điện tử được tích hợp các công nghệ hiện đại. Các mẫu khóa này sẽ có tính năng khác nhau nhưng phần lớn đều đảm bảo được các yêu cầu về: thiết kế, tính năng hiện đại, độ bền và ứng dụng thông minh.

Khoá cửa bằng mật khẩu là gì? Ưu điểm so với các loại khóa khác 2

Mỗi loại khóa sẽ có tính năng riêng biệt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, một số mẫu khóa điện tử cao cấp có tích hợp đầy đủ các tính năng. Ưu điểm nổi bật nhất của các loại khóa này chính là độ bảo mật và sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

AppotaHome AN1 khóa cửa mật mã bảo mật nhất hiện nay

Khoá cửa thông minh AppotaHome AN1 có thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng rất dày dặn, chất liệu cường lực chống rỉ tuyệt đối vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn vừa tạo thêm ấn tượng về thẩm mỹ đầu tiên cho chủ nhà.

Khoá cửa bằng mật khẩu là gì? Ưu điểm so với các loại khóa khác 3

AppotaHome AN1 đang chứng minh khả năng chống trộm, chống phá khóa vượt bậc bằng nhiều công nghệ bảo mật cao từ IoT đến vật lý, được tích hợp trọn vẹn, tối ưu chức năng bảo vệ ngôi nhà. Trong khi khoá cửa truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm như ổ khóa cơ dễ dàng phá trong tích tắc, phải sử dụng nhiều lớp cửa trong, ngoài… AppotaHome AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa. Khóa AN1 được quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

Khóa AppotaHome AN1 thông báo mở cửa từ xa giúp chủ nhà chủ động trong việc tiếp đón người thân, bạn bè ngay khi không có mặt. Khóa còn gửi thông báo về việc đóng mở cửa của các thành viên trong gia đình, lưu lịch sử mở cửa. Khi có các tính năng mới, chủ nhà có thể cập nhật qua ứng dụng để nâng cao trải nghiệm công nghệ cho cả gia đình.

=> Hy vọng qua bài viết tìm hiểu về khóa cửa bằng mật khẩu là gì? ưu điểm của dòng khóa này sẽ giúp chủ nhà hiểu hơn về sản phẩm và chọn được mẫu khóa phù hợp với gia đình của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *