Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào, hiệu nào tốt nhất năm 2020? Những tiêu chí nào đánh giá khóa cửa vân tay tốt và chất lượng? Để giải đáp các thắc mắc này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tiêu chí nào để đánh giá loại khóa cửa vân tay thông minh tốt?

Chắc hẳn, sau khi tìm hiểu thông tin trên các trang mạng, khách hàng phải thốt lên rằng vậy nên mua khóa cửa thông minh loại nào tốt; nên mua khóa cửa vân tay loại nào, lắp đặt khóa vân tay của hãng nào mới đảm bảo? Thực chất, đây là tâm lý chung của rất nhiều người, đặc biệt với những người ít có kinh nghiệm mua đồ điện tử.

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020? (1)

Để đánh giá được một sản phẩm khóa cửa thông minh vân tay tốt hay không bạn có thể dựa vào một số tiêu chí cơ bản như sau:

  • Khóa cửa vân tay thông minh đó có được trang bị công nghệ mới nhất hay không?
  • Khóa có sự kết hợp của nhiều tính năng mở cửa như vân tay, mã số, thẻ từ, smartphone hay không?
  • Giá thành cũng là vấn đề mà chúng ta cũng cần quan tâm khi chọn mua. Bởi trên thực tế có những loại khóa bị đội giá bởi các đơn vị cung cấp ăn chênh. Tuy nhiên chất lượng lại không bằng những dòng khác có giá thấp hơn.
  • Mẫu mã thiết kế của các loại khoá vân tay có đa dạng, phù hợp với phong cách bài trí nội thất của ngôi nhà bạn hay không?

Từ những tiêu chí trên, một số thương hiệu khóa cửa điện tử vân tay tốt nhất hiện nay có thể kể đến các hãng như: Dessmann, Kaddass,  Appota, Unicor, Samsung… Trong đó phải kể tới loại khóa cửa sử dụng tính năng đóng/mở và kiểm soát ra vào bằng điện thoại di động…

Mỗi một loại khoá sẽ có những tính năng nổi bật riêng. Cụ thể như thế nào chúng ta hãy cùng xem phần tiếp theo dưới đây.

2. Tư vấn chọn hãng khóa cửa thông minh vân tay tốt nhất 2020

2.1 Khóa cửa vân tay Deesmann

Các loại khóa Dessmann hầu hết được thiết kế bởi Othmar Wickenheiser (Nhà thiết kế các kiểu dáng ô tô cho hãng Audi và Lamborghini) mang đến cho người dùng sự sang trọng và thanh lịch.

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020? (2)

Mang kiểu dáng theo phong cách Châu Âu, Dessmann là loại khóa cửa thông minh vân tay có dàn cơ tự động hỗ trợ mở cửa khi có lực tác động giúp người dùng không mất nhiều sức khi mở cửa. Tuy nhiên nếu so sánh cùng những dòng khoá cùng phân khúc và tính năng thì Deesmann lại có giá cao nhiều.

2.2 Khóa cửa vân tay Kaadas

Nếu Dessmann là dòng khoá của Châu Âu, thì Kaadas lại được biết đến bởi công nghệ cảm biến FPC của Thụy Điển. Khóa cửa vân tay thông minh này có khả năng nhận dạng vân tay < 0.5s. Ngoài ra, khu vực cảm biến vân tay được đặt ẩn ngay tại tay kéo – đẩy của khóa, đây là điểm thiết kế khá tiện và độc đáo.

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020? (3)

Bề mặt bàn phím số được trang bị kính cường lực cùng bàn phím cảm ứng. Các loại khóa của Kaadas hầu hết đều có thể lắp được trên tất cả các loại gỗ tự nhiên, công nghiệp và cửa sắt chống cháy.

2.3 Khóa cửa vân tay Appota 

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng Appota có tên là AN1,được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Thân khoá được sản xuất với tiêu chuẩn thân khóa 6068, 5 chốt chống phá; bề mặt khoá được trang bị kính cường lực; Đóng/mở từ xa bằng điện thoại di động, xem và quản lý lịch sử đóng mở cửa ngay trên các thiết bị smartphone.

Khóa vân tay hãng Appotalock được coi là loại khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay so với các loại khoá cùng phân khúc bởi ngoài các tính năng cơ bản, AN1 còn mang đến các tính năng công nghệ cao như: Tự động khoá sau 5s, Cảm biến vật lý chống trộm ưu việt, Công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại bậc nhất, quản lý tất cả chỉ trên 1 chiếc smartphone…

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020? (4)

Và điều đáng nói nhất ở đây là dòng khóa này có giá khá “mềm” so với những sản phẩm thương hiệu khác cùng tính năng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản cho ngân sách của mình. Ngoài ra khóa cửa vân tay thông minh của hãng này còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Nếu mua thì bạn đọc nên mua ngay để nhận các ưu đãi trước khi hết hạn.

Khoá cửa AN1 còn có hàng loạt các tính năng tiện ích cực kì độc đáo. Là một fan cứng của các thiết bị điện tử thông minh cho ngôi nhà bạn, nhất định không nên bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu này.

2.4 Khóa cửa vân tay Unicor

Khóa cửa thông minh vân tay Unicor là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều cách thức mở khóa như: thẻ từ, mật mã, vân tay, mật mã, bluetooth và wiffi. Các loại khoá của hãng này hầu hết đều có màn hình hiển thị bằng đèn LED, dễ dàng sử dụng vào trời tối hoặc mất điện. Dễ quản lý và nhận địn trạng thái đóng mở khóa cửa.

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020? (5)

Khi sử dụng khóa cửa thông minh Unicor, người dùng hoàn toàn yên tâm khi khi ra ngoài mà không lo kẻ gian bẻ khóa đột nhập. Ngoài ra, bạn chẳng cần đem theo chùm chìa khóa nặng trĩu, lúc nào cũng “đau đáu” mất, đánh rơi… và không thể vào nhà.

2.5 Khóa cửa vân tay Samsung

Trong bảng xếp hạng khóa cửa thông minh vân tay tốt nhất trên hiện nay không thể bỏ qua đại diện Samsung. Khóa cửa sử dụng vân tay hãng samsung có những đặc điểm như những “người anh em” khác như: sử dụng mã số, vân tay, thẻ từ để đóng/mở khóa.

Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020? (6)

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, điểm riêng biệt khiến khóa cửa Samsung được ưa chuộng đến từ thiết kế kiểu dáng rất hiện đại. Trong đó, các dòng khóa có tay nắm giá khoảng trên dưới 10 triệu, mở cửa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa, điều khiển từ xa.

Tổng Kết

Như đã đề cập ở bên trên, với mỗi loại khóa cửa điện tử vân tay đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Do vậy, trước khi mua bạn cần xác định mình dùng khóa cửa này với mục đích cao nhất là gì? Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu tiền để lắp đặt khóa vân tay? Từ đó, đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng sẽ có những tư vấn chi tiết và phù hợp nhất cho bạn.

Trên đây, Appota Home đã chia sẻ những thông tin về các dòng sản phẩm Khóa cửa thông minh vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900 3033 hoặc bình luận phía bên dưới bài chia sẻ.

1 thought on “Khóa cửa thông minh vân tay của hãng nào tốt nhất năm 2020?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *