Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến

Khóa Cửa Thông Minh

Lựa chọn khoá cửa đã khó, chọn khoá cửa cổng thông minh còn khó hơn. Dưới đây là một số mẫu khoá cửa cổng được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng quý độc giả sẽ tìm thấy mẫu khoá phù hợp cho gia đình mình.

Tiêu chí lựa chọn và điều kiện lắp khóa cửa cổng thông minh 

Tiêu chí để lựa chọn: 

+ Thân khóa chắc chắn. Chất liệu khoá siêu bền

+ Lõi khoá ít nhất là 3 chốt chống phá (khuyên dùng là 5)

+ Chất lượng khoá tốt, hoạt động ổn định

+ Chịu được thời tiết mưa, nắng, nồm, ẩm. Phù hợp với khí hậu Việt Nam

+ Giá cả và mẫu mã phù hợp với điều kiện của mọi gia đình.

Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến 1

Điều kiện để lắp khóa cửa thông minh cho cửa cổng:

+ Cửa cổng cửa sắt hộp đảm bảo yêu cầu: đố cửa dầy trên 3.8cm, rộng trên 9.5 cm.

+ Cửa sắt cửa cổng phải được thiết kế kín.

Top 5 loại khóa cửa cổng bằng vân tay, thẻ từ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có 2 loại khóa thông minh lắp cho cửa cổng đó là khóa mở bằng vân tay và khóa mở bằng thẻ từ. Ngoài ra, còn 1 số loại kết hợp cả 2 vừa mở được bằng vân tay, vừa mở được bằng thẻ từ.

Danh sách dưới đây được lựa chọn theo tiêu chí chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Được sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới. Kính mời bạn đọc tham khảo.

Khóa Kitos KT-DL02 

Dẫn đầu danh sách khóa cửa cổng thông minh bằng vân tay cho cửa sắt là Model Kitos KT-DL02. Thương hiệu Kitos đến từ Nhật Bản nên chất lượng của sản phẩm tốt và giá thành phù hợp cho mọi gia đình ở Việt Nam.

Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến 2

Với sản phẩm này bạn có thể lựa chọn để lắp cho cửa sắt hộp, cửa cổng nhà riêng, cổng phòng trọ hay lắp cho cửa nhôm xingfa đều được.

Cái tên Kitos KT-DL02 là khóa vân tay đặc biệt chuyên dùng cửa cho cổng ngoài trời. Sở hữu khả năng chống chịu những điều kiện thời tiết mưa nắng khắc nghiệt. Đây cũng là dòng khóa được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn như otofun hay tinh tế…

Khóa Dessmann G811FP

Khóa vân tay cho cửa sắt Dessmann G811FP là phiên bản mới nhất được nâng cấp từ model G810FP. Với phân khúc mới, khóa cửa Dessmann G811FP hoàn thiện hơn về kiểu dáng và thiết kế so với dòng sản phẩm cũ. Ở khóa vân tay cửa sắt này, tương tự những khóa cửa của thương hiệu Dessmann nó cũng được trang bị những tính năng siêu việt nhất.

Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến 3

Nếu quý khách đang tìm kiếm một loại khóa vân tay cho cửa sắt mà giá phù hợp thì không nên bỏ qua Model này.

Khóa Dessmann S510

Top 3 trong những loại khóa vân tay dành cho cửa sắt phải kể đến Model S510 của thương hiệu Dessmann.

Cũng như các sản phẩm khác của hãng, khóa có 3 phương thức mở cửa. Sử dụng mở khóa cửa bằng vân tay, mã số và chìa khóa để mở cửa. Mỗi cách thức mở cửa đều có chức năng và tính an toàn cao. Nếu như công nghệ trắc sinh học giúp mở khóa vân tay hiệu quả và chính xác thì việc sử dụng kỹ thuật mã số thông minh hạn chế được người lạ có được mật khẩu nhờ dãy số ảo.

Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến 4

Đặc biệt Dessmann S510 còn được khách hàng lựa chọn nhờ chất lượng ổn định, thiết kế sang trọng và hệ thống quản lý cao cấp. Khóa cửa vân tay Dessmann S510 được thiết kế chuyên biệt cho nhà chung cư, phù hợp với cửa sắt chống cháy, cửa gỗ công nghiệp.

Khóa Unicor UN-9000BWSK-F

Model tiếp theo được xướng tên trong danh sách những khóa cửa vân tay, thẻ từ tốt nhất cho cửa sắt cửa cổng chính là UN-9000BWSK-F đến thì thương hiệu Unicor của Hàn Quốc.

Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến 5

Với những tính năng không hề kém cạnh như:

  • Mở khóa bằng Smartphone
  • Bảo mật thông minh với 3 phương thức mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ.
  • Công nghệ nhận dạng vân tay đa điểm: Đây là kỹ thuật mở khóa cửa bằng vân tay thông minh siêu nhậy cho đầu đọc vân tay có thể đọc được ngay cả vân tay mờ. Vị trí đầu đọc vân tay được thiết kế dễ dàng cho người sử dụng.

Cùng với đó, là hệ thống báo động khẩn cấp được trang bị cho Unicor Un-9000BWSK-F. Khiến Model này trở thành sự lựa chọn cực tốt cho quý khách muốn sở hữu chiếc khóa cửa vân tay cho cửa sắt với giá cả phù hợp. Chỉ với giá 7.800.000 VNĐ đã có thể sở hữu một model cực chất lượng phải không nào.

Khóa Kaadas K7

Kaadas K7 là dòng khóa cửa điện tử dùng cho cửa sắt dành cho người yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, lộng lẫy. Sản phẩm này thích hợp để lắp đặt cho cửa sắt hộp trong nhà. Đặc biệt là cửa chung cư hoặc cửa sắt chống cháy. Hoặc cửa ở những vị trí có mái che vì sản phẩm có khả năng chống nước kém.

Tổng hợp các loại khóa cửa cổng thông minh cho cửa sắt phổ biến 6

Đây được coi là dòng khóa cửa vân tay “mỗi gia đình đều mơ ước sở hữu” khi vừa mang trong mình kiểu dáng hiện đại với kiểu đóng-mở khóa Push & Pull.

Bây giờ thì việc lựa chọn một chiếc khóa cửa cổng thông minh cho gia đình đảm bảo sự an toàn, sự tiện lợi và thẩm mỹ… với bạn đã trở nên dễ dàng hơn rồi phải không nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *