Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Top những mẫu khóa tốt nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Chúng có những ưu điểm gì nổi bật so với các dòng khóa khác? Mẫu khóa cửa thông minh vân tay 2 chiều nào tốt nhất hiện nay đáng để người dùng lựa chọn?

Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Ưu điểm của khóa

Khóa cửa vân tay 2 chiều được tích hợp công nghệ hiện đại và thông minh mở cửa bằng công nghệ sinh trắc vân tay, mở được cả 2 chiều bên trong và bên ngoài dễ dàng hơn.

Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Top những mẫu khóa tốt nhất hiện nay 1

Ưu điểm:

  • Giống với khóa cửa thông minh vân tay thông thường, khóa vân tay 2 chiều sử dụng dấu vân tay để mở cửa nên độ an toàn cao chỉ người được cài đặt vân tay mới có thể mở được khóa.
  • Tích hợp hệ thống chống trộm đảm bảo an toàn cao nhất
  • Đem đến sự tiện lợi hơn khi cả người già và trẻ nhỏ đều có thể cài đặt vân tay dễ dàng
  • Độ bền cao hơn: Với việc thiết kế hoàn toàn từ hợp kim, khóa cửa vân tay 2 chiều mang đến tuổi thọ cao, thời gian sử dụng khóa được kéo dài. Kiểu dáng, mẫu mã khóa vô cùng đa dạng cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

3 khóa vân tay khóa 2 chiều được yêu thích hiện nay

Khóa Samsung SHS-P718

Là sản phẩm công nghệ hiện đại thuộc thương hiệu Samsung với nhiều tính năng bảo mật, thiết kế sang trọng, độ bền cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa.

Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Top những mẫu khóa tốt nhất hiện nay 2

Ưu điểm:

  • Mở khóa bằng: vân tay, mã số thẻ RF, chìa cơ. Có thể mở rộng thêm remote.
  • Đăng ký được số lượng vân tay lớn lên đến 100 vân tay, 20 thẻ RF giúp người dùng có thể cài đặt cho nhiều thành viện, phù hợp cho cả các hộ kinh doanh
  • Báo động khi khoá bị phá, khi có hoả hoạn và chưa đóng cửa đảm bảo an toàn hơn cho gia đình
  • Khoá được thiết kế tiện lợi khi đóng và mở cửa ( đẩy/kéo)

Khóa Epic FF730

Khóa thông minh vân tay Epic FF730 rất phù hợp cho các hộ kinh doanh nhà trọ, chung cư, văn phòng… với lợi thế quản lý dễ dàng bằng nhiều phương thức mở cửa khác nhau mật mã, thẻ từ, vân tay; người ra bằng vân tay và khóa cơ cho phép gia tăng yếu tố tiện lợi, nhanh chóng, cực kì chính xác và an toàn.

Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Top những mẫu khóa tốt nhất hiện nay 3

Sản phẩm nổi trội bởi công nghệ hiện đại, thừa hưởng của Epic System, ngoại hình đẹp, sang trọng và tính năng lưu trữ lớn.

  • Tối đa 100 vân tay, thêm và xóa từng vân tay
  • Có sẵn 02 thẻ NFC tích hợp điện thoại
  • Hợp kim Zn, Al, ABS plastic đảm bảo độ bền, an toàn hơn

Khóa Epic EF P8800K

là sản phẩm khóa có thiết kế tiện lợi, hiện đại sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Khóa còn được tích hợp công nghệ bảo mật cao đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn.

Khóa cửa vân tay 2 chiều là gì? Top những mẫu khóa tốt nhất hiện nay 4

Khóa vân tay Epic EF P8800K cũng sở hữu những tính năng cơ bản của một khóa cửa điện tử thông thường như mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa cơ, smartphone thông qua Bluetooth hay Wifi. Tính năng Wifi của Epic EF P8800K giúp người dùng dễ dàng mở khóa hay kiểm soát lịch sử ra vào của ngôi nhà trong suốt 3 tháng gần nhất ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet.

Khóa còn các cảnh báo chống trộm, cảnh báo cháy cho chủ nhà khi nhiệt độ lên cao, giúp chủ nhà xử lý và khắc phục được những trường hợp bất thường.

Còn chờ gì nữa mà bạn không mua dùng thử một chiếc khóa cửa vân tay 2 chiều nữa nhỉ? Chắc chắn sẽ rất an toàn và thú vị đấy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *