Đánh giá khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất? Nên lựa chọn loại khóa cửa thông minh nào cho gia đình? Các mẫu khóa nào được đánh giá chất lượng trên thị trường hiện nay?…. Tất cả đều có trong bài viết dưới đây.

Dòng khóa cửa thông minh nào được đánh giá tốt nhất?

Khóa cửa thông minh là sản phẩm được đánh giá khóa cửa thông minh tốt nhất trên thị trường, đã quen thuộc từ lâu với người tiêu dùng Việt bởi khả năng bảo mật cao.

Trên thị trường hiện nay, khóa thông minh được phân ra khóa vân tay, khóa mã số, khóa thẻ từ… mốt số mẫu khóa cao cấp thì được tích hợp hết các tính năng hiện đại và có khả năng mở khóa qua ứng dụng điện thoại.

Đánh giá khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? 1

Các mẫu khóa điện tử hiện nay đều đáp ứng được tính năng tiện dụng và khả năng bảo mật cho người dùng. Nếu để đánh giá sản phẩm khóa thông minh như thế nào là tốt thì nó phải đảm bảo được các yếu tố tiện dụng cho đến khả năng phản hồi ngược lại với người dùng. Tức là, không chỉ có các tính năng mở khóa tự động và bảo mật tuyệt đối khóa thông minh phải có khả năng thông báo đến chủ nhà.

Cụ thể: Khóa có thể có chuông báo động hoặc thông báo noti đến điện thoại của chủ nhà khi có hoạt động bất thường trên khóa để đảm bảo bảo mật hơn. Ngoài ra, khóa còn có khả năng ghi chép lại lịch sử ra/vào giúp chủ nhà kiểm tra dễ dàng hơn.

=> Vậy khóa thông minh được đánh giá tốt nhất chỉ khi nó đáp ứng được cả các yếu tố tiện dụng, hiện đại và khả năng phản hồi với người dùng.

Khóa thông minh AppotaHome AN1 đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí

Trong các loại khoá thông minh có thể thấy AppotaHome AN1 đang được đánh giá cao bởi đáp ứng tốt yêu cầu bảo mật, chi phí hợp lý, phù hợp với gia đình Việt. Khoá thông minh AppotaHome AN1 có thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng rất dày dặn, chất liệu cường lực chống rỉ tuyệt đối vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn vừa tạo thêm ấn tượng về thẩm mỹ đầu tiên cho chủ nhà.

Đánh giá khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? 2

AppotaHome AN1 đang chứng minh khả năng chống trộm, chống phá khóa vượt bậc bằng nhiều công nghệ bảo mật cao từ IoT đến vật lý, được tích hợp trọn vẹn, tối ưu chức năng bảo vệ ngôi nhà.

Trong khi khoá cửa truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm như ổ khóa cơ dễ dàng phá trong tích tắc, phải sử dụng nhiều lớp cửa trong, ngoài… AppotaHome AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa. Khóa AN1 được quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

Đánh giá khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? 3

AppotaHome AN1 tự tin nhất chính là khả năng tương tác với chủ nhà qua ứng dụng di động. Đó cũng là điểm khác biệt của AN1 với những khóa chỉ quản lý bằng vân tay, mã số, thẻ từ… Bởi giữa một ma trận các sản phẩm khóa thông minh hiện nay, không phải sản phẩm nào cũng được quản lý dễ dàng trên ứng dụng và có khả năng “giao tiếp” với chủ nhà.

Đánh giá khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? 4

Khoá AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Dù ở đâu, chủ nhà đều biết được rằng cửa đã đóng chặt chưa, thành viên nào đang ra vào, có ổn định không hay đang có dấu hiệu xâm nhập, cạy phá. Thông qua ứng dụng của AppotaHome, chủ nhà dễ dàng chia sẻ khóa với người thân, cấp quyền mở khóa trong một khoảng thời gian mà không cần “đánh” chìa mới.

Khóa AppotaHome AN1 thông báo mở cửa từ xa giúp chủ nhà chủ động trong việc tiếp đón người thân, bạn bè ngay khi không có mặt. Khóa còn gửi thông báo về việc đóng mở cửa của các thành viên trong gia đình, lưu lịch sử mở cửa. Khi có các tính năng mới, chủ nhà có thể cập nhật qua ứng dụng để nâng cao trải nghiệm công nghệ cho cả gia đình.

=> Khóa thông minh AN1 chính là sản phẩm được đánh giá là ngôi sao trong việc bảo vệ và khả năng phản hồi đến người dùng tốt. Vì thế bạn đọc có thể đặt mua khóa AN1 ngay tại đây để được hưởng nhiều chính sách khuyến mại tốt nhất.

Để biết khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất thì chủ nhà hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như Nhà sản xuất, Nhà phân phối rồi hãy đưa ra quyết định nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *