Các loại khóa điện tử thông minh chống trộm uy tín nhất trên thị trường

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa điện tử thông minh chống trộm là gì mà lại được nhiều người tiêu dùng ưa thích đến như vậy? Đâu là những mẫu khóa chống trộm thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay?

Khóa điện tử thông minh chống trộm là gì?

Khóa điện tử thông minh chống trộm là thiết bị cực kì quen thuộc trong đời sống hiện nay và đang dần thay thế cho khoá cửa truyền thống. Những chiếc khóa chống trộm thông minh này được thiết kế sang trọng, hiện đại, đảm bảo phù hợp với thiết kế cho mọi ngôi nhà, căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn. Được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt và thông minh, đảm bảo sự tiện lợi, an toàn, chống trộm hiệu quả hơn hẳn so với các loại khóa thông thường. Do đó dòng sản phẩm công nghệ mới này ngày càng được người tiêu dùng tin ưa sử dụng.

Các loại khóa điện tử thông minh chống trộm uy tín nhất trên thị trường 1

Các loại khóa điện tử chống trộm thông minh uy tín

Do tính đa năng, hiện đại, an toàn và bảo mật của mình. Những chiếc khoá điện tử chống trộm thông minh ngày càng được yêu thích. Có rất nhiều đơn vị bán khóa chống trộm thông minh nên việc mua khóa chống trộm thông minh ở đâu lại vẫn là điều khiến khách hàng phải băn khoăn và lo lắng. Dưới đây là những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đọc cùng tham khảo qua nhé.

Khóa Appota Lock

Xuất thân từ một công ty công nghệ lớn. Khóa điện tử thông minh chống trộm của Appota Lock được trang bị đầy đủ các công nhệ mới nhất. Đảm bảo tính an toàn và bảo mật cực cao.

Các loại khóa điện tử thông minh chống trộm uy tín nhất trên thị trường 2

Một số tính năng có thể kể đến như: chức năng mở mã số, dùng vân tay, mở khoá từ xa, lưu lịch sử ra vào, …

Đặc biệt là hệ thống báo động khi nhập sai mã khóa số lần quy định; Chuông báo động khi có hiện tượng đục khóa, phá cửa, …

Sử dụng chất liệu Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/ Kính cường lực, khoá Appotalock được xem là ứng cử viên số 1 trong nhiều dòng khóa cửa nhất hiện nay.

Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này có lẽ là AN1. Được chào bán với mức giá 9.000.000đ. Là mức giá tầm trung nhưng sở hữu các công nghệ và tính năng của các mẫu khoá tầm cao rất được thị trường chào đón và ưa chuộng.

Khóa Samsung

Khóa cửa Samsung là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới. Được các chuyên gia đánh giá cao không chỉ bởi kiểu dáng mà còn có nhiều tính năng hiện đại. Nhiều công nghệ được Samsung ứng dụng đưa vào các mẫu khóa điện tử của mình. Ví dụ như: chế độ tích hợp mở cửa bằng vân tay, kết hợp thẻ từ và chìa cơ; hay như cơ chế kéo-đẩy;…

Các loại khóa điện tử thông minh chống trộm uy tín nhất trên thị trường 3

Ngôi nhà của bạn được bảo vệ một cách tối ưu đa chức năng 4 trong 1. Đây cũng là thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng về sản phẩm của thương hiệu này.

Những dòng khóa điện tử thông minh chống trộm của Samsung được yêu thích nhất hiện nay như: Samsung SHS 5230, 718, 728…

Khóa Gateman

Gateman là thương hiệu lớn cũng giống với Appota Lock và Samsung. Khóa cửa thông minh Gateman được trang bị đầy đủ các công nhệ mới nhất. Đặc biệt, khóa cửa thông minh thương hiệu Gateman còn có khả năng thông báo khi có hỏa hoạn, tự kích hoạt chế độ khóa trong, khóa ngoài. Khá phù hợp với các khu dân cư.

Các loại khóa điện tử thông minh chống trộm uy tín nhất trên thị trường 4

Sử dụng nguyên liệu là hợp kim nhôm siêu bền, khóa thông minh chống trộm Gateman được xem là 1 trong những dòng khóa cửa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm hot nhất của thương hiệu này thuộc về Gateman Shine với mức giá 4.600.000. Đây là mức giá trung bình so với mặt bằng chung của các dòng khóa cửa điện tử. Tuy nhiên tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nào.

Khóa Kaadas

Ở Việt Nam, khóa cửa điện tử Kaadas là một trong số những thương hiệu mạnh. Khoá cửa của Kaadas thường được lắp đặt trong các tòa nhà tại các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, …

Các loại khóa điện tử thông minh chống trộm uy tín nhất trên thị trường 5

Cũng giống với Samsung, Kaadas có rất nhiều chủng loại mẫu mã với nhiều tính năng vượi trội. Khoá của thương hiêụ này được đánh giá là một trong những dòng khóa thông minh chống trộm tốt nhất hiện nay. Hệ thống báo cháy, báo đột nhập cực kỳ nhạy cùng công nghệ bảo mật cao cấp khó sao chép làm giả khiến Kaadas trở thành một thương hiệu cực kỳ uy tín và chất lượng.

Một số dòng sản phẩm của khóa cửa điện tử Kaadas nhưng khóa K7, K8, R7 đều là những thiết kế được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Chúng tôi hy vọng những thông tin về dòng khóa cửa thông minh có khả năng chống trộm tốt nhất trên đây sẽ giúp cho bạn đọc đưa ra được quyết định sáng suốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *