AppotaHome: Chính sách bảo hành khoá du lịch thông minh AM1.

Chính sách bán hàng

Chính sách bảo hành sản phẩm khoá du lịch thông minh AppotaHome AM1 của AppotaHome sẽ giúp quý khách hàng an tâm về chương trình và các chính sách hậu mãi của chúng tôi.

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua.

Điều khoản + điều kiện bảo hành sản phẩm khoá du lịch thông minh AppotaHome AM1

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi AppotaHome áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm khoá du lịch thông minh AM1 được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Viêt Nam.

2. Bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm khoá du lịch thông minh được nhập khẩu bởi AppotaHome và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của AppotaHome hoặc đại lý được ủy quyền của AppotaHome hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam .

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuât viên của AppotaHome hoăc các trung tâm bảo hành do AppotaHome ủy quyền.

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành  và hóa đơn mua hàng (từ AppotaHome hoặc từ đại lý được ủy quyền của AppotaHome) khi có yêu cầu bảo hành.

5.  Theo từng trường hợp cụ thể , các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây :

  • Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển .
  • Thiết bị đã không được cài đặt,bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuât viên của AppotaHome hoăc các nhân viên của trung tâm bảo hành do AppotaHome ủy quyền.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ ,tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đăt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm , bao gồm cả phụ kiện.
  • Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như  khuyến cáo của AppotaHome

7. Theo bảo hành này, AppotaHome có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

8. Quyết định của AppotaHome dựa trên kết quả của viêc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiêt hại của sản phẩm.

9. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi AppotaHome không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

10. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

(*) Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng gọi Hotline: 1900 3033 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website: https://appotahome.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảo hành khoá thông minh du lịch AM1
Chính sách Bảo hành khoá thông minh du lịch AM1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *