AppotaHome: Chính sách bảo mật thanh toán

Chính sách bán hàng

Để quý khách hàng yên tâm khi thực hiện các giao dịch trên AppotaHome, chúng tôi xin gửi quý khách hàng các chính sách bảo mật thanh toán như sau.

Mục đích áp dụng

Hệ thống thanh toán trên website https://appotahome.com/ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp chính thức tại Việt Nam, kết nối với hệ thống các Ngân hàng nội địa và Quốc tế. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của AppotaHome đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối tác cổng thanh toán.

AppotaHome: Chính sách bảo mật thanh toán
Ngoài ra, AppotaHome còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thông tin thanh toán của khách hàng.

Quy định bảo mật thanh toán trên AppotaHome

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

– Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL 256-bit (Secure Sockets Layer).

– Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) dựa trên nền tảng Shopify Ecommerce với chứng nhận cấp cao nhât (Level 1 PCI DSS).

– Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.

– Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của AppotaHome áp dụng với Khách hàng:

  • Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch KHÔNG được lưu trên hệ thống của AppotaHome. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu giữ và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS.
  • Đối với thẻ nội địa (internet banking), AppotaHome chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

AppotaHome cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên trang website.

Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ số đường dây nóng: 1900 3033 hoặc qua thông tin liên hệ trên AppotaHome để được hỗ trợ nhanh chóng.

2 thoughts on “AppotaHome: Chính sách bảo mật thanh toán

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *