Appota AS-1: Khóa thông minh giá rẻ đáng mua nhất 2020 hiện nay

Giải Pháp Nhà Thông Minh Phụ Kiện Khóa Thông Minh

Nên mua khóa thông minh giá rẻ nào? câu trả lời chuẩn xác nhất chính là Appota AS-1 – dòng khóa cửa nhà có mức giá phù hợp và mang lại những trải nghiệm công nghệ hiện đại, tiện lợi nhất hiện nay.

Tại sao nên mua phụ kiện khóa thông minh giá rẻ Appota AS-1?

Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Giá thành cho một chiếc khóa thông minh trên thị trường đang có tối thiểu trung bình là 5.000.000. Đây thực sự không phải là mức giá hợp với túi tiền của đại đa số người dùng tại Việt Nam. Ngoài ra việc buộc phải tác động vật lý trực tiếp vào cánh cửa để lắp đặt cũng là trở ngại lớn khiến người dùng Việt chưa dám thay đổi khóa cửa truyền thống sang khóa cửa thông minh.

Hiểu được những bất tiện đó, các dòng khóa thông minh của AppotaHome và đặc biệt là phụ kiện khóa thông minh giá rẻ Appota AS-1 được ra đời để nhằm giải quyết những vấn đề kể trên.

Phụ kiện khóa AS-1: Khóa thông minh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay (1)

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 có giá phù hợp với mọi gia đình Việt

Mức giá đang được đề xuất cho phụ kiện khóa thông minh Appota AS-1 là 3.500.000. Đánh giá trên mức thu nhập của đại đa số gia đình Việt Nam thì đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với những giá trị mà sản phẩm thông minh này mang lại cho người sử dụng.

Với 3.500.000, người sử dụng sẽ được trải nghiệm đầy đủ những công nghệ quản lý bảo mật hiện đại nhất từ Appota – điều mà không một khóa cửa thông minh giá rẻ nào trên thị trường có thể làm được.

Thay thế, lắp đặt cực đơn giản

Sở hữu cho mình ngoại hình nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay, phụ kiện khóa thông minh giá rẻ Appota AS-1 được lắp đặt vô cùng dễ dàng trên cửa nhà bạn mà không cần đến thợ lắp khóa chuyên nghiệp. 

Sản phẩm được tích hợp trực tiếp lên chốt cửa để điều khiển các hành động khóa/ mở cửa theo yêu cầu từ người sử dụng. Người sử dụng có thể giữ nguyên toàn bộ cấu trúc ổ khóa của gia đình mà vẫn sử dụng được toàn bộ những công nghệ mà khóa AS-1 mang lại. 

Phụ kiện khóa AS-1: Khóa thông minh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay (2)

AS-1 chiếm cảm tình của người tiêu dùng với giá thành phù hợp và chất lượng hiện đại

Công nghệ kết nối bluetooth 5.0

Kế thừa những giá trị công nghệ hiện đại nhất từ Appota, phụ kiện khóa cửa thông minh giá rẻ Appota AS-1 mang trong mình những ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào trong cùng phân khúc cũng có được.

AS-1 đang áp dụng công nghệ kết nối bluetooth 5.0 mới nhất, giúp cải thiện hiệu năng cũng như khả năng kết nối giữa người sử dụng và sản phẩm. Công nghệ bluetooth 5.0 cho khoảng cách kết nối xa hơn, truyền tải thông tin nhanh chóng hơn. Cũng chính nhờ thế mà tính năng tự động đóng/ mở cửa của phụ kiện khóa thông minh AS1 trở nên nhạy bén và hoạt động trơn tru hơn.

Phụ kiện khóa AS-1: Khóa thông minh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay (3)

Công nghệ bluetooth 5.0 đã tăng cường “sức mạnh” cho phụ kiện khóa AS-1

Cùng với đó, người sử dụng cũng không lo lắng trong những trường hợp sản phẩm bị hết pin bất ngờ gây khó khăn trong việc tương tác với ổ khóa. Với phụ kiện khóa thông minh Appota AS-1,  thông số pin sẽ được thông báo đến điện thoại của bạn mỗi lần sử dụng, Khóa sử dụng cổng sạc thông dụng MicroUSB cho thời gian sử dụng lên tới 6 tháng trên 1 lần sạc, đảm bảo hiệu năng cực mạnh mẽ cho sản phẩm.

Quản lý thông qua ứng dụng Acheckin

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 được kết nối và điều khiển với người sử dụng thông qua ứng dụng Acheckin. Ứng dụng Acheckin sẽ thay đổi hoàn toàn phương thức người dùng tương tác với các sản phẩm khóa thông minh của AppotaHome. Mọi hoạt động liên quan đến mở/đóng cửa, người dùng đều hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp thông qua màn hình điện thoại của mình. 

Bên cạnh đó, những hoạt động trên ổ khóa cũng nhanh chóng được gửi thông báo đến thiện thoại thông minh cũng qua ứng dụng Acheckin. Đây là một trong số những điểm nổi bật giúp gia tăng giá trị của AS-1 khi những ổ khóa không chỉ biết nghe lệnh mà còn biết phản hồi ngược lại những gì diễn ra tới người sử dụng, tạo ra tương tác 2 chiều “thông minh” đúng với tên gọi của sản phẩm.

Mang trong mình 4 ưu điểm cực nổi bật, Appota AS-1 chính là loại khóa thông minh giá rẻ uy tín và chất lượng hot nhất hiện nay mà bạn và gia đình không thể bỏ qua. 

Để tìm hiểu chi tiết về tính năng, thông số kỹ thuật của phụ kiện khóa thông minh Appota AS-1, bạn vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *