AppotaHome chính thức ra mắt: Khóa vân tay đa năng AM1

Khóa Du Lịch Thông Minh Khóa Vân Tay Mini

AppotaHome – thương hiệu cung cấp giải pháp và thiết bị thông minh của Appota đã chính thức cho ra mắt sản phẩm “Khóa vân tay đa năng AM1” vào ngày 01/04/2020.

Khóa vân tay đa năng AM1 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế, người dùng có thể khóa bất cứ thứ gì mình muốn như: vali, tủ đồ, tài sản cá nhân, ba lô… hay thậm trí làm vật trang trí trên mọi thứ mình muốn.

AppotaHome chính thức ra mắt: Khóa vân tay đa năng AM1  1

Sản phẩm khóa vân tay đa dụng AM1 cũng là một trong số ít những sản phẩm khóa vân tay trên thị trường mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần hỗ trợ. Người dùng chỉ mất chưa đầy 30s có thể cài đặt và sử dụng vân tay trên khóa dễ dàng. Nhỏ gọn, nhanh chóng và tiện lợi chính là những trải nghiệm ban đầu AppotaHome AM1 mang đến cho người sử dụng.

Với thiết kế nhỏ bé nhưng khóa vân tay AM1 mang trong mình công nghệ sinh trắc mới nhất hiện nay. Chỉ mất 0.5s AM1 có thể nhận diện vân tay người dùng và mở ra nhanh chóng giúp người dùng có thể quên đi nỗi lo với những chiếc chìa khóa truyền thống.

AppotaHome chính thức ra mắt: Khóa vân tay đa năng AM1 2

Điểm cộng lớn nhất có thể nhận thấy chính là khả năng lưu trữ lên đến 20 vân tay, theo đó người dùng có thể lưu trữ 2 vân tay chủ và 18 vân tay phụ giúp an tâm hơn khi sử dụng. Đảm bảo được độ an toàn, và chỉ có người có vân tay tương thích mới có thể mở khóa AM1 được, tiện lợi hơn cho người dùng khi người dùng không cần mang theo chìa khóa. Ngoài ra, AM1 còn được tích hợp pin sạc lithium lên đến 60mAh, tích hợp cổng sạc micro USB thời gian sử dụng lên đến 3 tháng.

AppotaHome chính thức ra mắt: Khóa vân tay đa năng AM1 3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

– Kích thước + Chiều cao: 50mm

+ Chiều rộng: 27mm

+ Độ dày: 13.5mm

– Trọng lượng: 58g

– Cơ chế cảm ứng vân tay bán dẫn 120*120, có thể lưu 20 vân tay, mỗi lần lưu ấn 5 lần

– Hình dạng điểm vân tay: Hình vuông 10.4*10.4mm

– Dung lượng lưu trữ: 2 nhóm vân tay

– Kỹ thuật: Nhận biết sinh trắc

– Tỉ lệ sai: <0.001% – Tỉ lệ từ chối: <2%

– Thời gian thu thập vân tay: ≤0.5 s – Thời gian ghép vân tay: ≤1.0 s

=> Đặt hàng khóa vân tay đa năng AM1 ngay hôm nay để trải nghiệm công nghệ hiện đại, tiện dụng nhé!

ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY TẠI: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-du-lich-thong-minh-am1

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số hotline: 1900 3033 hoặc inbox trực tiếp cho fanpage: https://www.facebook.com/smart.appotahome/ để được giải đáp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *