Có những loại ổ khóa vali nào hiện nay? Ưu nhược điểm?

Khóa Du Lịch Thông Minh Khóa Vân Tay Mini

Các sản phẩm ổ khóa va li ngày càng được người dùng lựa chọn nhiều hơn bởi sự tiện lợi và thiết kế nhỏ gọn hiện đại của nó. Không chỉ giúp người dùng bảo vệ tài sản cá nhân, khóa vali còn được biết đến như 1 sản phẩm trang trí hiện đại.

1. Ổ khóa dùng chìa cơ truyền thống

Là sản phẩm ổ khóa thiết kế có giá thành thấp và phổ biến nhất hiện nay. Khóa có thiết kế và hình dáng giống với những ổ khóa truyền thống có kích cỡ to hiện nay. Ổ khóa chìa trên vali kéo có kích thước khá nhỏ, thường sẽ vừa vặn với phần lỗ của đầu kéo khóa để có thể móc 2 đầu khóa kéo lại với nhau.

Có những loại ổ khóa vali nào hiện nay? Ưu nhược điểm? (1)

ƯU điểm:

  • Là sản phẩm khóa có giá thành rẻ, dễ mua dễ thay thế
  • Thiết kế đơn giản dễ sử dụng
  • Nhiều mẫu mã đa dạng

Nhược điểm:

  • Chìa khóa nhỏ, dễ làm mất
  • Không an toàn

2. Ổ khóa sử dụng mã số

Là sản phẩm ổ khóa vali được tích hợp mã số trên khóa, ổ khóa có hình dạng giống với các mẫu khóa thông thường ,chỉ khác là phần thân có thêm 3 hàng số có thể xoay theo chiều khác nhau. Ổ khóa mở bằng mật mã 3 chữ số.

Có những loại ổ khóa vali nào hiện nay? Ưu nhược điểm? (2)

Với kiểu khóa này, bạn có thể thay đổi mật khẩu thành 3 số dễ nhớ nhất. Khi muốn mở thì chỉ cần xoay 3 số mật khẩu đúng vị trí rồi nhấc phần móc là khóa sẽ mở. Mẫu khóa số có phần an toàn hơn so với ổ khóa chìa. Khi bạn vặn các con số bất kì khác với mật khẩu 3 số được cài đặt thì sẽ không thể mở khóa. Các tác nhân bên ngoài như lực hay bẻ khóa cũng khó khăn và mất thời gian hơn. Vì thế nó có thể hạn chế rủi ro vali bị kẻ gian bẻ khóa trộm.

3. Ổ khóa số TSA

Là một trong những sản phẩm khóa vali đời mới nhất và được ưa chuộng hiện nay, nó là dòng sản phẩm tích hợp sẵn trên các sản phẩm khóa vali kéo đời mới. Ổ khóa số TSA giống như ổ khóa số thông thường với kết cấu giống phần khóa số tích hợp trên vali. Điểm khác biệt của khóa số TSA là được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn an toàn riêng. Nếu so sánh với các dòng khóa truyền thống trên thị trường khóa TSA sẽ đảm bảo an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Có những loại ổ khóa vali nào hiện nay? Ưu nhược điểm? (3)

Kết cấu khóa phức tạp, người dúng sẽ không thể bẻ được từ bên ngoài nên đảm bảo được những trường hợp bị bẻ khóe. Khóa được sản xuất bằng chất liệu an toàn nên đảm bảo độ bền bỉ. Muốn mở khóa người dùng bắt buộc phải sử dụng mật khẩu và chia sẻ khóa đa năng chuyên biệt.

4. Ổ khóa vân tay mini

Là sản phẩm khóa được tích hợp công nghệ hiện đại, đem đến cho người dùng sự hiện đại và khả năng tích hợp nhanh chóng. Khóa không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp được số lượng vân tay lên đến 20 vân tay, người dùng sẽ không cần phải sử dụng chìa khóa mà chỉ cần mở khóa dễ dàng bằng vân tay.

Có những loại ổ khóa vali nào hiện nay? Ưu nhược điểm? (4)

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Dễ dàng mang theo
  • Mở khóa bằng vân tay tiện lợi
  • Tích hợp được nhiều vân tay

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Ổ khóa vân tay AM1 – Mẫu khóa vali du lịch được người dùng yêu thích hiện nay

Khóa AM1 có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay với chiều cao 50 mm, giúp người dùng có thể khóa bất cứ thứ gì mình muốn như: vali, tủ đồ, tài sản cá nhân, ba lô… hay thậm trí làm vật trang trí.Sản phẩm khóa vân tay đa dụng AM1 cũng là một trong số ít những sản phẩm khóa vân tay trên thị trường mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần hỗ trợ. Người dùng chỉ mất chưa đầy 30 giây để cài đặt và sử dụng vân tay trên khóa dễ dàng.

Có những loại ổ khóa vali nào hiện nay? Ưu nhược điểm? (5)

Ưu điểm:

  • Chất liệu hợp kim chắc chắn gia tăng an toàn cho vali, balo, túi sách,…của bạn khi đi du lịch hay đi công tác.
  • Công nghệ sinh trắc vân tay hiện đại bậc nhất, mở khoá đơn giản chưa đến 0.5s, lưu trữ tối đa lên đến 20 vân tay.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, không ảnh hưởng đến trọng lượng đồ mang theo.
  • Cài đặt, sử dụng nhanh chóng chỉ trong 30s.
  • Pin sạc lithium hiện đại, có đèn cảnh báo khi khóa sắp hết pin

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao

=> Trên đây là những mẫu khóa vali có trên thị  trường hiện nay mà người dùng có thể tham khảo, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *