Hướng dẫn cách lắp đặt khóa vân tay AppotaHome mới nhất

Tin Tức Khác

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt khóa vân tay AppotaHome mới nhất và chuẩn chỉnh nhất. Trong trường hợp, không có đội ngũ nhân viên thì bạn vẫn có thể tự lắp hoàn chỉnh được.

1. Hướng dẫn chọn và lắp đặt khóa vân tay tại nhà

Để khóa thông minh vân tay có thể hoạt động ổn định và chọn được loại khóa phù hợp với gia đình chủ nhà nên làm theo các bước sau:

–  Xác định loại cửa trước khi lắp khóa điện tử

–  Xác định loại khóa, mẫu khóa lắp đặt cho phù hợp

– Chọn địa chỉ bán và lắp đặt khóa vân tay uy tín

– Tiếp nhận khóa, tìm hiểu các thông số kỹ thuật căn bản

–  Đăng ký vân tay, mã số khi lắp khóa cửa điện tử

Hướng dẫn cách lắp đặt khóa vân tay AppotaHome mới nhất 1

Khóa vân tay không giống như các loại khóa truyền thống, cách lắp đặt khóa cửa vân tay phức tạp và tốn thời gian hơn. Bởi thiết kế của khóa là một hệ thống nhất nên cần có các bước lắp đặt chặt chẽ hơn.

Cách lắp khóa vân tay như sau: 

Trước khi thực hiện lắp khóa vân tay, chủ nhà cần tìm được loại khóa cửa phù hợp với gia đình mình. Mỗi loại cửa sẽ yêu cầu độ dày khác nhau. Với cửa gỗ thì độ dày cửa tối thiểu là 3.5cm. Các loại cửa sắt nên là cửa đặc và có độ dày đảm bảo để khóa, để đảm bảo độ an toàn và độ thẩm mỹ của khóa.

Các bước đăng ký vân tay

Đây là bước rất quan trọng mỗi khi khóa cửa thông minh này đi vào hoạt động. Thông thường, mỗi khóa cửa điện tử cho phép đăng ký lên tới 100 vân tay khác nhau. Sau khi đăng ký mã vân tay cho máy chủ, khách hàng có thể sử dụng mở khóa ngay lập tức.

2. Lắp khóa vân tay loại nào tốt nhất?

Khóa vân tay thông minh đã là sản phẩm quen thuộc với người dùng bởi công nghệ sinh trắc hiện đại. Với việc tích hợp các tính năng hiện đại, khóa vân tay không chỉ có tính năng mở cửa từ xa mà còn cung cấp các chức năng mở bằng mã số, thẻ từ hay ứng dụng điện thoại thông minh. Để chọn được sản phẩm khóa vân tay tốt chủ nhà nên lưu ý những điểm sau:

–  Chọn khóa vân tay của các thương hiệu uy tín, có hệ thống nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Khóa cửa điện tử được lắp phải đảm bảo độ an toàn, bảo mật cao

Hướng dẫn cách lắp đặt khóa vân tay AppotaHome mới nhất 2

Để ngôi nhà trở nên sang trọng và có độ an toàn cao, khách hàng nên chọn sản phẩm khóa cửa điện tử có công nghệ tiên tiến. Hiện trên thị trường, một số dòng khóa thông minh tích hợp nhiều tính năng một lúc như: mở khóa cửa bằng vân tay, sử dụng thẻ từ mở khóa cửa; đăng nhập mật mã để mở cửa điện tử. Các sản phẩm khóa vân tay cao cấp còn được tích hợp tính năng mở khóa bằng điện thoại.

– Chọn khóa vân tay có thiết kế đơn giản, hiện đại dễ sử dụng

– Chọn khóa vân tay có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

– Để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình, chủ nhà nên chọn các sản phẩm khóa có tính năng cảnh báo đột nhập để đảm bảo độ an toàn.

3. AppotaHome địa chỉ cung cấp khóa vân tay uy tín hiện nay

Với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại và cải thiện hơn cho cuộc sống hiện đại và tiện dụng. AppotaHome luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể khi mua khóa vân tay tại đây, khách hàng sẽ được:

–  Được tư vấn miễn phí về khóa cửa điện tử, dịch vụ lắp đặt miễn phí các loại khóa cửa thông minh phù hợp với nhu cầu sở thích và điều kiện kinh tế của khách hàng.. Hướng dẫn tận tình cách sử dụng khóa cửa, cách bảo dưỡng để sử dung lâu dài.

– Quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

– Các chương trình khuyến mãi phù hợp, có chính sách dành cho khách hàng cũ

– Được 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất

– Được trải nghiệm tính năng của các sản phẩm miễn phí tại nhà

=> AppotaHome chắc chắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi gia đình

Hy vọng qua bài hướng dẫn này, bạn có thể tự mình lắp khóa vân tay một cách đơn giản và chính xác. Chúc thành công!

Xem thêm bài viết: https://news.appotahome.com/khoa-cua-thong-minh-van-tay-cua-hang-nao-tot-nhat-nam-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *