Các loại ổ khóa vân tay giá rẻ hiện nay và những điều cần biết

Khóa Cửa Thông Minh

Nhu cầu sử dụng ổ khóa vân tay của người Việt ngày càng tăng cao bởi sự hiện đại và an toàn. Nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng và đáp ứng được đúng yêu cầu thì bạn cần biết những thông tin sau.

Những loại cửa nào lắp được ổ khóa vân tay? 

Ổ khóa vân tay là dòng khóa thông minh tích hợp công nghệ vân tay để mở cửa, bộ phận điện tử công nghệ cao có thiết bị đọc và xác nhận dấu vâ tay của người dùng đã được cài đặt. Ổ khóa vân tay có thể lưu trữ và xác nhận lên đến 100 dấu vân tay của thành viên trong gia đình mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Giá bán ổ khóa vân tay trên thị trường hiện nay có mức giá từ 2 – 20 triệu đồng tùy thuộc vào chức năng và thương hiệu của khóa.

Các loại ổ khóa vân tay giá rẻ hiện nay và những điều cần biết a

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm phù hợp với từng chất liệu cửa và thiết kế nội thất của từng gia đình. Đối với những mẫu cả gỗ muốn lắp đặt khóa vân tay cần có độ dày tối thiểu từ 3.5 đến 4cm, tốt nhất là những mẫu cửa mới chưa lắp đăt sẽ phù hợp hơn.

Còn đối với cửa sắt để lắp đặt được ổ khóa vân tay thì cửa phải là cửa mới hoàn toàn, chưa từng lắp các dòng khóa khác thì sẽ đảm bảo an toàn hơn. Bởi lỗ đục cửa cũ sẽ khóa tìm được mẫu khóa phù hợp có thể che hết ổ khóa, gây mất thẩm mỹ và không đảm bảo an toàn.

Các mẫu ổ khóa mở bằng vân tay tốt nhất trên thị trường

1. Ổ khóa vân tay Gateman F20

Các loại ổ khóa vân tay giá rẻ hiện nay và những điều cần biết 1

Giá bán: 4.500.000đ

Là một trong những sản phẩm khóa vân tay không có tay cầm đươc người dùng lựa chọn với các tính năng ưu việt. Người dùng có thể sử dụng 2 phương thức để mở khóa: dùng vân tay và mã số, khóa có thể lưu trữ tối đa 40 vân tay mang đến cho người dùng sự tiện lợi.

Tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa, người dùng có thể mở khóa trong khoảng cách 40m. Đặc biệt, khóa còn có chức năng cảnh báo khi có hiện tượng phá khóa, hỏa hoạn, chức ăng tạo mã số giả thông minh bảo mật tuyệt đối cho người dùng.

2. Khóa cửa điện tử GATEMAN F10

Các loại ổ khóa vân tay giá rẻ hiện nay và những điều cần biết 2

Giá bán 4.850.000 vnd

Sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Hàn quốc có khả năng bảo mật cao, đem đến cho người dùng nhiều sự tiện dụng hơn khi tích hợp các chức năng mở khóa đa dạng như: mở khóa bằng mã số, vân tay. Công nghệ bảo mật vân tay mới nhất Life-Scan kết hợp Scan vân tay, đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da: siêu nhạy, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét, đọc được vân tay mờ, xước, lão hóa.

Ngoài ra, khóa còn có công nghệ cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ cho người dùng, các chức năng báo động nếu có hiện tượng phá khóa, chống đột nhập đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhà.

3. Khóa cửa vân tay H-Gang Prisma M701

Các loại ổ khóa vân tay giá rẻ hiện nay và những điều cần biết 3

Giá: 4,500,000đ

H-Gang Prisma M701  là dòng khóa điện tử không tay cầm thích hợp cho việc lắp đặt thêm khi cửa đã có khóa cũ hoặc cửa có đố  rộng 70-90mm không lắp đặt được các dòng khóa điện tử có tay cầm. Khóa được tích hợp 2 phương thức mở khóa chính: vân tay và mã số. 

Ưu điểm:

+ Tích hợp Màn hình cảm ứng với công nghệ mã số ảo Fake code đảm bảo an toàn cho người dùng
+ Lưu được 100 vân tay, 01 mã số, 01 mã số khách giúp tiện dụng hơn với những gia đình đông người hay căn hộ cho thuê.
+ Công nghệ nhận dạng vân tay siêu nhạy POPScan

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/top-5-loai-o-khoa-cua-thong-minh-gia-tot-dang-hot-nhat-hien-nay/

Mua ổ khóa vân tay giá rẻ chất lượng ở đâu?

Khi mua ổ khóa vân tay giá rẻ thì ngoài mức giá chủ nhà nên cân nhắc đến các yếu tố về chất lượng, thiết kế và các tính năng bảo mật của khóa để đảm bảo được khóa luôn hoạt động ổn định. Chủ nhà cần lưu ý:

  • Chọn loại khóa phù hợp với cửa
  • Chức năng thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
  • Mức giá phù hợp với tính năng sản phẩm mang lại
  • Địa chỉ cung cấp khóa uy tín

=> AppotaHome là một trong những địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại hà nội hiện nay. Khi mua ổ khóa vân tay AppotaLock của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giá thành cũng như công nghệ được áp dụng trên sản phẩm. Để chọn được mẫu khoá phù hợp vui lòng liên hệ Hotline 1900 3033.

Trên đây là tất tần tật thông tin mà bạn đọc đang cần tìm hiểu về ổ khóa vân tay. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp, chất lượng và uy tín. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *