Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Dưới đây là top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất & đáng mua nhất hiện nay đáp ứng được nhiều tính năng người dùng mong muốn cực ngon nghẻ và chất lượng.

1. Ổ khóa cửa bằng mật mã AN1 Appota Home

Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay (1)

Giá bán: 9.000.000đ

Ổ khóa cửa bằng mật mã AN1 được biết đến với kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng thông minh hiện đại. khi sử dụng chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số và chìa khóa cơ cho các trường hợp khẩn cấp. Kết nối thông minh qua ưng dụng điện thoại, chủ nhà có thể thực hiện mọi thao tác như chia sẻ, mở khóa từ xa, kiểm tra thời gian ra vào tiện dụng.

Ngoài ra, AN1 được trang bị 9 cảm biến an toàn khóa sẽ tự động cảnh báo và thông báo đến điện thoại của chủ nhà khi có bất cứ hoạt động phá khóa nào đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chủ nhà sẽ nhận được thông báo theo thời gian thực tết giúp chủ nhà kiểm soát ngôi nhà của mình một cách dễ dàng.

2. Ổ khóa cửa bằng mật mã Samsung SHS-H705FMK/EN

Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay (2)

Giá bán: 10.500.000đ 

Là một trong những mẫu khóa cửa phổ biến đến từ Samsung với thiết kế chắc chắn. Ngoài các tính năng như tự động cảnh báo chủ nhà có thể lắp đặt thêm remote mở cửa từ xa tiện dụng hơn. Khóa được sử dụng công nghệ chống giả, đọc vân tay chính xác và đọc được vân tay mờ.

Đặc biệt, ổ khóa cửa mật mã Samsung SHS-H705FMK/EN đươc kiểm tra độ bền, chống va đập chống sốc điện và cháy nổ giúp đảm bảo an toàn cho chủ nhà. Tay  nắm cửa bên trong được thiết kế giúp người dùng dễ dàng mở cửa nhanh chóng trong trường hợp cần thoát hiểm khẩn cấp.

3. Ổ khóa cửa bằng mật mã Epic ES F9000K

Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay (3)

Giá bán: 8.500.000đ

Là sản phẩm khóa cửa của Epic được thiết kế với tính năng ưu việt, khóa sẽ tự động cảnh báo khi có hiện tượng phá khóa và cháy nổ giúp chủ nhà phát hiện và phản ứng kịp thời đảm bảo an toàn. Khóa còn được thiết kế chip chống đoản mạch giúp chịu được nguồn điện lớn và cao đột ngột.

Chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức: thẻ từ, mã số, chìa cơ và vân tay tiện dụng cho người dùng trong những trường hợp khác nhau tiện dụng. Ngoài ra, ổ khóa mật mã Epic ES F9000K có mã số chủ Master: Nâng cấp phân quyền cho chủ nhà, đảm bảo chỉ có chủ nhà mới có thể can thiệp vào khóa và xóa được dấu vân tay của người dùng bất cứ lúc nào muốn.

4. Ổ khóa cửa bằng mật mã Yale YDD 424+

Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay (4)

Giá bán: 8.960.000đ

Là sản phẩm được thiết kế sang trọng, độ bền cao và tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng. Khóa điện tử Yale cũng giống như các sản phẩm khác cũng có chức năng chính mở khóa bằng vân tay, mã số và chìa khóa cơ. Khóa còn được tích hợp tính năng cảnh báo khi nhập sai pass, quẹt sai vân tay quá 5 lần, cảnh báo cháy nổ và cảnh báo khi pin yếu.

Ngoài ra, khóa còn có chức năng kết nối Bluetooth giúp người dùng dễ dàng kiểm tra được nhật kí mở khóa, xóa dấu vân tay, thẻ từ và cài đặt mở khóa trong thời gian nhất định hoặc từ chối truy cập khóa từ khoảng cách xa.

5. Ổ khóa cửa bằng mật mã Gateman F300

Top 5 ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay (5)

Giá bán: 10.680.000đ 

Ổ khóa mật mã Gateman F300 được thiết kế chắc chắn với các tính năng mở khóa bằng vân tay, mã số và mở rộng chức năng mở khóa từ xa. Tay nắm cửa được thiết kế đặc biệt trợ lực giúp người dùng mở cửa tiện dụng và dễ dàng nhất. Khi phát hiện nhiệt độ trong nhà vượt quá mức cho phép khóa sẽ tự động cảnh báo và mở cửa cho chủ nhà thoát hiểm nhanh hơn.

Ngoài ra, khóa còn được sử dụng công nghệ vân tay sinh trắc học mới nhất, tốc độ đọc quét cao, chống làm giả và đọc được đúng dấu vân tay. Công nghệ mã số ảo chống lộ mã số ngay cả khi có người nhìn trực tiếp đảm bảo độ an toàn và bảo mật của khóa.

Lưu ý khi sử dụng ổ khóa mật mã? Mua ổ khóa cửa bằng mật mã ở đâu? 

Một số lưu ý khi sử dụng ổ khóa cửa mật mã:

  • Để khóa cửa luông sáng bóng và đẹp như mới chủ nhà nên vệ sinh thường xuyên để loại bỏ mồ hôi do hoạt động cầm nắm đóng cửa mở thường ngày, tránh được khóa biến đổi màu sắc.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng khóa thường xuyên để đảm bảo khóa luôn được hoạt động trong trạng thái ổn định, tránh được những hỏng hóc nặng, tiết kiệm được chi phí sửa chữa.
  • Trong các trường hợp khóa cửa không mở được hãy kiểm tra lại tình trạng của khóa, nếu khóa hết pin thay pin kịp thời để tránh pin bị hỏng làm ảnh hưởng đến khóa cửa.

=> Appota Home một trong những địa chỉ bán ổ khóa cửa mật mã tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, với các sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại giúp người dùng có được sự tiện dụng tối đa. Tại Appota Home mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến tay người dùng giúp đảm bảo tuyệt đối chất lượng của từng sản phẩm. 

Để chọn mua khóa cửa Appota Home vui lòng liên hệ: Hotline 1900 3033 để đươc tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp. 

Trên đây là 5 mẫu ổ khóa cửa bằng mật mã giá tầm 10 triệu được người dùng lựa chọn nhiều trong thời gian hiện nay, hy vọng chủ nhà có thể chọn mua được ổ khóa cửa mật mã phù hợp với gia đình. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *