Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Trong những năm gần đây, sử dụng khóa thông minh đang là xu hướng được nhiều gia đình hướng tới do khả năng bảo mật cũng như sự tiện lợi. Sau đây là top 5 ổ khóa cửa thông minh có giá tốt và đang hot nhất hiện nay. 

Thị trường khóa thông minh hiện nay có gì đặc biệt?

Theo như thống kê của Statista thì những con số về thị trường khóa thông minh hiện nay là vô cùng hấp dẫn. Tính cho đến hết tháng 4 năm 2018 đã đạt doanh thu đã đạt doanh thu khoảng 45 triệu đô la Mỹ. Nhiều chuyên gia dự đoán con số này sẽ có thể đạt mức 319 triệu đô la Mỹ vào năm 2022 với tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) hàng năm là 67%.

Với con số hấp dẫn trên cùng với mức lợi nhuận cao, các thương hiệu nổi tiếng đã liên tục đầu tư mạnh mẽ vào thị trường này. Vậy nên trong thời gian gần đây, đã có vô vàn các thương hiệu điện tử có mặt với các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú phù hợp với nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. 

Vì vậy việc chọn mua khóa điện tử loại nào, mua ổ khóa cửa thông minh ở đâu, mua khóa nào cho phù hợp với gia đình, homestay, khách sạn, nhà hàng….luôn là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vậy nên, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẫu khóa cửa thông minh chất lượng, giá tốt cho bạn đọc tham khảo.

5 ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot hiện nay

Dưới đây là top 5 ổ khóa thông minh đang được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây mà AppotaHome đã tổng hợp.

1. Khóa vân tay YALE YDG 413

Giá bán: 8.500.000đ 

YALE YDG 413 là ổ khóa thông minh thuộc ASSA ABLOY từ Hoa Kỳ, là sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế thông minh dành cho cửa kính nhưng vẫn sang trọng và hiện đại với chức năng bảo mật cao. 

Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay 1

Ưu điểm nổi bật: 

+ Độ bền cao và có khả năng chịu được những va đập, cắt phá. 
+ Công nghệ quét vân tay tối ưu được đánh giá cao 
+ Độ an toàn và khả năng chống làm giả
+ Hệ thống chống sốc, chống tĩnh điện  khóa, chuông báo động nếu có hiện tượng phá khóa, cảnh báo âm thanh khi nhập sai pass (mật khẩu) quá 5 lần. 
+ Cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ, cảnh báo pin yếu trước 1 tuần, pin phụ sạc ngoài khi hết pin.
+ Bàn phím phản quang được làm bằng kính cường lực, sáng khi chạm vào, đem đến độ bền cao và tạo nên sự sang trọng cho thiết kế. 
Nhược điểm: Bộ nhớ chỉ lưu được tối đa 20 vân tay

2. Khóa cửa thông minh AN-1 của AppotaHome

Giá bán: 9.000.000đ 

Là một trong những sản phẩm mới của AppotaHome, khóa thông minh AN-1 sở hữu công nghệ tân tiến nhất thị trường hiện nay. Khóa cửa thông minh AN-1 đang được các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh, an toàn cho gia đình bởi sở hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại. 

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1

Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay 1

Ưu điểm nổi bật: 

+ Chủ nhà có thể mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau như: mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa khóa cơ, mở khóa bằng điện thoại thông minh. Đặc biệt vân tay nhận diện siêu nhanh chỉ trong 0,25s.

+ Dù ở xa hàng ngàn cây số vẫn có thể mở khóa một cách dễ dàng thông qua tính năng chia sẻ, thêm/xóa người dùng tiện dụng qua ứng dụng. 

+ Bảo mật tuyệt đối: sử dụng 9 cảm biến vật lý thông báo ngay lập tức khi có hành động bất thường trên ổ khóa cùng với 3 lớp khóa bảo mật đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

+ Tính năng nổi bật nhất của khóa thông minh AN-1 là tính năng cảnh báo thời gian thực. Mọi hành vi mở/ đóng cửa hay các hành vi gây mất an ninh khác đều được khóa AN-1 cảnh báo trực tiếp tới người dùng thông qua ứng dụng điện thoại.

+ Độ bền cao: sử dụng chất liệu cao cấp giúp khóa chống chịu được các tác động bên ngoài như thời tiết. 

+ Thiết kế sang trọng: phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau, đa dạng màu sắc lựa chọn phù hợp với sở thích của từng gia đình. 

=> Với những tính năng ưu việt và sự tiện dụng tối đa thì ổ khoá cửa thông minh cho homestay, khách sạn, hộ gia đình….  AN-1 đang là sản phẩm được đánh giá cao hiện nay.

3. Khóa cửa điện tử Samsung SHP – DP738

Giá bán: 9.200.000đ 

Nếu bạn đang băn khoăn mua ổ khoá cửa thông minh ở đâu thì Samsung SHP – DP738 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Là một trong những sản phẩm ổ khóa thông minh thế hệ mới của Samsung được trang bị tính năng kết nối với điện thoại. 

Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay 3

Ưu điểm: 

+ Công nghệ đọc vân tay tốc độ cao, không lưu lại dấu vân tay
+ Khả năng khóa cửa tự động, cảnh báo đột nhập, báo động và tự động mở cửa khi có hiện tượng cháy nổ giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng bởi những tính năng an toàn tuyệt đối này.
+ Thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với không gian của các hộ gia đình sang trọng. 
+ Khóa không lưu lại dấu vân tay và có khả năng chống làm giả nhờ sử dụng quét vân tay điện dung. Dùng một lưới các điện cực phủ trên màn hình, trên đó có một điện thế, khi ngón tay đến gần điện cực, điện dung của lưới thay đổi và có thể đo được.

4. Khóa cửa điện tử Yale YDM 4109 Plus

Giá bán giá ổ khóa smartkey: 14.500.000đ 

Là sản phẩm được đánh giá có thiết kế tinh tế, tiện lợi. Ưu điểm đầu tiên là khả năng chịu được va đập, cắt phá. Công nghệ vân tay được đánh giá cao so với các thương hiệu khác về độ an toàn và khả năng bảo mật cao. 

Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay 4

Có thể mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau: vân tay, mã số, chìa cơ và Smartphone thông qua Bluetooth. Ngoài ra, ổ khóa điện tử Yale còn có khả năng được va đập, cắt phá và chống chịu nước mưa.

5. Phụ kiện khóa thông minh AS-1 của AppotaHome

Giá bán: 3.500.000đ 

Được xem là sản phẩm nhỏ gọn và mang lại sự tiện dụng tối đa đến cho người tiêu dùng. Phụ kiện khóa thông minh AS-1 không chỉ phù hợp với gia đình mà còn là ổ khóa thông minh cho Homestay

Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay 5

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 có thể biến mọi khóa truyền thống trở thành ổ khóa thông minh trong vòng 30 phút. Mọi hoạt động của khóa đều được kiểm soát qua ứng dụng trên điện thoại. Không chỉ dùng trong thao tác đóng/mở  cửa mà chủ nhà còn có thể thực hiện các thao tác: chia sẻ, thêm/xóa người dùng tạm thời theo ngày và giờ… Đặc biệt, khóa còn có khả năng tự động ghi nhớ điện thoại của nhà và mở cửa tự động khi chủ nhà đến gần mà không cần thực hiện bất cứ thao tác nào. 

=> Phụ kiện khóa thông minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và những Homestay, khách sạn có dịch vụ lưu trú ngắn ngày. 

Trên đây là 5 sản phẩm khóa ổ khóa thông minh được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây, xem ưu điểm và chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. 

Hiện AppotaHome đang có chương trình ưu đãi cực lớn lên đến 20% với 2 dòng sản phẩm khóa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa thông minh AS-1. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập http://appotahome.com hoặc liên hệ qua số hotline 1900 3033 để được tư vấn.

3 thoughts on “Top 5 loại ổ khóa cửa thông minh giá tốt đang hot nhất hiện nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *