Các mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư ở Việt Nam hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Khi khóa thông minh ngày càng trở thành xu hướng tại các căn hộ ở Việt Nam hiện nay thì 3 mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư dưới đây rất đáng để bạn lựa chọn.

Vì sao nên dùng khóa vân tay cho chung cư?

Nếu như các sản phẩm khóa cơ truyền thống khiến chúng ta mất thời gian cho việc mở khóa thì việc sử dụng khóa vân tay đem đến sự tiện lợi và bảo mật hơn rất nhiều. Không chỉ mở khóa bằng vân tay mà còn có thể mở khóa bằng thẻ từ, mã số, qua smartphone, thậm chí mở bằng chìa khóa cơ cũng được.

Các mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư ở Việt Nam hiện nay 1

Thêm vào đó, khóa thông minh vân tay có tuổi thọ cao, không han gỉ vì được chế tạo từ hợp kim chất lượng nên chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ở Việt Nam. Khóa có độ an toàn cao vì nếu phát hiện bất kỳ người nào có những hành vi xâm nhập khóa trái phép thì khóa sẽ phát ra âm thanh để cảnh báo. Ngoại ra, khóa chạy bằng pin nên dù có mất điện thì bạn vẫn đóng mở cửa được.

3 mẫu khóa phù hợp cho các căn hộ chung cư hiện nay

1. Khóa vân tay AppotaHome An1

Là một trong những sản phẩm khóa cửa thông minh phù hợp cho chung cư với đầy đủ các tính năng và khả năng phản hồi với người dùng dễ dàng. Thông qua ứng dụng chủ nhà có thể theo dõi, mở khòa từ xa và nhận đươc các cảnh báo khi có xâm nhập bất thường trên cửa.

Các mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư ở Việt Nam hiện nay 2

AppotaHome AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa. Khóa AN1 được quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

Các mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư ở Việt Nam hiện nay 3

Với việc kết nối WiFi/Bluetooth 5.0 trực tiếp từ thân khoá vào ứng dụng điện thoại, khoá AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Dù ở đâu, chủ nhà đều biết được rằng cửa đã đóng chặt chưa, thành viên nào đang ra vào, có ổn định không hay đang có dấu hiệu xâm nhập, cạy phá. Thông qua ứng dụng của AppotaHome, chủ nhà dễ dàng chia sẻ khóa với người thân, cấp quyền mở khóa trong một khoảng thời gian mà không cần “đánh” chìa mới.

Ngoài ra, AN1 sử dụng pin sạc Lithum lên đến 2000 mAh, tích hợp cổng sạc micro USB cả mặt trong và mặt ngoài khóa, cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm

2. Khóa thông minh  Kaadas K7

Là Khóa cửa vân tay Kaadas K7 với cấu tạo nguyên khối chắc chắn, sử dụng vật liệu tiêu chuẩn châu Âu – inox 304 nên có độ bền rất cao. Tổng trọng lượng khóa lên tới 7kg, nặng gấp 2 lần các sản phẩm có pha thêm nhựa khác.

Các mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư ở Việt Nam hiện nay 4

  • Hệ thống khóa cửa sử dụng máy quét vân tay quang học thường sau một thời gian sẽ giảm tốc độ đọc dữ liệu do nhiều yếu tố, trong đó nguyên nhân chính là màn hình của bộ phận scanner làm từ nhựa trong bám bụi gây xước
  • Trước khi cạn pin, khóa sẽ thông báo người dùng thay pin tiếp tục sử dụng. Trong trường hợp đã hết pin, bạn vẫn có thể sử dụng nguồn từ bên ngoài kích điện để sử dụng tạm thời.
  • Hệ thống chìa cơ của model K7 này vô cùng chắc chắn, thiết kế độc quyền nên không thể làm giả. Chìa cơ đã được kiểm nghiệm trong 270 phút liên tục đóng mở cửa mà không xảy ra bất cứ hiện tượng hỏng hóc nào.
  • kaadas K7 có thiết kế bản rộng nên có thể che được hầu hết các lỗ khóa cũ để lại khi lắp đặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mỹ quan khi sử dụng sản phẩm.

3. Khóa Samsung SHS P718

Là một trong những sản phẩm khóa cao cấp có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng bảo mật cho người dùng.

Các mẫu khóa vân tay phù hợp cho chung cư ở Việt Nam hiện nay 5

  • Ngoài tính năng mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ như các thương hiệu khóa khác. Hãng khóa cửa vân tay Samsung Lock còn có thêm tính năng mở khóa bằng điều khiển. Tính năng này sẽ được tích hợp trên điện thoại di động để điều khiển cửa đóng/ mở từ xa.
  • Kết hợp hệ thống đầu đọc dấu vân tay quang học với chế độ mật khẩu kép giúp nâng cao tính năng bảo mật hơn
  • Kẻ gian cũng sẽ không có cơ hội truy cập mở cửa từ bên ngoài. Do hệ thống khóa có thêm chức năng “IN HOME SECURITY” giúp chặn tất cả hoạt động xâm nhập từ bên ngoài khi bạn đang ở trong nhà.

=> Với thiết kế hiện đại và độ bảo mật cao các mẫu sản phẩm trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các gia đình bảo vệ tài sản của mình tốt hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *