Giá khóa cửa thông minh AppotaLock: Phù hợp với mọi gia đình?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh Phụ Kiện Khóa Thông Minh

Khóa cửa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa cửa nhà thông minh AS-1 của AppotaLock là 2 sản phẩm công nghệ hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay. Vậy giá khóa cửa thông minh bao nhiêu? Có phù hợp với túi tiền của người Việt Nam?

Hãy xem giá bán khóa cửa thông minh AppotaLock bao nhiêu tiền ngay sau đây nhé. Trước tiên, hãy xem tính năng “vượt trội” của dòng sản phẩm này như thế nào. 

Tính năng vượt trội của khóa thông minh AppotaLock

Cả 2 dòng sản phẩm khóa cửa thông minh AN-1 và phụ kiện khóa cửa nhà thông minh AS-1 của AppotaLock đều mang trong mình những công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại, giúp giải quyết toàn bộ những khó khăn, bất tiện của người sử dụng so với việc sử dụng các sản phẩm khóa truyền thống.

Giá khóa cửa thông minh AppotaLock: Phù hợp với mọi gia đình? 1

 

Đối với riêng khóa cửa thông minh AN-1, đây được xem là sản phẩm vô cùng ưu việt trong việc quản lý cũng như bảo mật cho ngôi nhà của bạn.

– Với 4 phương thức bảo mật đa dạng từ cảm biến vân tây, mã pin riêng biệt, sử dụng ứng dụng điện thoại và chìa khóa cơ,… người sử dụng hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn các hình thức mở khóa phù hợp với bản thân mình.

– Ngoài ra một điểm khiến cho chiếc khóa cửa thông minh AN-1 trở nên khác biệt với rất nhiều sản phẩm khóa cửa thông minh khác trên thị trường đó chính là tính năng quản lý vô cùng mạnh mẽ. Với việc kết nối trực tiếp đến ứng dụng Acheckin trên điện thoại thông minh, người sử dụng sẽ toàn quyền làm chủ, tương tác với chiếc khóa AN-1 dù có đang ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Mọi hoạt động trên chiếc khóa từ đơn giản như: Mở cửa, khóa cửa cho đến phức tạp hơn là chia sẻ khóa cho người khác, chia sẻ khóa theo giờ, theo ngày, gửi thông báo khi có dấu hiệu mở cửa, tra cứu lịch sử mở cửa,… đều được được gửi về cho người sử dụng. Đây chính là điều khiến sản phẩm khóa cửa thông minh AN-1 trở nên mạnh mẽ, tiện lợi hơn so với những dòng khóa trong cùng phân khúc.

Giá khóa cửa thông minh AppotaLock: Phù hợp với mọi gia đình? 2

Khóa cửa thông minh AN-1 là sản phẩm vô cùng ưu việt trong việc quản lý cũng như bảo mật cho ngôi nhà của bạn

– Bên cạnh đó, phụ kiện khóa cửa nhà thông minh AS-1 còn là một sản phẩm phù hợp với mọi gia đình Việt. Bằng sự tiện lợi, nhỏ gọn nhưng vẫn mang trong mình những công nghệ bảo mật mạnh mẽ, AS-1 nhanh chóng chiếm được cảm tình nơi người sử dụng. Với AS-1, bạn có thể biến mọi khóa cửa trở thành khóa cửa thông minh chỉ qua một vài thao tác lắp ráp mà không phải thay thế, mua mới toàn bộ khóa cửa của gia đình mình. AS-1 được quản lý hoàn toàn bằng ứng dụng ACheckin và được kế thừa toàn bộ những công nghệ quản lý khóa từ người anh em AN-1 nên người sử dụng hoàn toàn có thể tin tưởng vào một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ”. Mọi hoạt động trên khóa đều được lưu lại và đảm bảo cho người sử dụng nắm bắt được thông tin ra vào ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi. 

Giá khóa cửa thông minh AppotaLock: Phù hợp với mọi gia đình? 3

 

Có thể nói bằng công nghệ hiện đại, AppotaLock đã thực sự khiến AN-1 và AS-1 trở nên nổi bật giữa ma trận các sản phẩm khóa thông minh trên thị trường.

Giá khóa cửa thông minh AppotaLock bao nhiêu tiền?

Điều luôn khiến người sử dụng lăn tăn trước khi quyết định “xuống tiền” cho một sản phẩm khóa thông minh đó chính là liệu giá thành có xứng đáng với chất lượng cũng như giá trị mà sản phẩm đó mang lại hay không?

Giá bán phụ kiện khóa cửa thông minh AS-1

Phụ kiện khóa thông minh AS-1, hiện nay đang có mức giá bán đề nghị từ nhà sản xuất là: 3.500.000 đồng. Với mức giá này, nhìn trên thị trường thì gần như rất khó để có thể sở hữu một chiếc khóa cửa thông minh có tính năng quản lý từ xa như AS-1. Những sản phẩm khóa trong phân khúc 3.500.000 trở xuống hầu hết chỉ có thể giúp người dùng ở tính năng bảo mật bằng nhiều phương thức khác nhau, còn thật sự về sự tiện lợi trong quản lý thì chưa hoàn toàn trọn vẹn. Với AS-1 người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về tính năng bảo mật của khóa cũng như được tận hưởng trọn vẹn sự đơn giản trong quản lý mà không phải khóa thông minh nào trong phân khúc cũng có thể mang lại được cho người sử dụng.

Giá phụ kiện khóa thông minh AS-1
Phụ kiện khóa cửa nhà thông minh AS-1, hiện nay đang có mức giá bán đề nghị từ nhà sản xuất là: 3.500.000 đồng.



Và khóa thông minh AN-1 có giá?

Bên cạnh đó, người anh em của AS-1 là khóa thông minh AN-1 lại mang đến cho người dùng một vẻ đẹp hiện đại, bóng bảy cũng như nhiều chức năng bảo mật, quản lý hấp dẫn hơn. Khóa AN-1 là đại diện tiêu biểu về sức mạnh công nghệ mà AppotaLock mang vào những dòng sản phẩm của mình. Không chỉ đơn thuần là một chìa khóa cửa, AN-1 còn thật sự là một người bạn đồng hành cùng với chủ nhà trong suốt khoảng thời gian sử dụng khóa. Các tính năng về quản lý, đẩy thông báo tới điện thoại người dùng giúp cho bộ khóa giống như một người giữ nhà thông minh cho người sử dụng vậy. Giá khóa cửa thông minh AN-1 đang có mức đề nghị là 9.000.000 đồng kèm theo các gói bảo hành, đổi trả vô cùng hấp dẫn.

Giá khóa thông minh AN-1 đang là 9.000.000 đ
Khóa AN-1 đang có mức giá được nhà sản xuất đề nghị là 9.000.000 đồng kèm theo các gói bảo hành, đổi trả vô cùng hấp dẫn.

Qua đây bạn đã biết được giá khóa cửa thông minh AppotaLock (gồm 2 sản phẩm: AN-1 và AS-1) rồi đúng không? Vậy hãy cân nhắc lựa chọn bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của mình và cũng là cách để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay thôi!
Nếu quan tâm tới 2 sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập vào trang chủ: https://appotahome.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nha. 

2 thoughts on “Giá khóa cửa thông minh AppotaLock: Phù hợp với mọi gia đình?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *