Hỏi đáp: Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý?

Khóa Cửa Thông Minh

Khoá cửa kết nối wifi là dòng khóa cửa điện tử được tích hợp phương thức mở khóa bằng Wifi. Có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone, hệ thống mở cửa từ xa, chuông cửa màn hình….

HỎI:

Chào quý báo! Sau khi tìm hiểu về thị trường khoá thông minh, tôi đang muốn tìm mua một ổ khoá có kết nối wifi. Tôi xin hỏi “Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý?”. Rất mong nhận được sự phản hồi sớm từ quý báo.

Đáp:

Kính chào bạn. Thay mặt đội ngũ Appota Home, chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi. News AppotaHome xin được giải đáp thắc mắc của bạn bên dưới đây.

Hiểu về khoá cửa kết nối wifi

Khoá cửa kết nối wifi là dòng khóa cửa điện tử được tích hợp phương thức mở khóa bằng Wifi, có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone, hệ thống mở cửa từ xa, chuông cửa màn hình, hệ thống nhà thông minh smarthome bằng cách sử dụng thiết bị kết nối Gateway với các loại sóng giao tiếp ZigBee, Zwave và mạng internet wifi hoặc 3G.

Hỏi đáp: Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý? 1

Khóa cửa mở từ xa bằng wifi có khả năng tạo mật khẩu vô cùng linh hoạt. Các loại mật khẩu như:

  • Các loại mật khẩu dành cho chủ nhà: vĩnh viễn; mã PIN hoặc Wifi.
  • Mật khẩu dành cho khách: dùng cho 1 lần duy nhất; có thời gian hiệu lực tùy chỉnh

Đặc biệt ở chỗ tất cả mật khẩu đều có thể được tạo bằng ứng dụng di động và gửi cho người nhận từ xa. Tuỳ thuộc vào từng mẫu khóa, từng đơn vị cung cấp và từng mức giá bán khóa cửa thông minh wifi. Tuyệt vời hơn nữa, những ai đã mở cửa, mở bao lâu, vào lúc nào đều được lưu lại trên khóa và báo cáo đầy đủ trên ứng dụng di động của chủ nhà.

Đối với các thiết bị khóa cửa thông minh wifi thì khoảng 8 triệu trở lên là “có thể sử dụng được”. Dưới đây là một số mẫu khoá đang được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. Bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo qua nhé:

Một số mẫu khoá cửa kết nối wifi nên dùng

AN1 – Appota Lock

  • Giá bán: 9.000.000
  • Mở khoá bằng: mật khẩu, vân tay, smartphone, chìa khoá truyền thống

Appota Lock AN1 là ứng cử viên sáng giá khi tham khảo về các mẫu khoá được trang bị các công nghệ bảo mật và thông minh hiện đại nhất hiện nay, AN1 chinh phục cả những gia chủ khó tính nhất.

Hỏi đáp: Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý? 2

Đặc biệt nổi bật nhất trong các mẫu khoá cùng phân khúc khi sở hữu tính năng điều khiển và kiểm soát bằng wifi. Người dùng hoàn toàn có thể đóng/mở cửa nhà mình dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới chỉ cần nơi đó có mạng internet.

Ngoài ra, AN1 còn được yêu thích bởi mức độ bảo mật đỉnh cao như ứng dụng công nghệ điện dung, sở hữu tới 5 chốt khoá, thân khoá được chế tạo từ hợp kim cao cấp, gửi cảnh báo ngay lập tức đến chủ nhà khi phát hiện có ngoại lực tác động lên khoá như cạy/phá khoá.

Với những ưu điểm kể trên, cùng mức giá “quốc dân” khiến AN1 trở thành mẫu khoá được yêu thích và săn đón nhất hiện nay. Nếu đang tìm kiếm một chiếc khoá cửa kết nối wifi thì bạn nhất định nên sử dụng mẫu khoá này.

Samsung SHP-DP609

  • Giá bán: 11.000.000
  • Mở khoá bằng: vân tay, mã số, thẻ từ, wifi hoặc chìa khóa cơ. Khóa đã tích hợp kết nối Zigbee. Có thể mở rộng thêm remote.

Khóa điện tử Samsung SHP-DP609 thương hiệu Hàn Quốc. Được sản xuất tại Philipin trên công nghê vầ tiêu chuẩn chất lượng của “thương hiệu quốc dân” xứ xở kim chi. Đây là mẫu khoá được Samsung tạo lên từ nhu cầu thực tiễn trên nền tảng cơ sở từ những công nghệ khoa học tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Hỏi đáp: Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý? 3

Một số tính năng kiến SHP-DP609 được yêu thích đến vậy có thể kể đến như:
– Tự động khoá sau 3-5s
– Màn hình số cảm ứng chống va đập, trầy xước, đèn nền dùng khi trời tối
– Chống sốc, chống tĩnh điện
– Cảnh báo tới chủ nhà khi có các hiện tượng: phá khoá; bị đột nhập; cảnh báo cháy nổ bằng công nghệ cảm biến nhiệt; pin yếu; khi dùng nguồn điện khẩn cấp; tạo mã pin giả hoặc có tiếng chuông cửa truyền thống
– Chất liệu: hợp kim tôi luyện không gỉ, sang trọng, siêu bền
– Thiết kế dạng kéo & đẩy

Dessmann A510

  • Giá bán: 17.500.000
  • Mở khoá bằng: Vân tay, mã số, kết nối wifi và bluetooth mở khóa bằng app điện thoại Smatphone, chìa khóa

Khoá cửa kết nối wifi Dessmann A510 DESSMANN là thương hiệu khóa vân tay cao cấp đến từ nước Đức – là công ty hàng đầu trên thế giới chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại khóa cửa thông minh, két sắt an toàn. Mẫu Dessmann A510 là sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, cho phép người dùng có thể quản lý tất cả các cài đặt thông qua chiếc smartphone.

Hỏi đáp: Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý? 4

Tính năng vượt trội các dòng khóa Dessmann – Đức nhất định phải nhắn tới. Đó là tính năng quản lý qua điện thoại Smarphone. Đơn cử như khi lắp đặt khóa cửa thông minh wifi mẫu khoá A510, cho phép người dùng:

+ Kết nối với Wifi – Bluetooth qua App Dessmann trên smarphone… tất cả lịch sử mở khóa của các thành viên, các tính năng báo động sẽ được báo về điện thoại của chủ nhà. Và đặc biệt khóa có tính năng báo động qua điện thoại trong các trường hợp cố tình mở khóa không hợp lệ.

+ Cài đặt đặt được khoảng thời gian cho phép mở cửa trong khoảng thời gian nhất định

+ Cho phép người dùng cài đặt trực tiếp vân tay như: thêm vân tay và xóa vân tay ngay trên điện thoại mà không cần thao tác trên khóa.

Dessman A800

  • Giá bán: 22.000.000
  • Mở khoá bằng: Vân tay, mã số, chìa khóa. kết nối wifi và bluetooth mở khóa bằng smartphone

Đây là mẫu khoá hiện đại và bán chạy nhất trong phân khúc khoá cửa thông minh có kết nối wifi cao cấp của Dessman.

Hỏi đáp: Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý? 5

Lõi khóa sử dụng hợp kim tôi luyện chống gỉ cao cấp chắc chắn bền theo thời gian, bất chấp môi trường khí hậu nóng ẩm, gió mùa như Việt Nam. A800 là dòng khóa cửa điện tử duy nhất trên thị trường Việt Nam khả năng chống chịu thời tiết chuẩn IP66.

Khóa được làm hoàn toàn từ hợp kim nguyên khối rất chắc chắn và an toàn cao cùng cấu tạo ruột khóa hoạt động mạnh mẽ, ổn định cao. Đã được kiểm tra hơn 1.000.000 lần mở cửa trong khi các dòng khóa khác chỉ tối đa 300.000 lần mở cửa. Tất cả tạo nên một thiết bị khóa cửa thông minh wifi điều khiển qua app đẳng cấp và hiện đại cho người dùng.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin trên đây để giải đáp thắc mắc “Khóa cửa kết nối wifi giá tầm bao nhiêu thì hợp lý?” nha.

Mời bạn tham khảo thêm: https://news.appotahome.com/top-3-khoa-cua-thong-minh-wifi-khoa-van-tay-wifi-duoc-ua-chuong-nhat-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *