Đánh giá khóa cửa thông minh của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Thị trường khoá cửa điện tử ngày càng sôi động với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Vì thế hãy cùng chúng tôi đánh giá khóa cửa thông minh của một số thương hiệu hiện nay nhé.

Đánh giá khóa cửa vân tay Samsung

Khóa cửa vân tay Samsung là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Là một trong số những thương hiệu được khách hàng đánh giá rất cao về tính tiện ích cũng như chất lượng sản phẩm.

Đánh giá khóa cửa thông minh của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay 1

Các sản phẩm khóa cửa vân tay của Samsung không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế mà nó còn nổi tiếng về độ bền, độ ổn định và những tính năng thông minh siêu việt. Bên cạnh đó khóa còn có các chức năng đặc biệt như chế độ báo động khi có hiện tượng phá khóa, hỏa hoạn…

Xét về ngoại hình:

  • Đánh giá khóa cửa thông minh Samsung có ngoại hình rất bắt mắt. Có hai kiểu tay cầm đó là tay cầm gạt ngang kiểu truyền thống và tay cầm Push/Pull hiện đại.
  • Được thiết kế phù hợp với tất cả các chất liệu cửa. Từ cửa gỗ, thép chống cháy, cửa nhựa công nghiệp,…

Về tính năng:

  • Cách mở khóa đa dạng: khóa cửa vân tay Samsung sử dụng vân tay để mở cửa là chính. Ngoài ra các sản phẩm này đều trang bị thêm các chức năng khác như là mở bằng mã số, thẻ từ, chìa cơ,… Chính sự đa năng này mà khi sử dụng khóa vân tay rất tiện lợi. Một số khóa vân tay cao cấp còn có thể mở được bằng điện thoại thông minh qua Bluetooth, Wifi.
  • Được cấu tạo bởi hợp kim cao cấp giúp chống cháy, bền, tuổi thọ cao. Do đó đảm bảo độ vững chắc đảm bảo tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Sử dụng đầu đọc vân tay quang học và sinh trắc học hiện đại nhất. Đảm bảo độ chính xác tuyệt đối
  • Độ an toàn bảo mật cực kỳ cao. Do được trang bị các tính năng như chống nhìn trộm mật khẩu. Tính năng báo động có đột nhập. Cậy cửa, chức năng báo cháy,… Ngoài ra còn có chức năng cài đặt mật khẩu 2 lớp như vân tay và mã số, mã số và thẻ, …
  • Có chức năng tự động khóa cửa: khi đóng cửa thì khóa sẽ tự động chốt sau 2 giây, người sử dụng có thể yên tâm khi đi ra ngoài mà không lo vấn đề khóa cửa hay chưa.
  • Trường hợp hết pin không sử dụng được vân tay. Người dùng có thể dùng khóa cơ để mở cửa. Hoặc nếu quên cả khóa cơ thì vẫn có cách vào nhà đó là dùng Pin 9V kích điện cho khóa:

Xét về giá cả:

  • Vấn đề giá cả luôn được khách hàng quan tâm. Tùy theo từng mẫu khóa vân tay mà giá của chúng có sự khác nhau.
  • Xét về mặt bằng chung của các hãng khóa vân tay hiện nay. Thì khóa cửa vân tay của Samsung có giá tương đối cao. Nhưng tiền nào thì của đó nên quý khách hàng cứ yên tâm khi lựa chọn khóa vân tay Samsung.

Đánh giá khóa cửa vân tay Kaadas

Kaadas là thương hiệu xuất xứ từ một trong những đất nước có nền công nghiệp phát triển – Cộng hòa Liên bang Đức. Được xây dựng bởi thế hệ những người lãnh đạo có tầm nhìn. Các sản phẩm của Kaadas không chỉ nổi tiếng ở thị trường các nước Châu Âu, mà ngay cả ở các nước phát triển tại Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…hay thị trường Mỹ, thương hiệu khóa cửa Kaadas cũng có tiếng nói và vị thế nhất định của mình. Nếu quý vị đang băn khoăn không biết khóa cửa thông minh loại nào tốt thì hãy tham khảo qua các sản phẩm của Kaadass.

Đánh giá khóa cửa thông minh của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay 2

Xét về ngoại hình

  • Đánh giá khóa cửa thông minh Kaadass  có sự tinh tế, cuốn hút. Đây cũng là những mỹ từ mà giới chuyên gia và người yêu công nghệ đánh giá khóa cửa vân tay Kaadas.
  • Đặc biệt theo đuổi phong cách Châu Âu từ cổ kính tới hiện đại, sang trọng. Các mẫu mã khoá của Kaadass có thể tự tin phù hợp với mọi không gian nội thất.

Về tính năng:

  • Ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay tiên tiến nhất hiện nay. Người dùng chỉ cần nhẹ nhàng đưa dấu vân tay chạm bề mặt cảm biến từ xác nhận thông tin là cửa sẽ tự động mở. Thời gian tiêu tốn cho việc mở cửa lại giảm xuống chưa đầy 0.3s.
  • Tự hào với công nghệ cảm ứng KDS với màn hình cảm ứng nhạy cảm không lưu lại dấu vân tay. Chỉ cần một thao tác lau nhẹ là dấu vết sẽ bị tẩy sạch. Điều này đảm bảo kẻ xấu khó lòng mà sao chép dấu vân tay.
  • Bulong chính bên ngoài có vòng xoay, chống cắt và vô cùng chắc chắc và an toàn.
  • Mật khẩu của dòng khóa vân tay kaadas 5155 dài từ 6 đến 12 ký tự số. Ngoài ra còn cho phép có thêm những chữ số bất kỳ vào trước hoặc sau dãy số mật khẩu để tránh nhìn chộm.
  • Công nghệ nhận dạng vân tay cảm ứng điện dung nhạy bén không phụ thuộc vào góc đặt.
  • Công nghệ K + K đảm bảo mật khẩu – chế độ mở khóa – vân tay chứng thực đa hệ, làm tăng gấp đôi các điều kiện truy cập an toàn.

Xét về giá cả:

    • Cũng như các thương hiệu khác. Khoá của Kaadass cũng có mức giá tuỳ theo từng mẫu mã
    • Đánh giá khóa cửa thông minh Kaadass có giá tương đối cao. Thế nhưng về công nghệ thì ít có sản phẩm nào cùng mức giá có thể so sánh được

Đánh giá khóa cửa vân tay AppotaHome

Được biết đến như một thương hiệu đi đầu trong hệ sinh thái nhà thông minh. Khoá cửa vân tay AN1 của AppotaHome là điểm sáng yêu thích của giới trẻ và giới công nghệ hiện nay. Các sản phẩm của Appota Home ngày càng khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

Đánh giá khóa cửa thông minh của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay 3

Xét về ngoại hình

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế Simplitics Châu Âu. Các sản phẩm của Appota Home luôn thổi vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn.
  • Sử dụng 2 tông màu thịnh hành của những năm gần đây. Vàng hồng và Bạc là sự lựa chọn có thể hợp Mệnh của tất cả các gia chủ.

Về tính năng:

  • Công nghệ BLE 5.0 mới nhất cho phép khóa kết nối bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm Biến Vật Lý chống trộm: Sử dụng 9 cảm biến vật lý, sẽ thông báo nếu có bất kì 1 tác động vật lý nào lên chiếc khoá như cậy phá khoá.
  • Cảm biến vân tay điện dung: Lưu trữ 100 vân tay đồng thời, tốc độ nhận diện 0,25s. (nhanh nhất hiện nay)
  • Sử dụng pin sạc Lithium lên đến 2000 mAh, tích hợp cổng sạc micro USB cả mặt trong và mặt ngoài của khoá, cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm
  • Quản lý thời gian thực: Gửi cảnh báo theo thời gian thực khi có bất cứ hành vi đáng ngờ phát sinh trên khoá.
  • Quản lý qua ứng dụng di dộng. Bạn có thể đóng mở cửa, thêm hoặc xoá chìa khoá tạm thời và quản lý cửa. Thông qua việc xem lịch sử ra vào chỉ với 1 nút bấm trên ứng dụng điện thoại.
    Đánh giá khóa cửa thông minh của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay 4

Xét về giá:

Xét về mặt bằng chung trên thị trường thì khoá của Appota Home sở hữu các công nghệ tân tiến và đầy đủ bậc nhất. Thế nhưng mức giá lại cực kỳ hợp lý và vừa túi tiền. Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu xem khóa cửa thông minh đáng mua nhất thì đây là một sự lựa chọn đáng chú ý.

Trên đây là những thương hiệu, địa chỉ uy tín để mua khóa cửa thông minh ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước với chất lượng đảm bảo, mức theo từng loại và chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *