Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Tại sao?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Sử dụng như thế nào? Đăng ký vân tay có khó không? … Để trả lời cho những câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Khóa Vân Tay Có An Toàn Không? Khóa Thông Minh Vân Tay Có Tốt Không?

5 Tiêu Chí Khi Mua Khóa Thông Minh Vân Tay Chủ Nhà Cần Biết

Top 8 Mẫu Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay Cho Căn Hộ Chung Cư 2020

Hầu hết các chung cư hiện nay sau khi bàn giao nhà cho chủ nhà đều đã có ổ khóa hoặc khóa thẻ từ mà chủ đầu tư nhập từ các mối hàng của mình. Điều đó thường đồng nghĩa với việc giá rẻ, chất lượng không kiểm định được, khoá/thẻ của gia đình bạn có thể đã bị chia sẻ hoặc hack cực kì cao.

Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Tại sao? (1)

Ở 1 số đô thị cao cấp, khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ tạo cho mỗi gia đình 1 thẻ/khoá nhất định. Tuy nhiên vẫn còn 1 thẻ/chìa so cua được lưu trữ bởi ban quản lý toà nhà. Điều này đồng nghĩa với việc vẫn có khả năng người lạ mở dễ dàng khoá cửa gia đình bạn.

Do đó, giải pháp tối ưu nhất đối với các gia đình đó là thay khoá mới; đặc biệt nên sử dụng các loại khóa vân tay cho chung cư – loại khoá thông minh vừa đảm bảo độ an toàn, tính bảo mật lại còn cung cấp cực kì nhiều tính năng công nghệ cao giúp nâng tầm cuộc sống gia đình bạn.

Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Tại sao? (2)

Những tiện ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng khóa vân tay cho chung cư

  • Thứ nhất, sử dụng khóa vân tay cho chung cư đồng nghĩa với việc không lo quên hoặc mất chìa khóa: Bởi chức năng tự khoá sau 5s nếu bạn quên không khoá và sử dụng vân tay để mở cửa.
  • Thứ hai, sử dụng khoá vân tay tức là chẳng bao giờ lo quên mật mã: Khi lắp đặt khóa cửa vân tay dùng cho chung cư bạn sẽ chẳng bao giờ cần phải lo lắng về việc nhớ mật mã, giống như các loại khóa điện tử dùng phương thử mở bằng mã pin đang dần lỗi thời.
  • Thứ ba, Khoá vân tay ngoài chức năng mở khoá bằng vân tay còn có thể tích hợp thêm các phương thức mở khoá khác như: Mở bằng mật khẩu, mở bằng điện thoại di động, mở bằng các được chia sẻ mật khẩu, ….
  • Thứ tư, bạn có thể dễ dàng quản lý lịch sử ra vào ngôi nhà của mình thông qua các ứng dụng hỗ trợ cài đặt trên smartphone mà hầu hết các loại khóa cửa điện tử vân tay hiện nay đều được tích hợp

Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Tại sao? (3)

Ngoài những tiện ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng khóa vân tay cho chung cư thì loại khoá thông minh này còn tỏ ra ưu việt hơn các loại khoá khác bởi:

  • Là sản phẩm công nghệ cao nên các thiết kế đều mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng và bảo mật tuyệt đối
  • Có khả năng lưu trữ số lượng vân tay lớn thường từ 30 – 150 vân tay, tốc độ nhận diện nhanh (loại tốt là khoảng 0,25s)
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, dung lượng pin dài ngày.
  • Được bổ sung các tính năng cảnh báo bằng âm thanh đối với các trường hợp có ngoại lực tác động (như cạy/phá khoá)
  • Chế độ khóa tự động nếu sau 5s bạn quên khoá cửa.
  • Sử dụng tiện lợi, đơn giản. Cả người già và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng ngay mà chẳng cần hướng dẫn

Lắp đặt khóa vân tay cho chung cư có khó không? Nên dùng loại nào?

Cũng tương tự như những khóa thông thường, lắp đặt khóa cửa vân tay dùng cho chung cư không có gì khó khăn. Tuy nhiên vì khóa vân tay có bộ cơ lớn hơn, chắc chắn hơn nên thời gian lắp đặt lâu hơn. Và việc đăng ký vân tay cũng rất đơn giản, chỉ cần 3-4 thao tác là bạn đã đăng ký thành công.

Mở khóa cửa bằng vân tay cực kì dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt vân tay vào mặt cảm biến sau đó khó sẽ xác nhận; nếu đúng sẽ mở, sai sẽ báo đỏ. Thời gian xử lý cực nhanh, chỉ mất khoảng 0,5s đến 1,5s.

Có nên lắp đặt khóa vân tay cho chung cư không? Tại sao? (4)

Là đơn vị chuyên Lắp đặt khóa vân tay cho chung cư, Appota Lock khuyến nghị bạn đọc nên lắp khoá thông minh AN1. Bởi không chỉ phù hợp với tất các các loại cửa thường được lắp đặt tại các chung cư ( từ 45 đến 110mm), AN1 còn được sản xuất với 5 chốt chống phá, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó là vô vàn các tính năng khác mà bạn đọc có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Đặc biệt Appota Lock đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 20% cho 20 đơn hàng đầu tiên. Ngoài ra còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt khóa vân tay. Nhanh tay đặt ngay hoặc gọi 1900 3033 để được tư vấn và hướng dẫn thêm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *