Hướng dẫn cách phân biệt khóa vân tay Kaadas chính hãng và hàng fake

Khóa Cửa Thông Minh

Vấn đề hàng giả hàng nhái tại Việt Nam vẫn đang là vấn đề khiến người dùng ngày một lo lắng hơn. Các sản phẩm khóa vân tay Kaadas cũng không ngoại lệ, hàng giả hàng nhái ngày một tràn lan trên thị trường khiến người dùng khó mà phân biệt. Chính vì vậy, bạn cần trang bị các kiến thức để phân biệt các sản phẩm khóa cửa vân tay Kaadas.

Hướng dẫn phân biệt khóa vân tay Kaadas

Vì các đối tượng sẵn sàng trục lợi và cung cấp các sản phẩm khóa hàng nhái cho khách hàng nên khiến người dùng phải đối mặt với các tình huống khóa nhanh hỏng, xuống cấp.

Hướng dẫn cách phân biệt khóa vân tay Kaadas chính hãng và hàng fake (1)

1. Kiểm tra lớp sơn và thiết kế sản phẩm

Khóa vân tay Kaadas có thiết kế hiện đại, sang trọng, các chi tiết của khóa chính hãng được in rõ nét, không có hiện tượng mờ nhạt. Lớp mạ của vỏ khóa vô cùng sáng bóng nhờ công nghệ phủ nano tiên tiến.

Các sản phẩm khóa vân tay thông minh hàng nhái sẽ có thiết kế ẩu, chi tiết khóa không sắc nét khi quan sát kĩ người dùng có thể dễ dàng nhận ra. Để kiểm chứng tốt nhất khi chọn mua khóa quý khách có thể vào web chính hãng của Kaadas để nhìn so sánh trực tiếp giữa các sản phẩm.

2. Độ nhạy của cảm ứng vân tay

Các sản phẩm khóa vân tay Kaadas sẽ có độ nhạy siêu việt, công nghệ mới hiện đại nên tốc độ nhận diện của khóa chỉ mất 0.5s. Khi kẻ gian cố tình mở khóa nhiều lần không đúng, khóa sẽ kêu cảnh báo và lập tức khóa lại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Hướng dẫn cách phân biệt khóa vân tay Kaadas chính hãng và hàng fake (2)

Các sản phẩm khóa hàng nhái sẽ có độ nhạy cảm ứng kém hơn, độ nhạy sẽ giảm dần theo thời gian gây ảnh hướng đến quá trình sinh hoạt của các gia đình và không đảm bảo được độ bảo mật.

3. Giấy tờ chứng nhận rõ ràng cho sản phẩm

Các sản phẩm hàng nhái thường sẽ không có giấy tờ chứng nhận chất lượng đi kèm, khi đặt hàng cũng sẽ dụ dỗ người dùng đặt hàng online…

4. Chính sách bảo hành và giá cả

Các sản phẩm khóa vân tay Kaadas chính hãng sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng quy định, khi hãng hết bảo hành các địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ khách hàng.

Những sản phẩm hàng nhái sẽ được dùng chiêu trò để đánh lừa khách hàng về các chính sách bảo hành và thường áp dụng giá rẻ để tạo độ hấp dẫn với khách hàng. Vì vậy, khi mua khóa cửa vân tay thông minh chủ nhà nên tìm hiểu kĩ và chọn những địa chỉ cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng của khóa.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sử dụng khóa cửa thông minh Kaadas mới nhất năm 2020

Một số mẫu khóa cửa vân tay bán chạy của Kaadas

1. Khóa vân tay KAADAS R7

Kaadas R7 mang hình hài của một chiếc smartphone sành điệu. Với thiết kế nhỏ gọn, khóa phù hợp với hầu hết các loại cửa, từ cửa gỗ đến cửa kính. Hơn nữa, với thiết kế không tay cầm thì bạn có thể giữ lại  bỏ bộ khóa cơ đã lắp trước đó, giải quyết nỗi lo của người dùng đảm bảo được độ tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Hướng dẫn cách phân biệt khóa vân tay Kaadas chính hãng và hàng fake (3)

  • Màn hình cường lực cảm ứng bán dẫn chống xước có khả năng chống chịu va đập nâng cao độ bền.
  • Màn hình mã số cảm ứng có độ nhạy cao nên bạn chỉ cần chạm nhẹ để nhập mật khẩu.
  • Khóa có cảnh báo khi có hoạt động bất thường. Nếu phát hiện hành vi cố tình xâm nhập mà không có sự đồng ý của chủ nhà, cụ thể là nếu liên tục nhập sai mật khẩu 5 lần hoặc sai vân tay 10 lần, khóa sẽ phát tiếng kêu tương đương còi xe ô tô cảnh báo tới bạn.
  • Cảnh báo hỏa hoạn. Khi nhiệt độ môi trường đạt ngưỡng 60°C, khóa sẽ cảnh báo để bạn và gia đình kịp thời thoát hiểm.

2. Khóa vân tay Kaadas L7

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn sở hữu các sản phẩm có độ bảo mật cao, thiết kế hiện đại mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm.

Hướng dẫn cách phân biệt khóa vân tay Kaadas chính hãng và hàng fake (4)

  • Chức năng hướng dẫn bằng giọng nói giúp các thao tác trở nên đơn giản và linh hoạt
  • Chức năng khóa cửa tự động đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà
  • Chức năng báo động khi có xâm nhập trái phép hoặc hành vi phá hoại
  • Chức năng cảnh báo pin yếu: Trước khi hết pin, hệ thống sẽ phát âm thanh cảnh báo tới bạn. Trong trường hợp chưa kịp thay pin thì có thể dùng đầu sạc dự phòng hoặc chìa cơ để mở khóa tiếp tục sử dụng.
  • Thiết kế chốt an toàn dành cho trẻ nhỏ
  • Chức năng mật khẩu một lần: Sử dụng khi muốn cung cấp mã số 1 lần cho khách tới chơi nhà. Điều này giúp cho chủ nhà không phải thay mã số nhiều lần.
  • Khóa được bảo hành chính hãng 2 năm 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất.

=> Chúc chủ nhà sẽ chọn được sản phẩm khóa vân tay cho căn hộ, chung cư thương hiệu Kaadas phù hợp nhất với gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *