Hướng dẫn cách nhận biết khóa cửa điện tử Samsung chính hãng

Khóa Cửa Thông Minh

Samsung là một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh nổi tiếng có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì sự đa dạng và được người dùng ưa chuộng mà các sản phẩm hàng giả hàng nhái xuất hiện nhiều gây ảnh hưởng đến quyền lợi người dùng và sự uy tín của nhà sản xuất.

Hướng dẫn cách nhận biết khóa cửa điện tử Samsung chính hãng (1)

Khi mua sản phẩm khóa cửa hàng giả người dùng sẽ bị ảnh hưởng gì?

– Hàng kém chất lượng, không đủ tính bảo mật.

– Tuổi thọ khóa giảm xuống, ngắn hơn.

– Các tính năng không đầy đủ, hoạt động không ổn định.

– Thường xuyên gặp hư hỏng, trục trặc khi sử dụng.

Vậy làm thế nào để phân biệt khóa cửa điện tử Samsung chính hãng và hàng giả, hàng nhái?  Mời bạn đọc có thể tham khảo cách nhận biết dưới đây.

Cách nhận biết khóa cửa điện tử Samsung chính hãng

Khi mua các sản phẩm khóa điện tử thông minh Samsung chủ nhà cần lưu ý những đặc điểm sau để đảm bảo không mua phải sản phẩm hàng nhái kém chất lượng.

Hướng dẫn cách nhận biết khóa cửa điện tử Samsung chính hãng (2)

+ Các sản phẩm khóa điện tử Samsung đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp chống va đập mang đến độ bền cao khi sử dụng. Các sản phẩm hàng nhái sẽ có thiết kế không tinh tế, chất liệu giá rẻ nên độ bền kém.

+ Ngôn ngữ được sử dụng: Phiên bản khóa cửa điện tử Samsung quốc tế là tiếng Anh. Nếu là tiếng Hàn đồng nghĩa khóa cửa bạn mua chỉ là bản nội địa dành cho Hàn.

+ Khóa vân tay Samsung sử dụng công nghệ vân tay hiện đại, có độ nhạy và độ bảo mật cao, tốc độ nhận diện vân tay của khóa chỉ mất 0.5s.

+ Lưu ý rằng ngay cả khi mua phiên bản nội địa chính hãng 100% thì bạn cũng không nên mua. Vì sao? Vì chúng sẽ không phù hợp với điều kiện sử dụng, thời tiết hoặc thiết kế nhà cửa tại Việt Nam.

+ Nếu là thiết kế khóa cửa điện tử dạng kéo – đẩy: Đứng ở bên ngoài cần đẩy vào phía trong; ngược lại, khi mở từ bên trong thì phải mở kéo ra.

+ Chính sách bảo hành: Khi mua khóa cửa thông minh Samsung chính hãng chủ nhà sẽ được cung cấp đầy đủ các phụ kiện đi kèm, có phiếu bảo hành theo đúng quy định của hãng. Các sản phẩm hàng nhái sẽ không được bảo hành và không có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận.

+ Giá bán khóa điện tử thông minh Samsung: Khóa có các mức giá dao động từ 4 triệu đông cho đến 20 triệu đồng tùy thuộc vào chức năng của sản phẩm.

=> Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các cơ sở là đại lý phân phối chính hãng của khóa Samsung bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cơ sở có uy tín, lâu năm để chọn mua dòng sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Hướng dẫn cách nhận biết khóa cửa điện tử Samsung chính hãng (3)

Lưu ý khi sử dụng khóa cửa điện tử Samsung

  • Pin của khóa: Thông thường các sản phẩm khóa Samsung sẽ có thời hạn sử dụng pin khoảng 12 tháng tùy vào tần xuất và mức độ sử dụng của người dùng. Model nào của Samsung cũng cài đặt chức năng cảnh báo pin yếu hoặc model cao cấp hơn có pin dự phòng khẩn cấp. Khi thay pin chủ nhà cần chọn đúng loại pin có ghi trong sách hướng dẫn, chọn loại có chất lượng tốt nhất để đảm bảo pin bền và an toàn.
  • Giữ chìa khóa cơ bên người hoặc trong nhà để đảm bảo khi có trường hợp khẩn cấp chủ nhà có thể xử lý nhanh chóng.
  • Không sử dụng khóa ở môi trường không bị nước vào quá nhiều gây ảnh hưởng đến chất lượng của khóa
  • Cần thay pin khi có cảnh báo để đảm bảo khóa có chất lượng tốt nhất, để lâu pin khóa sẽ bị chảy ảnh hưởng đến bản mạch.
  • Thường xuyển kiểm tra và bảo dưỡng khóa để đảm bảo khóa luôn hoạt động một cách tốt nhất.
  • Không sử dụng sử dụng các chất tẩy rửa đệ vệ sinh khóa.
  • Với các khóa cửa điện tử điều khiển từ xa nên đảm bảo wifi nhà bạn ổn định để sử dụng các tính năng này tốt nhất

=> Để chọn mua được sản phẩm khóa điện tử thông minh Samsung tốt nhất quý khách hãy đến các cơ sở đại lí phân phối chính hãng của Samsung để đảm bảo được thiết kế và độ bảo mật khi sử dụng khóa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *