Ổ khóa cửa thông minh cho Homestay và những điều bạn cần biết

Khóa Cửa Thông Minh

Dùng ổ khoá cửa thông minh cho homestay có ưu điểm gì hơn hẳn so với loại khóa thông thường? Nên chọn loại nào có chất lượng tốt? giá thành bảo đảm và được tin tưởng nhất hiện nay?

khóa thông minh chính là giải pháp hoàn hảo cho các chủ kinh doanh làm dịch vụ lưu trú ngắn ngày, homestay, khách sạn… Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức quản lý mà chủ kinh doanh còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc di chuyển đưa và đánh chìa khóa cho khách hàng.

Lợi ích của việc dùng ổ khóa cửa thông minh cho Homestay

Ổ khóa cửa thông minh cho Homestay và những điều bạn cần biết 1

Thời đại 4.0 như hiện nay thì việc sử dụng các ứng dụng để quản lý Homestay đang là xu hướng không thể thiếu thay cho cách quản lý truyền thống dùng bằng chìa.

Với mô hình Homestay thì các chủ nhà thường gặp khó khăn trong việc quản lý căn hộ, tình hình an ninh và sự tiện lợi cho khách hàng của mình. Ổ khóa thông minh ra đời đã giúp chủ Homestay giải quyết được các vẫn đề của mình cũng như thay đổi cách quản lý thông minh hơn. Dù đang ở vị trí nào chủ nhà cũng có thể theo dõi Homestay của mình thông qua ứng dụng điện thoại tiện dụng. Ngay cả khi khách đến lấy phòng bạn cũng có thể gửi mã khóa từ xa cho khách và có thể thiết lập thời gian truy cập phù hợp với số ngày khách ở lại homestay.

Ngoài ra:

– Chủ nhà có thể theo dõi lịch sử ra/vào bất cứ lúc nào
– Không cần phải đánh nhiều chìa khóa phức tạp

– Không lo khách hàng lấy mất chìa khóa

– Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Khóa cửa mở từ xa cho Homestay KADOL KD K788

Là khóa vân tay mở từ xa bằng điện thoại qua wife và 4G, KADOL KD K788 ứng dụng công nghệ IOT với các tính năng: Mở khóa cho người thân khi bạn vắng nhà, quản lý thời gian mở của của các thành viên, kết nối với hệ thông nhà thông minh,….

Các tính năng chính:

+ Mở khóa bằng mật khẩu, thẻ từ, chìa cơ, mã số và app điện thoại

+ Thông báo theo thời gian thực

+ Bảo mật tuyệt đối cho người dùng

+ Cảnh báo khi có hành động bất thường trên khóa

Khóa cửa thông minh AN1 AppotaHome

Ổ khóa cửa thông minh cho Homestay và những điều bạn cần biết 2

Khóa thông minh AN1 đã gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng bảo mật tuyệt đốí và độ tiện dụng cho các chủ Homestay hiện nay. Sản phẩm khóa AN1 của AppotaHome đã được phát triển và đem đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng với những tính năng nổi bật như:

+ Mở khóa đa dạng với 4 phương thức: mã số, vân tay, thẻ từ, chìa cơ

+ Kết nối wifi, bluetooth 5.0 hiện đại bền bỉ

+ Người dùng có thể theo dõi, chia sẻ mã khóa và mở khóa từ xa cho mọi người

+ Tích hợp công nghệ bảo mật tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hộ gia đình

+ Pin sạc tiện dụng đảm bảo bền bỉ và có cảnh báo pin yếu giúp người dùng chủ động hơn trong việc sạc đảm bảo được trạng thái khóa hoạt động ổn định.

=> Hy vọng chủ Homestay có thể chọn được sản phẩm ổ khóa cửa thông minh cho Homestay hiệu quả, tiện lợi và mang tính kinh tế cao.

1 thought on “Ổ khóa cửa thông minh cho Homestay và những điều bạn cần biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *