Khóa cửa vân tay Kitos có tốt hay không? Nên mua mẫu khóa nào?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa vân tay Kitos là một trong số nhiều các sản phẩm công nghệ tiện ích được chú ý hiện nay. So với khóa thường, các mẫu khóa vân tay được biết đến với những tính năng ưu việt, vượt trội và vô cùng an toàn khi sử dụng.

Dòng khóa cửa vân tay Kitos được sản xuất bởi công ty Kitos –  đơn vị khóa thông minh hàng đầu có xuất xứ từ Nhật Bản. Khởi đầu là những dòng khóa cơ thông thường truyền thống cho đến những chiếc khóa công nghệ ưu việt như hiện tại. Khóa Kitos được ứng dụng công nghệ vân tay và điều khiển từ xa hiện đại, đa dạng các tính năng cho người sử dụng với giá thành hợp lý.

Khóa cửa vân tay Kitos có tốt hay không? Nên mua mẫu khóa nào? (1)

2. Review – Đánh giá Khóa cửa vân tay Kitos

2.1. Thiết kế

Khác với khóa truyền thống, khóa cửa vân tay được làm từ hợp kim cao cấp. Bề mặt được phủ nano chân không giúp chống trầy xước, nước hoặc bụi bẩn,… Không chỉ tốt mà còn đẹp. Mang đến cho tổng thể kiến trúc thêm một nét hiện đại, tinh tế.

Màu sắc đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Khóa cửa vân tay Kitos được đánh giá là phù hợp với hầu hết các không gian của căn hộ chung cư, nhà phố, khách sạn, văn phòng, …

2.2. Tính năng

Hầu hết các sản phẩm Khóa vân tay của Kitos đều có 4 chức năng mở khoá cơ bản là: vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khoá cơ. Tính năng mở khóa bằng vân tay là tính năng nổi bật nhất của Kitos. Sử dụng một mã vân tay master giữ vai trò quản lý, vân tay master thường của gia chủ, có quyền thêm/xóa những mã vân tay khác trong hệ thống của khóa.

Khóa cửa vân tay Kitos có tốt hay không? Nên mua mẫu khóa nào? (2)

Các mẫu khóa cửa thông minh phong cách hiện đại Kitos cũng được tích hợp nhiều tính năng khác như: báo động chống trộm, cảnh báo PIN yếu… Ở các bản nâng cấp, còn có thêm cả tính năng mở khóa từ xa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Một số các tính năng riêng biệt cho nhà có trẻ em hoặc chế độ bảo mật 2 lớp nếu bạn thường xuyên phải đi công tác,…

2.3. Giá thành

Khóa cửa vân tay Kitos được đánh giá là có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam nhất. Mức giá trung bình chỉ từ 3.500.000VNĐ là bạn có thể sở hữu một chiếc khóa vân tay. Đảm bảo chất lượng và hiện đại mang thương hiệu Kitos cho gia đình mình.

3. Một số mẫu khóa cửa vân tay Kitos nổi bật

3.1. Kitos KT-A10 và KT-A10 Plus

Với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng cho phép mở cửa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa cơ. Mẫu Khóa cửa vân tay KT-A10 là phiên bản hoàn hảo cho văn phòng, căn hộ chung cư, biệt thự của bạn.

Khóa cửa vân tay Kitos có tốt hay không? Nên mua mẫu khóa nào? (3)

Khóa vân tay Kitos KT-A10 sở hữu thiết kế tinh xảo với những đường cong mềm mại, sang trọng và giá cả thì lại vô cùng bình dân. Ở bản nâng cấp Khóa cửa vân tay A10 Plus có thêm tính năng mở khóa từ xa bằng ứng dụng trên điện thoại. Tính năng này giúp bạn có thể mở khóa ngay cả khi đang ở xa; thậm chí là đang đi xa công tác, đi chơi mà vẫn có thể mở cửa cho khách tới nhà.

Kitos KT-A10 và A10 Plus phù hợp với những gia đình dùng cửa gỗ, cửa sắt, cửa thép chống cháy,…

3.2. Kitos GL12

Khóa cửa vân tay Kitos có tốt hay không? Nên mua mẫu khóa nào? (4)

Cửa kính cường lực đang được ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều; do đó, nhu cầu lắp đặt Khóa cửa vân tay cũng ngày càng lớn. GL12 có giá thành phải chăng, thiết kế tinh xảo và những tính năng ưu việt. Tất cả giúp sản phẩm khóa cửa vân tay dần thay thế cho những dòng khóa cơ cũ. Lắp đặt đơn giản mà không cần phải khoan đục. Khóa vân tay cửa kính GL12 đã và đang giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi hơn.

Khóa cửa vân tay Kitos KT-GL12 có thể áp dụng cho nhiều loại cửa kính cường lực khác nhau. Đây cũng là mẫu khoá thực sự hữu dụng cho các dòng khóa cửa trượt, cửa lùa.

3.3. Kitos KT-Al410

Khóa cửa vân tay Kitos có tốt hay không? Nên mua mẫu khóa nào? (5)

Khác với các hãng khoá cửa khác, Kitos đã khá ưu ái người dùng khi sản xuất riêng Kitos KT-AL410 – loại khóa vân tay dành cho cửa nhôm xingfa, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt hộp… Model  KT-AL410 là dòng khóa cửa cao cấp có thiết kế chắc chắn an toàn với 4 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ.

Một điểm đặc biệt nữa không thể bỏ qua của khóa cửa vân tay Kitos KT-AL410. Đó chính là cài đặt sử dụng qua màn hình hiển thị OLED trên khóa. Kết cấu chắc chắn với Inox đúc nguyên khối loại SUS304, chống chịu thời tiết tốt. Có thể lắp đặt gần biển.

>>> Tham khảo: Top 3 khóa cửa thông minh kết nối bluetooth tốt nhất của hãng Kitos

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *