Mách bạn 4 thương hiệu khóa vân tay gia đình được ưa chuộng nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu khóa vân tay gia đình nào tốt, chất lượng và đảm bảo thì bạn hãy bỏ chút thời gian để tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Tại sao các hộ gia đình nên chọn khóa cửa vân tay?

Cuộc sống hiện đại mang đến những sự tiện lợi nhất định cho người dùng. Khoá cửa thông minh là một trong số đó. Đây là dòng khóa được tích hợp công nghệ hiện đại nhất, trang bị các tính năng bảo mật an toàn mà ở dòng khóa truyền thống không có.

Mách bạn 4 thương hiệu khóa vân tay gia đình được ưa chuộng nhất 1

Những dòng khoá này thường được sử dụng trong văn phòng, khách sạn và hộ gia đình có tính năng nổi bật là mở khoá đa phương thức, tính bảo mật, an toàn và tiện dụng.

Một số ưu điểm của khóa vân tay gia đình phải kể đến như:

  • Tính năng mở khóa bằng vân tay. Điều này cho phép người dùng chỉ mất từ 0-2s để mở khoá, không lo bị làm giả, không lo bị mất mà lại cực kì an toàn và bảo mật.
  • Trang bị các phương thức mở cửa khác. Ví dụ như: thẻ từ, mật mã, ứng dụng di động, chìa khoá cơ, …
  • Một số tính năng cảnh báo đáng lưu tâm, ví dụ như: báo cháy, báo cạy/phá khoá, …

Từ những tính năng tuyệt vời của dòng khóa cửa nhà vân tay, quý vị có thể cân nhắc để lắp đặt dòng khoá phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mình.

Một số dòng khóa cửa vân tay bạn có thể tham khảo

Trên thị trường, trong phân khúc khóa cửa thông minh vân tay có rất nhiều sản xuất tên tuổi. Mỗi một thương hiệu lại cho ra đời các sản phẩm khóa cửa nhà sử dụng vân tay với các mức giá khác nhau. Điều này tùy thuộc vào chất liệu, tính năng có trong sản phẩm. Dưới đây là một số thương hiệu uy tín và được khuyên dùng.

Khóa vân tay gia đình của AppotaHome

Khoá cửa vân tay AN1 của AppotaLock được đánh giá là model nhất định phải dùng bởi tính năng hiện đại, mẫu mã sang trọng mà mức giá cực kì phải chăng. Với 4 phương thức mở khoá, 9 cảm biến vật lý chống trộm, cảnh báo qua ứng dụng di động là những điểm được yêu thích nhất ở mẫu khoá này.

Mách bạn 4 thương hiệu khóa vân tay gia đình được ưa chuộng nhất 2

Các loại khoá của Appota đều được trang bị:

  • Lõi khóa Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chống sao chép
  • Tiêu chuẩn thân khóa 6068, 5 chốt chống phá
  • Chất liệu hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/ Kính cường lực

AN1 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá dễ chịu nhất. Vậy nên nếu đang tìm kiếm một mẫu khóa cửa thông minh vân tay cho gia đình thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Khóa vân tay hãng Adel

Khóa cửa nhà sử dụng vân tay Adel được sản xuất theo công nghệ được kiểm định tại Mỹ: khung khóa được đúc bằng hợp kim nguyên khối đảm bảo tính vững chắc, bề mặt quét vân tay không bám lưu vân tay, tời lượng pin cho 10.000 lần đóng mở cửa.

Khóa thông minh vân tay gia đình ADEL được đánh giá là dòng khóa cửa dành cho gia đình nên sử dụng. Giá không quá đắt chỉ dao động từ 2-20 triệu đồng.

Mách bạn 4 thương hiệu khóa vân tay gia đình được ưa chuộng nhất 3

Những dòng 1 then giá rẻ nhất thì phù hợp lắp cho cửa phòng trong nhà có thể lắp được trên hầu hết các đố cửa thông thường. Loại khoá này thay thế được cho các ổ khóa tay nắm mà không yêu cầu gì thêm.

Các loại khóa ADEL giá tầm trung và cao cấp được trang bị cơ khóa 5 then theo tiêu chuẩn Châu Âu được bổ sung thêm tính năng mở khóa bằng thẻ từ, điều khiển từ xa (trên một số model).

Đặc biệt, đối với một số dòng khóa vân tay gia đình cao cấp còn được bổ sung thêm tính năng nhận diện khuôn mặt cực kỳ hiện đại.

Khóa cửa nhà thông minh Samsung

Một thương hiệu khoá không thể không nhắc đến, đó là Samsung được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng và có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người sử dụng. Những mẫu khoá của thương hiệu này luôn nhận được sự chào đón của thị trường cũng như người tiêu dùng.

Mách bạn 4 thương hiệu khóa vân tay gia đình được ưa chuộng nhất 4

Điểm riêng biệt khiến khóa cửa vân tay dành cho gia đình Samsung được ưa chuộng chính là thiết kế kiểu dáng rất hiện đại. Trong đó, các dòng khóa có tay nắm giá trên dưới 10 triệu, mở cửa bằng vân tay, chìa khóa, thẻ từ, mật mã, điều khiển từ xa,…

Khóa thông vân tay Kaadas

Dòng khóa cửa Kaadas được trang bị công nghệ cảm biến FPC đến từ Thụy Điển cho khả năng nhận dạng vân tay < 0.5s đồng thời, khu vực cảm biến vân tay được đặt ẩn ngay tại tay kéo – đẩy của khóa. Đây được đánh giá là điểm nhấn độc đáo của các model khoá mang thương hiệu Kaadas.

Mách bạn 4 thương hiệu khóa vân tay gia đình được ưa chuộng nhất 5

Bề mặt bàn phím số của khóa vân tay gia đình của Kaadas được làm bằng kính cường lực, bàn phím cảm ứng. Loại khóa cửa sử dụng vân tay này lắp được tất cả các loại gỗ tự nhiên, công nghiệp và cửa sắt chống cháy.

Mau chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc khóa vân tay thông minh an toàn, hiện đại, nhiều tính năng mà chúng tôi giới thiệu ở trên đây nhé.

Mời bạn đọc xem thêm: https://news.appotahome.com/dia-chi-ban-khoa-van-tay-gia-re-khoa-cua-thong-minh-uy-tin-nhat-hien-nay/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *