Tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS

Khóa Cửa Thông Minh

Tổng hợp giá khóa cửa thông minh được yêu thích và ưa chuộng nhất của Kaadas – thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu 5 loại khóa cửa thông minh vân tay chất lượng tốt của Kaadas nhé.

1. Khóa Kaadas L7

  • Giá tham khảo: 7.500.000 vnđ

Kaadas L7 thuộc dòng sản phẩm tay nắm truyền thống của Kaadas. Khóa cửa dễ dàng mở được với mọi hướng cửa.

Tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS 1

Kaadas L7 có thân khóa 3 lớp nhưng siêu mỏng. Vì vậy vừa đảm bảo thẩm mỹ sang trọng, thanh lịch mà vẫn đảm bảo an toàn, chắc chắn.

Vân tay của L7 được thiết kế tích hợp ngay trên tay cầm. Vì vậy ngay khi bạn cầm vào tay nắm đã có thể mở cửa tức thì chỉ trong 0,5s.

Tốc độ và ngoại quan ấn tượng là 2 điểm mạnh của Kaadas L7. Giá khóa cửa thông minh Kaadas L7 hiện đang là 7.500.000vnđ. Tương đối dễ chịu đối với các mẫu khoá trong cùng phân khúc.

2. Khóa Kaadas M9

  • Giá tham khảo: 8.800.000 vnđ

M9 chính là đại diện cho dòng sản phẩm khóa cửa Mini. Phù hợp với cửa thông phòng, cửa phòng ngủ. Sản phẩm đang có giá: 8.880.000 vnđ.

Tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS 2

Dù kích thước nhỏ bé tuy nhiên không thể phủ nhận khả năng bảo mật của M9. Với chức năng bảo mật kép 2 lớp khóa, bất kì kẻ nào muốn viếng thăm nhà bạn đều không thể dễ dàng đột nhập.

Đồng thời M9 hội tụ đủ các phương thức khóa cửa thông thường. Như mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, Bluetooth. Ổ khóa cơ của M9 ẩn ở phía sau mặt khóa giúp hạn chế tối đa diện tích.

3. Khóa cửa Kaadas K7

  • Giá tham khảo: 12.100.000 vnđ

K7 là dòng khóa cửa Hiện đại kéo – đẩy. Với thiết kế tay nắm độc đáo này, người dùng có thể mở cửa dù đang mang vác nhiều đồ.

Tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS 3

Đặc biệt hơn so với các dòng khóa anh em và khóa trên thị trường, Kaadas K7 có trọng lượng lên tới 7kg. Bề mặt chống chịu được hơn 80h sương muối. Không bị oxy hóa dưới tác động môi trường.

K7 được cấu tạo vởi màn hình cảm ứng KDS mạ Nano kim cương 5D. Khả năng chống chịu va đập và trầy xước vô cùng tốt.

Nếu gia đình bạn cần sự yên tĩnh trong đêm thì chức năng yên lặng, tắt tiếng gairm âm lượng của K7 thật sự phù hợp. Hiện Kaadas đang báo giá khóa cửa thông minh K7 với giá 12.100.000 vnđ

Kaadas K7 hỗ trợ chốt cửa tự động. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi ra vào nhà mà không cần khóa hay quay lại chốt cửa.

Sự an toàn, kết cấu chắc chắn chính là điểm nổi bật của Kaadas K7.

4. Khóa Kaadas 6002

  • Giá tham khảo: 19.600.000 vnđ

Kaadas 6002 được nhắc tới như truyền kì của dòng khóa Tân cổ điển. Vừa pha trộn nét đẹp hiện đại lại vẫng mang đặc trưng của cổ kính Châu Âu. Kaadas 6002 xứng đáng là vua của dòng khóa cửa chuyên dành cho biệt thự, cổng nhà.

Tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS 4

Kaadas 6002 có kích thước thuôn dài với phần tay nắm cách điệu. Đồng thời được chạm trổ khéo léo các chi tiết nhỏ tinh tế. Bên trong của một chiếc khóa với vẻ ngoài có phần cổ điển đó lại là công nghệ vô cùng hiện đại. Mọi thao tác sử dụng đều rất dễ dàng bởi màn hình sử dụng được thiết kế che bởi nắp trượt.

Hiện đại và cổ điển nằm trong cùng một sản phẩm. Mức Giá khóa cửa thông minh này chỉ 19.600.000 vnđ. Chỉ với 1 thiết kế, căn nhà của bạn đã được nâng tầm cao vút. Lí do gì để bạn từ chối Kaadas 6002?

5. Khóa Kaadas KX-T

  • Giá tham khảo: 26.200.000 vnđ

KX-T là đời khóa hiện đại, tiện nghi nhất hiện tại của Kaadas. Bất kì ai khi nhìn thấy cũng đều phải ưng ý và muốn lựa chọn. Lí do xuất phát từ đâu?

Tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS 5

Thứ nhất nó tới từ ngoại quan siêu đẹp và sang trọng. Với màn hình cong vô cực mở rộng ấn tượng. Tay nắm và mặt cảm ứng nằm ở góc nghiêng chuẩn mực cùng màu sắc trang nhã, dễ dàng phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà.

Thứ hai là bởi những tính năng siêu việt của nó. Khả năng nhận dạng vân tay tốc độ cao lên tới 0,5s. Đồng thời tích hợp công nghệ thuật toán thông minh và vân tay bán dẫn FPC. Mọi khả năng đột nhập, làm giả hay phá khóa gần như bị chặn đứng trước KX-T.

Là sản phẩm đứng đầu trong bảng giá khóa cửa thông minh của Kaadas, thế nhưng những gì KX-T mang đến cho người sử dụng thật không thể miêu tả hết được. Đây thật sự là lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt là đối với những tín đồ công nghệ.

Trên đây là bài tổng hợp giá khóa cửa thông minh nhập ngoại thương hiệu KAADAS đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài chia sẻ hữu ích cho quý độc giả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *