Địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội giá tốt, uy tín & chất lượng?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Bạn đang tìm kiếm Địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội? Nơi bán khóa cửa thông minh vân tay chất lượng, giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt? Đến ngay với Appotahome để được tư vấn tận tình nhé!

AppotaHome: Địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội

Tự hào là một trong nhưng đơn vị tiên phong về công nghệ hàng đầu, AppotaHome đã áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào các sản phẩm khóa thông minh cao cấp giá rẻ mang đến cho người dùng sự hiện đại tối đa. Mọi sản phẩm khóa thông minh của AppotaHome trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra, sàng lọc một cách kỹ càng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến với người dùng.

Địa chỉ bán khóa vân tay giá rẻ, khóa cửa thông minh uy tín nhất hiện nay? (1)

AppotaHome luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo, tốt nhất cho quý khách hàng. Đôi ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng chọn được sản phẩm phù và hỗ trợ kịp thời ngay khi cần. Các sản phẩm được lắp đặt toàn bộ và có đầy đủ phụ kiện đảm bảo cho sự an toàn của chủ nhà.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm khóa vân tay của AppotaHome khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất. Và chương trình lắp đặt và trải nghiệm kháo miễn phí ngay tại nhà dành cho tất cả khách hàng. Hỗ trợ nhanh chóng đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng.

>>> Xêm thêm về các chính sách bán khóa cửa vân tay tại HÀ NỘI của Appotahome TẠI ĐÂY

Appota AN1: Khóa cửa vân tay hiện đại đáng mua nhất hiện nay

Địa chỉ bán khóa vân tay giá rẻ, khóa cửa thông minh uy tín nhất hiện nay? (2)

  • Mở khóa đa dạng bằng nhiều phương thức khác nhau
  • Ngăn chặn các trường hợp xâm nhập trái phép
  • Dễ dàng thực hiện các thao tác đóng, mở từ xa, chia sẻ mã khóa, kiểm tra lịch sử dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với thiết kế hiện đại của ngôi nhà
  • Tích hợp 9 cảm biến bảo mật, gia tăng sự an toàn

AN1 là sản phẩm khoá thông minh đầu tiên của AppotaHome, tập trung vào những tính năng bảo mật dành cho chủ nhà và người sử dụng. Hệ thống khoá bao gồm 4 phương thức mở khoá khác nhau, nổi bật nhất là việc nguời dùng có thể sử dụng chính smartphone để làm hầu hết những thao tác như đóng mở, chia sẻ chìa khóa, kiểm tra lịch sử kết nối…

Khóa thông minh vân tay AN1 được thiết kế sang trọng, khung nhôm được CNC tỉ mỉ mang đến cho người dùng cảm giác cao cấp, hiện đại. Hơn nữa toàn bộ bề mặt của khóa AN1 được bọc bởi kính cường lực, có mã số và chuông cửa tiện dụng cho người dùng. Sử dụng kết nối Bluetooth LE 5.0. Việc sử dụng Bluetooth LE đảm bảo thời lượng pin tốt nhất cho khoá, theo Appota công bố thì khoá của họ dùng được 6 tháng mới phải sạc pin.

Địa chỉ bán khóa vân tay giá rẻ, khóa cửa thông minh uy tín nhất hiện nay? (3)

Khóa được tích hợp 9 cảm biến giúp chủ nhà phát hiện khi kẻ gian có bất cứ hành động nguy hiểm nào trên khóa như cậy cửa hoăc đập phá cửa. Chủ nhà sẽ luôn nhận được thông báo theo thời gian thực từng ngày và từng giờ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội giá tốt, chất lượng và uy tín; hãy liên hệ với AppotaHome ngay để nhận tư vấn. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Cùng xem Báo chí nói gì về Appotahome cũng như các sản phẩm khóa điện tử thông minh, khóa vân tay mà chúng tôi cung cấp nhé!

https://genk.vn/them-1-doanh-nghiep-viet-lan-san-thi-truong-smarthome-chao-san-bang-2-san-pham-khoa-chuan-thong-minh-20191218173226551.chn

https://vnexpress.net/kinh-doanh/appota-ra-mat-2-dong-khoa-thong-minh-4028979.html

https://genk.vn/can-canh-san-pham-khoa-bien-moi-khoa-cua-thong-thuong-thanh-khoa-thong-minh-cua-appotahome-20191219181703441.chn

1 thought on “Địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội giá tốt, uy tín & chất lượng?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *