Mua khóa cửa điện tử ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất?

Khóa Cửa Thông Minh

Với nhiều tính năng thông minh khóa cửa điện tử ngày càng được người Việt lựa chọn. Nhưng nên mua khóa ở đâu? địa chỉ nào lắp đặt khóa điện tử uy tín nhất hiện nay? 

Tác hại khi mua phải khóa cửa điện tử kém chất lượng

Khóa cửa là thiết bị không thể thiếu và rất quan trọng với ngôi nhà, vì vậy nếu chẳng may mua phải khóa điện tử kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến an ninh của gia đình.

– Điều đầu tiên có thể kể đến chính là tài sản, đồ đạc trong gia đình bạn sẽ mất dễ dàng vì dùng khóa kém chất lượng và trộm có thể đột nhập mang đi nhanh gọn. 

– Mất thêm các chi phí sửa chữa và thay thế khóa mới do khóa cửa từ điện tử kém chất lượng dễ hỏng hỏng. 

– Một số trường hợp chủ nhà phải ở ngoài khi khóa tự dưng gặp trục trặc và bạn không thể gọi người đến sửa khóa ngay. 

– Không đảm bảo an ninh, kém sang trọng và không phù hợp với không gian của gia đình bạn. 

=> Để không mua phải khóa cửa điện tử kém chất lượng và chọn được đúng bộ khóa cửa phù hợp với gia đình chủ nhà nên chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng. 

AppotaLock – Sản phẩm khóa thông minh tốt nhất hiện nay

AppotaHome luôn xem những trải trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng. Vì vậy, khi mua khóa thông minh khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm hiện đại chất lượng mà còn nhận được dịch vụ tư vấn tận tình, hoàn hảo. 

Mọi sản phẩm khóa thông minh của AppotaHome đều được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho người dùng sự tiện dụng tối đa. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất. 

Khóa thông minh của Appota Home có gì đặc biệt? 

Hãy cùng xem các sản phẩm AppotaLock của Appota Home có điểm gì nổi bật và khác biệt so với thị trường khóa hiện nay nhé. 

Khóa thông minh AN-1: Hiện đại – an toàn và tiện dụng 

Khóa thông minh AN-1 là sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với tính năng quản lý khóa qua ứng dụng điện thoại, chủ nhà hoàn toàn có thể điều khiển và kiểm soát mọi hoạt động của ngôi nhà dễ dàng.

Mua khóa cửa điện tử ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất? 1

+ Đóng/mở cửa, thêm hoặc xoá chìa khoá tạm thời và quản lý cửa thông qua việc xem lịch sử ra vào chỉ với 1 nút bấm trên ứng dụng điện thoại.

+ Chia sẻ quyền mở cửa từ xa theo thời gian tùy chọn cho bạn bè, người thân dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

+ Khóa cửa bằng điện thoại AN-1 sẽ gửi cảnh báo theo thời gian thực khi có bất cứ hoạt động bất thường nào đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, chủ nhà có thể kiểm tra mọi hoạt động của khóa thông qua việc xem lưu trữ và ghi chép mọi hoạt động đóng/mở cửa.

=> Khóa thông minh AN-1 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống hiện đại. 

Giá bán: 9.000.000Đ

Phụ kiện khóa AS-1: Biến khóa thường thành khóa thông minh 

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 không chỉ mang đến sự tiện dụng tối đa cho các gia đình mà còn rất hữu ích cho chủ Homestay. Đặc biệt với những dịch vụ lưu trữ ngắn ngày cần chia sẻ khóa từ xa.

Mua khóa cửa điện tử ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất? 2

+ Chủ nhà không cần thay đổi toàn bộ cấu trúc bộ khóa mà vẫn có thể sở hữu toàn bộ các tính năng thông minh trong vòng 30 phút.

+ Chia sẻ, thêm/xóa người dùng thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

+ Mở khóa và kiểm soát ngôi nhà thông qua ứng dụng di động dễ dàng

+ An toàn hơn với tính năng lưu trữ và ghi chép mọi hành động đóng/mở, cho phép kiểm tra và theo dõi.

+ Khóa từ cửa ra vào thông minh sẽ tự động ghi nhớ điện thoại của chủ nhà và sẽ tự động mở cửa khi điện thoại của chính chủ ở gần cửa.

=> Sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình, Homestay hay khách sạn có sử dụng dịch vụ lưu trú ngắn ngày. 

Giá bán: 3.500.000đ

Nên mua khóa cửa từ ở đâu, mua khóa cửa điện tử thông minh ở đâu chính hãng, giá rẻ, đảm bảo, chất lượng với nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất… thì bạn đã biết rồi đúng không? Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình nhé. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *