Lưu ý và các bước khi chọn mua khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ

Khóa Cửa Thông Minh

Dưới đây là các bước và một số lưu ý để bạn đọc có thêm kinh nghiệm lựa chọn mua khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ, chất lượng, thẩm mý cho ngôi nhà của mình. Cùng tham khảo ngay nhé. 

Khóa cửa điện tử hiện nay được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Một trong số đó là khoá vân tay, được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi sự tiện lợi, hiện đại, an toàn và bảo mật.

Trong phân khúc khoá vân tay cửa gỗ cũng có rất nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Dòng cao cấp có thể lên tới vài chục triệu một ổ khoá cũng có, dòng trung bình thường rơi vào khoảng 8-15 triệu đồng, giá rẻ thì từ 3-5 triệu cùng có thể sở hữu được.

Giới thiệu chung về khóa vân tay

Khóa vân tay là dòng khóa điện tử sử dụng vân tay để mở cửa. Vân tay của bạn chính là chiếc chìa khoá độc nhất vô nhị. Không sao chép được, không làm giả được, không bị mất và cũng chẳng lo mang theo lỉnh kỉnh.

Lưu ý và các bước khi chọn mua khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ 1

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại hà nội thì có rất nhiều. Với kiểu dáng, mẫu mà rất đa dạng. Mức giá thành phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng hiện nay. Một số các ưu điểm khác của khoá vân tay phải kể đến như:

– Khóa vân tay được thiết kế với sự hiện đại, độ bền, tuổi thọ cao. Ít hoặc hầu như không có hỏng hóc vặt. Luôn bền đẹp sáng như mới sau nhiều năm sử dụng.

Khóa cửa thông minh vân tay sang trọng hiện đại, phù hợp với nhiều mẫu mã cửa chính, cửa phụ của nhiều gia đình.

Các bước chọn khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ chất lượng

Qúy khách trước khi chọn mua khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ cần tìm hiểu chi tiết trước khi quyết định và lắp đặt.

Bước 1: Xác định lắp đặt cho cửa chính hay cửa phụ

Lưu ý đầu tiên mà khách hàng không thể bỏ qua đ là mình đang cần mua và lắp khoá cho cửa chính hay cửa phụ. Khi rõ được yêu cầu của khách hàng, các bạn nhân viên tư vấn sẽ có cơ sở để giới thiệu các mẫu khóa vân tay phù hợp nhất.

Lưu ý và các bước khi chọn mua khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ 2

  • Khi sử dụng khóa cho cửa chính thì nên chọn các model có nhiều chốt, thân khoá có chất liệu tốt
  • Đối với khoá cửa phụ thì nên chọn các mẫu khoá có tính tiện lợi. Như ít chốt, thiết kế kéo đẩy, tự điểu chỉnh âm lượng,…

Bước 2: Xác định lắp khoá cho cửa mới hay cửa đã từng lắp khóa

Tương tự như bước 1. Để có thể lựa chọn được mẫu khoá tốt và phù hợp nhất thì quý vị cần cung cấp thông tin chính xác cho nhân viên tư vấn.

  • Đối với cửa mới khi chưa lắp đặt khóa cửa mới hoàn toàn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Đủ các chủng loại, mẫu mã, … Quý vị sẽ rất dễ dàng chọn và tìm khóa với các dòng khóa theo nhu cầu.
  • Với những cửa gỗ đã từng lắp khóa trước đó. Quý khách cần tìm hiểu và lắp đặt những mẫu khóa cửa mà khi lắp vào sẽ không lộ vết khóa cũ mà vẫn đảm bảo sự vừa vặn và mang tính thẩm mỹ.

Bước 3: Lưu ý đo thông số, xác định bề dày của cửa cần lắp khóa:

– Quý khách luôn cần đo đạc, kiểm tra bề dày, thông số cua cửa gỗ nhà mình. Từ các thông số này các bạn nhân viên mới có thể tư vấn chọn mẫu khóa phù hợp nhất.

– Hầu hết các mẫu khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ hiện đại có độ an toàn chống chộm rất tốt. Cho nên có bộ cơ rộng và to hơn các dòng khóa thường. Chính vì thế sẽ yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa cũng cần nhiều hơn.

– Trường hợp cửa gỗ nhà quý khách có độ dày >= 4cm và rộng đố cửa >=12cm. Thì tất cả các mẫu khoá vân tay giá rẻ, thẻ từ, mật mã đều lắp được. Trường hợp với mẫu cửa có đố cửa nhỏ hơn. Thì tùy từng loại cửa khác nhau sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Quý khách có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất với cửa nhà mình.

Bước 4: Tìm các đơn vị cung cấp khóa thông minh vân tay uy tín và chất lượng

Dù là lựa chọn khoá ở phân khúc nào thì quý vị cũng nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín. Đó có thể là những đơn vị chuyên cung cấp khoá, đơn vị phân phối độc quyền hay những cửa hàng lớn, có tên tuổi và chế độ bảo hành/đổi trả rõ ràng.

Lưu ý và các bước khi chọn mua khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ 3

Một số đơn vị cung cấp quý vị có thể tham khảo như: Appota Home, Timelock, Beelock, Homego, Việt Tiệp, …

Dưới đây là một số mẫu khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ được yêu thích hiện nay. Hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình:

STT Khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ Giá tiền
1 Khóa cửa thông minh Kassler KL-667 Màu bạc: 3.950.000
Màu đồng: 4.130.000
2 Khóa vân tay Kassler KL-668 5.300.000
3 Khóa điện tử Kaadas L7 6.000.000
4 Khóa vân tay Kassler KL-669 6.200.000
5 Khóa vân tay Kassler KL-600 – Titan siêu bền 6.390.000
6 Khóa vân tay Yale YDR-4110+ 6.640.000
7 Khóa vân tay Kassler KL-600- màu đồng 6.740.000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *