Chủ nhà nên chọn khóa cửa điện tử như thể nào?

Giải Pháp Nhà Thông Minh

Khóa cửa truyền thống đang ngày càng đánh mất niềm tin của người dùng vì tính bảo mật và chất lượng của khóa. Chính vì thế khóa cửa điện tử đã được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều hơn vì sự an toàn, bảo mật của nó. 

Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn phân vân không biết liệu cửa nhà mình có thể lắp được khóa cửa từ điện tử không? Nên chọn mua khóa cửa từ điện tử như thế nào?

1. Cửa nhà bạn có phù hợp để lắp khóa điện tử không? 

Phần lớn các loại khóa từ cửa ra vào hiện nay thường yêu cầu cửa có độ dày ít nhất 30mm ( tức 3cm trở lên) để có thể đảm bảo lắp khóa. Phần ruột khóa điện tử thường có độ dày lớn và chắc chắn hơn so với ổ khóa bình thường vì vậy nếu cửa quá mỏng sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn khi lắp đặt. 

Khóa cửa nhà bạn có phù hợp lắp khóa điện tử

Ngoài ra, một số phụ kiện khóa điện tử thông minh có thể lắp được với hầu hết các loại khóa truyền thống mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng và một số loại khóa phù hợp với cửa kính… 

=> Dù cửa gia đình bạn có đang sử dụng chất liệu gì đi chăng nữa thì vẫn có thể chọn được loại khóa thông minh phù hợp. 

2. Nên chọn khóa vân tay, thẻ từ, hay sử dụng mật khẩu 

Nhìn chung mỗi loại khóa đều có những ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình có thể chọn loại khóa phù hợp. 

Tính năng mở cửa bằng vân tay

Ứng dụng từ công nghệ sinh trắc học vân tay, tính năng mở cửa bằng vân tay của các loại khóa cửa điện tử được xem là phổ biến nhất hiện nay. Trên mặt khóa có thiết kế 1 cửa số quang học lưu trữ và quét vân tay người dùng. Người dùng dùng chỉ cần thao tác chạm tay vào màn hình, với vân tay đã cài sẵn, cửa sẽ tự động mở nhanh chóng. 

Tính băng mở cửa bằng mật khẩu

Với những loại khóa có tính năng này, người dùng chỉ cần bấm mã số đã cài đặt để mở cửa. Để không bị kẻ gian ăn cắp mật khẩu và xâm nhập, một số loại khóa cửa từ điện tử còn cài đặt tính năng “mật khẩu ao”. Người dùng có thể bấm một dãy số ảo trước và sau đó nhập mã đúng sau. 

Tính năng mở cửa thông minh qua ứng dụng điện thoại 

Với tính năng này, người dùng có thể kết nối khóa với điện thoại thông qua bluetooth hoặc wifi để điều khiển và thực hiện các thao tác đóng/mở. Một số loại khóa cao cấp còn có thể giúp người dùng chia sẻ mã khóa, thêm/xóa người dùng tiện dụng qua ứng dụng điện thoại. 

3. Lựa chọn thương hiệu uy tín 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tham gia vào lĩnh vực khóa thông minh cho bạn lựa chọn. Trong đó, phải kể đến AppotaHome – thương hiệu khóa thông minh nổi tiếng với những công nghệ hiện đại nhất. AppotaHome đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm khóa thông minh có khả năng bảo vệ an toàn và bảo mật, tiện dụng với người dùng hiện nay. Khi sử dụng khóa thông minh của AppotaHome người dùng có thể điều khiển khóa thông qua ứng dụng điện thoại một cách dễ dàng, tiện dụng. 

AppotaHome- thương hiệu tin tưởng cho bạn lựa chọn

Tại sao nên chọn khóa thông minh của Appota Home

Khóa thông minh của AppotaHome là dòng khóa nổi bật với nhiều tính năng ưu việt. Với công nghệ hiện đại, khóa thông minh của AppotaHome cho phép khóa kết nối với điện thoại thông minh tiện dụng, giúp người dùng trải nghiệm ngôi nhà thông minh của mình chỉ với một lần chạm, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của người dùng. 

Hơn thế nữa, tất cả các sản phẩm của AppotaHome đều được quản lý chặt chữ từ khâu thiết kế đến thành phẩm. Tất cả đều được các chuyên gia kiểm tra, giám sát kỹ lưỡng để đảm bảo mọi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều là sản phẩm hoàn hảo và đảm bảo an toàn, bảo mật. 

Ngoài ra, AppotaHome có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục phụ khi khách hàng có nhu cầu. Mọi khâu lắp đặt và bảo hành đều vô cùng nhanh chóng. Tất cả những ưu điểm trên chắc chắn sẽ giúp chủ nhà yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của AppotaHome. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *