Mua ổ khóa thông minh cho cửa gỗ loại nào tốt?

Khóa Cửa Thông Minh

Ổ khóa thông minh cho cửa gỗ là sản phẩm đảm bảo an toàn, hiện đại và được ưa chuộng hiện nay; thế nhưng không hẳn ai cũng nắm rõ được các tính năng cũng như cách lựa chọn sản phẩm. Vì vậy để giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm và chọn mua được chiếc khóa cửa gỗ thông minh tốt, AppotaHome sẽ tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Các mẫu ổ khóa cho cửa gỗ thông dụng

Khóa cửa gỗ truyền thống: Thường sẽ là các sản phẩm khóa cửa gỗ tay nắm tròn hoặc tay gạt.

  • Ưu điểm: Sản phẩm giá rẻ, dễ dàng mua và lắp đặt nhanh.
  • Nhược điểm: Khóa có độ an toàn kém, người dùng thường xuyên phải thay khóa. Sau một thời gian sử dụng khóa sẽ có hiện tượng han gỉ, kẹt khóa chất lượng không đảm bảo.

Khóa cửa điện tử thông minh: Là mẫu khóa được tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng đem đến cho các gia đình sự tiện dụng hơn.

  • Ưu điểm: Người dùng không còn phải lo lắng về việc phải đem theo chìa khóa lỉnh kỉnh bởi khóa sử dụng mở cửa bằng các phương thức hiện đại như: vân tay, mã số, thẻ từ, ứng dụng điện thoại. Chủ nhà còn nhận được cảnh báo khi có hoạt động bất thường đảm bảo được độ an toàn cho chủ nhà tuyệt đối.
  • Nhược điểm: khóa có giá thành cao, dễ mua phải hàng giả kém chất lượng.

Tiêu chí lựa chọn ổ khóa thông minh cho cửa gỗ

Mua khóa cửa gỗ thông minh loại nào tốt là câu hỏi chúng ta thường gặp nhau. Vậy trước khi trả lời cho câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu về tiêu chuẩn chọn mua ổ khóa cửa thông minh trước nhé!

Để chọn mua ổ khóa cửa phù hợp chủ nhà cần phải lưu ý những điểm sau:

  • Xác định lắp khóa ở vị trí nào

Đầu tiên chủ nhà cần xác định rõ nhau cầu của mình xem lắp cửa chính hay cửa phụ, nếu lắp cho cửa chính thì cần chọn các loại khóa có độ bảo mật cao, nhiều chốt, tính năng mở khóa thông minh.

Còn nếu lắp đặt khóa cho cửa phụ trong nhà, bạn chỉ cần lựa chọn loại có tính năng vừa phải, chốt đủ chủ yếu khóa phải đáp ứng được yêu cầu về độ tiện dụng.

  • Chọn mẫu khóa có kích thước phù hợp với cửa để thay thế khóa cũ

Nếu lắp đặt ổ khóa thông minh cho cửa gỗ mới, chủ nhà chỉ cần lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp. Tuy nhiên, khi thay thế khóa cho cửa cũ chủ nhà cần chọn mẫu khóa có thể che được lỗ đục của khóa cũ để tránh gây mất thẩm mỹ. Do đó khi khi đi mua ổ khóa cửa gỗ thông minh, chúng ta nên lưu ý vấn đề này ngay từ để nhân viên thuận tiện tư vấn loại tốt nhất.

  • Lưu ý 

Mỗi loại khóa thông minh lại phù hợp với 1 loại cửa có thông số kỹ thuật khác nhau , bạn cần chú ý đến độ dày của cửa, chiều cao, chất liệu gỗ để chọn được loại phù hợp nhất.

Top các mẫu ổ khóa thông minh cho cửa gỗ

1. Khóa thông minh AppotaHome AN1

Là sản phẩm ổ khóa cửa gỗ thông minh có đầy đủ các tính năng hiện đại đem đến cho người dùng trải nghiệm hiện đại, tiện dụng hơn. Nổi bật với khả năng quản lý khóa từ xa và độ bảo mật tốt nhất hiện nay khóa cửa appotaHome An1 đã được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay.

Khóa có đầy đủ các tính năng hiện đại như: 

– Thiết kế đơn giản hiện đại nhưng không kém phần sang trọng tinh tế

– Mở khóa đa dạng bằng 4 phương thức khác nhau: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại

– Tích hợp 9 cảm biến an toàn, khóa sẽ cảnh báo khi có hoạt động bất thường và nhảy noti thông báo đến chủ nhà.

– Thiết lập chế dộ bảo mật 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Công nghệ sinh trắc mới nhất và công nghệ mã số ảo hiện đại nhất hiện nay

– Khóa có khả năng lưu trữ lên đến 100 vân tay đảm bảo được dung lượng cho chủ nhà

=> Không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế, tính năng và khả năng quản lý hiện đại khóa cửa AppotaHome AN1 còn có mức giá thành hợp lý đảm bảo được mức chi trả của người dùng Việt.

2. Khóa cửa thông minh Kaadas S7

Là dòng sản phẩm hiện đại thế hệ mới của KAADAS Intelligent Technology Co, Ltd, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Khóa thông minh Kaadas S7 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của chủ nhà với các tính năng hiện đại như:

– Thiết kế kim loại đúc nguyên khối trong chế tạo, sản phẩm mang một vẻ đẹp hiện đại, lại không kém phần chắc chắn.

– Trong khi khóa cửa sử dụng máy quét vân tay quang học Optical và hệ thống đèn LED để chụp ảnh vân tay dần trở nên lỗi thời vì khó phân biệt được vân tay thật và vân tay sao chụp thì FPC ra đời như một giải pháp.

– Màn hình cường lực cảm ứng bán dẫn chống xước siêu nhạy

– Nếu có hành vi xâm nhập trái phép hoặc khóa phát hiện hỏa hoạn, tính năng cảnh báo thông minh sẽ được kích hoạt.

3. Khóa cửa thông minh DESSMANN S510

Là sản phẩm nổi tiếng trong dòng ổ khóa cửa thông minh hiện nay nhờ chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp mắt, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Khóa Cửa Vân Tay Dessmann S510

Tính năng nổi bật:

–  Sử dụng mở khóa cửa bằng vân tay, mã số và chìa khóa để mở cửa

– Thiết kế nắp trượt thanh lịch với đường viền bao quanh sản phẩm mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

– Người quản trị của khóa ( vân tay chủ) có khả năng hủy hoặc đăng ký người dùng một cách dễ dàng. Ngoài ra họ có thể kiểm soát người dùng ra vào nhà mình nhờ lịch sử thông tin sử dụng được lưu lại trên hệ thống.

=> Với những kiến thức ở bài chúc bạn lựa chọn được ổ khóa thông minh cho cửa gỗ phù hợp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *