Hướng dẫn cách chọn mua khóa vân tay cho căn hộ chung cư

Khóa Cửa Thông Minh

Chọn khóa vân tay cho chung cư như nào mới đúng? Có nên nghe tư vấn từ người khác hay là chọn “bừa” một cái theo ý thích của mình?… Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ngày nay, khoá cửa vân tay là 1 sản phẩm thiết yếu. Nhằm bảo vệ an toàn cho gia đình và tài sản của bạn. Với tính bảo mật cao tuyệt đối, vân tay không thể sao chép và đánh cắp. Do đó khoá cửa vân tay mang lại sự yên tâm cho các hộ gia đình sống tại chung cư. Bài viết này chũng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những cách chọn khóa vân tay cho chung cư phù hợp nhất.

Chọn khóa vân tay cho chung cư giống người nổi tiếng

Thật lạ lùng nhưng đúng là như vậy. Bởi vì người nổi tiếng thường xuyên phải đối mặt với những vấn đề như: Kẻ trộm, fan cuồng, anti-fan. Hoặc một số người coi những ngôi nhà của người họ hâm mộ là hình mẫu. 

Hướng dẫn cách chọn mua khóa vân tay cho căn hộ chung cư 1

Hơn thế nữa, nội thất nói chung và khoá nói riêng còn là công cụ thể hiện đẳng cấp của người dùng nữa. Vậy nên hãy chọn khoá như người nổi tiếng chọn.

Sản phẩm mà người nổi tiếng chọn phải đảm bảo các yếu tố:

+ Kiên cố, an toàn.

+ Đẹp, hợp thời.

+ Thể hiện đẳng cấp

+ Thao tác đơn giản (khóa, mở cửa không cần mang theo cả chùm chìa khóa)

Nên mua khóa vân tay cho chung cư như thế nào?

Để lựa được ổ khóa vân tay cho chung cư tốt và ưng ý, bạn nên tham khảo qua một số tiêu chí sau:

  • Chất liệu cấu tạo sản phẩm: Khoá là thiết bị bảo vệ tính mạng và tài sản của cả gia đình. Do đó nên chọn những loại khoá được cấu tạo từ hợp kim siêu bền, tránh các loại nhựa, chất liệu kém, giá rẻ,…
  • Mức độ bảo mật, an toàn: Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp khoá. Đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá cả,… Thế nhưng một chiếc khoá trước khi mở rộng các chức năng khác thì nhất thiết phải hoàn thành nhiệm vụ an toàn và bảo mật.

Hướng dẫn cách chọn mua khóa vân tay cho căn hộ chung cư 2

  • Tính năng: Sự cạnh tranh mang đến những đột phá. Các hãng đua nhau cho ra mắt những tính năng mới ngày càng hiện đại, tiện dụng và thiết thực cho người dùng. Chọn khóa vân tay cho chung cư bạn cũng nên cân nhắc tính năng nào là cần thiết và phù hợp.
  • Dung lượng khoá: Với những ổ khoá thông minh thường sẽ có nhiều phương thức mở. Nếu gia đình bạn đông người, hãy chú ý tới dung lượng khoá. Trung bình một chiếc khoá có thể cài đặt mở khóa bằng 100 vân tay  khác nhau, 100 thẻ từ, 1 mã số chủ, 10 mã số thành viên.

Hướng dẫn cách chọn mua khóa vân tay cho căn hộ chung cư 3

  • Nhà cung cấp: Mua khoá chính hãng tại những nhà cung cấp uy tín không những đảm bảo về chất lượng mà các dịch vụ hậu mãi cũng rất tuyệt vời. Có thể chênh nhau một vài triệu nhưng bạn cũng nên chọn từ những địa chỉ tin cậy. Bởi họ sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt những năm tháng sử dụng sau này.

AppotaHome – Địa chỉ phân phối khóa vân tay chung cư tin cậy

AppotaHome là hệ sinh thái nhà thông minh của công ty chủ quản Appota. Trong đó sản phẩm khoá thông minh AN1 là một điểm nhấn. Đây là sản phẩm được thị trường cực yêu thích và tin dùng. Đặc biệt, những fan công nghệ ai ai cũng sử dụng.

Hướng dẫn cách chọn mua khóa vân tay cho căn hộ chung cư 4

Sản phẩm khóa cửa thông minh vân tay chung cư tại Appotahome đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng cao. Luôn được áp dụng những tính năng bảo mật tân tiến và hiện đại nhất. Lại có mức giá cực kì cạnh tranh. Người dùng sẽ được bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời.

Hướng dẫn cách chọn mua khóa vân tay cho căn hộ chung cư 5

Appota Home – mang cả thế giới công nghệ vào ngôi nàh của bạn. Hướng đến một cuộc sống tiện nghi, an toàn, hiện đại hơn cho người sử dụng. Do đó, AN1 đang là một trong những dòng khóa điện tử đang ăn khách nhất hiện nay. Đây cũng chính là đáp án tốt nhất cho câu hỏi chọn khóa vân tay cho căn hộ chung cư ở đâu uy tín nhất? Chúc các bạn có những sự lựa chọn sáng suốt.

Hy vọng những chia sẻ trên đây hữu ích và cần thiết đối với quý vị. Nếu có thắc mắc hoặc đóng góp thêm, quý vị vui lòng để lại ở phần bình luận dưới đây.

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/top-8-mau-khoa-cua-thong-minh-van-tay-cho-can-ho-chung-cu-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *