Khóa thông minh AN-1 Appota: Khóa cửa điện tử nên mua nhất 2019

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa thông minh AN-1 Appota là sản phẩm khóa cửa điện tử của AppotaLock được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như mức độ bảo mật cho người sử dụng. Sự đẳng cấp và sang trọng luôn là mỹ từ được dùng cho sản phẩm này. Hãy cùng AppotaHome tìm hiểu những lý do nên lựa chọn khóa AN-1 nhé!

Khóa thông minh AN – 1 Appota có những tính năng gì?

1. Hệ thống bảo mật vượt trội

Khóa thông minh AN-1 Appota là sản phẩm được tích hợp những tính năng hiện đại và ưu việt. Sử dụng cực kỳ đơn giản với đa dạng phương thức mở khóa:

  • Mở khóa bằng vân tay, 
  • Bàn phím cảm ứng điện rung, 
  • Khóa cơ truyền thống 
  • Mở khóa bằng ứng dụng trên điện thoại. 

Đặc biệt với chức năng mở khóa bằng Bluetooth và Wifi sẽ giúp cánh cửa được kiểm soát từ xa chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Chủ nhà hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ truy cập ra vào ngôi nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu thông qua ứng dụng ACheckin.

Khóa thông minh AN-1: Khóa cửa điện tử thông minh nên mua nhất 2019 (1)
Khóa AN-1: “Siêu phẩm” khóa cửa thông minh trong thời đại 4.0

Bên cạnh đó, bằng công nghệ vân tay điện dung hiện đại sẽ giúp khóa thông minh AN-1 Appota ghi nhớ đầy đủ mọi chi tiết về vân tay của bạn cũng như người thân của mình. 

Ngoài ra với công nghệ vân tay điện dung hiện đại, thời gian nhận diện chỉ 0,25s/lần, ghi nhớ đầy đủ mọi chi tiết về vân tay, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến những trường hợp sao chép vân tay của những tên trộm nữa. Hơn nữa khóa cửa điện tử thông minh AN-1 giúp lưu trữ cực lớn đến 100 vân tay đồng thời. Thú vị hơn khóa còn có khả năng tự động nhận diện người dùng khi đến gần. 

2. Độ bền cực cao

Chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm CNC phủ Anodized cao cấp, khóa có sự chắc chắn, bền bỉ và chịu được nhiều tác động, điều kiện khắc nghiệt của môi trường như: điện áp cao, nắng nóng, bụi bặm, nước mưa,v.v…

Nếu như những bộ khóa truyền thống chỉ mất 10s để cắt thì với chất liệu cao cấp được sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt, khóa thông minh AN-1 Appota đáp ứng được các bài kiểm tra chịu lực và độ an toàn mới được đưa đến tay người tiêu dùng. 

3. Độ an toàn bảo mật cao

Với việc sở hữu 9 cảm biến chống trộm, khóa sẽ tự động bật chế độ bảo vệ an toàn và thông báo lập tức khi có hiện tượng phá khóa đột nhập từ người lạ và gửi cảnh báo theo thời gian thực khi có bất cứ hành vi đáng ngờ phát sinh trên khoá. 

Đặc biệt khóa còn có tính năng tự động khóa cửa trong vòng 5s nếu như bạn quên không khóa cửa, đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho ngôi nhà bạn. 

4. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Không chỉ có những chức năng ưu việt, khóa điện tử thông minh AN-1 Appota còn là sản phẩm được lựa chọn bởi thiết kế có tính thẩm mỹ cao. 

Thiết kế sang trọng tinh tế cùng với màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích và nội thất của mọi gia đình.

5. Chức năng chống lộ mã số khóa

Khóa thông minh AN-1: Khóa cửa điện tử thông minh nên mua nhất 2019 (2)
Khóa cửa điện tử AN-1 đồng hành bảo vệ an toàn cho mọi nhà.

Tránh các trường hợp sao chép mã số hoặc mã số bị lộ do có người nhìn trộm, khóa cửa thông minh AN-1 Appota được trang bị chức năng chống nhìn trộm hoặc dò trộm mã số đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khóa sẽ tự động thông báo cho chủ nhà nếu có bất kỳ trường hợp phá mã nào xảy ra.

Qua những ưu điểm nổi bật trên có thể thấy khóa điện tử thông minh AN-1 là sản phẩm khóa điện tử có độ an toàn cao cũng như đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Khóa AN-1 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thông minh của gia đình bạn mọi lúc mọi nơi. 

 Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, giá khóa thông minh AN-1 Appota tại đây.

1 thought on “Khóa thông minh AN-1 Appota: Khóa cửa điện tử nên mua nhất 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *