Muốn lắp khoá vân tay cửa sắt phải biết những điều này

Khóa Cửa Thông Minh Phụ Kiện Khóa Thông Minh

Phần lớn các hộ gia đình hiện nay đang sử dụng cửa sắt làm lớp cửa bảo vệ ngoài cùng; nhờ đặc tính độ bền cao, chi phí bảo trì thấp, thiết kế thông thoáng phù hợp khí hậu Việt Nam. Vậy để lắp được khóa vân tay cửa sắt phù hợp cho loại cửa này thì cần lưu ý những điều gì? Bạn đọc cùng tham khảo nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé:

Khóa vân tay cửa sắt là gì?

Khóa vân tay cửa sắt là loại khóa được thiết kế dành riêng cho những loại cửa/cổng sắt. Khi cần mở cửa bạn chỉ cần dùng những vân tay đã đăng ký vào bộ nhớ của khóa là được. Các loại khóa này thường được cấu tạo từ thép nguyên khối. Do đó sẽ đảm bảo tính bền chắc, bảo mật hơn hẳn so với những loại khóa cơ thông thường.

Cửa sắt là loại cửa cực kì kén khóa vân tay. Vậy nên để lắp được khóa vân tay thì bạn nhất thiết phải kiểm tra độ rộng và độ dày cửa. Thông thường, độ dày cửa sẽ  rơi vào khoảng từ 40-60m. Cùng với độ rộng khoảng 110mm sẽ đúng với tiêu chuẩn..

Khóa vân tay cho cửa sắt sử dụng nguồn pin rất tiện dụng. Thời lượng pin cao, việc thay pin cũng vô cùng đơn giản.

Vì hầu hết những vị trí cửa sắt thường nằm ngoài trời. Chịu ảnh hưởng của thời tiết như: nắng, mưa, gió, … Vậy nên khi chọn khóa vân tay cửa sắt, bạn cũng nên quan tâm đến tính năng chống nước và bụi bẩn.

Muốn lắp khoá vân tay cửa sắt phải biết những điều này (1)

Khóa vân tay cho cửa sắt có những ưu điểm gì?

Các loại khóa cơ thông thường được cấu tạo chính gồm ổ khóa và chìa khóa. Được sử dụng để bảo vệ khu vực cửa cổng. Nhằm tránh những sự xâm nhập ngoài ý muốn. Tuy nhiên, trên thực tế ngay cả khi được trang bị thêm các chức năng chống trộm, các khoá truyền thống vẫn dễ dàng bị bẻ/phá.

Sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng những công nghệ, các loại khóa cửa thông minh đã ra đời. Khóa vân tay cho cổng sắt chính là một sản phẩm như vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Mẫu mã đa dạng, độ bền cao:

Các loại khóa vân tay cửa sắt có rất nhiều mẫu mã phù hợp với từng loại cổng sắt khác nhau. Qua đó giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình. Đều được làm bằng thép không rỉ hoặc inox 403, giúp chống chọi hiệu quả với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nóng ẩm mưa nhiều.

– Tiện dụng trong việc sử dụng:

Khóa vân tay cho cửa sắt được mở bằng chính vân tay của bạn hoặc thông qua thẻ từ, mã số, smartphone,…. Tính năng mở khóa bằng vân tay đặc biệt tiện dụng. Việc mở khóa căn nhà trở nên vô cùng đơn giản, chỉ trong chưa đầy 1 giây và chỉ bằng 1 chạm.

– Nhiều tính năng bảo mật cao cấp:

Mỗi một người chỉ có một dấu vân tay duy nhất. Việc làm giả đòi hỏi rất nhiều công sức và không hề đơn giản. Do đó việc sử dụng khóa vân tay dành cho cửa sắt sẽ giúp căn nhà của bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, khóa vân tay cửa sắt còn cung cấp tính năng mở khóa từ bên trong. Được sử dụng trong những trường hợp bạn muốn hạn chế tối đa sự can thiệp của bên ngoài. Khi tính năng này được kích hoạt, cánh cửa nhà bạn chỉ có thể được mở từ bên trong, người ở bên ngoài không thể can thiệp để mở.

Khi kết hợp cùng những giải pháp nhà thông minh khác, khóa vân tay cho cổng sắt còn có tính năng tự động nhắn tin cho chủ nhà. Hoặc kích hoạt hệ thống báo động nếu phát hiện những tình huống cố ý xâm nhập trái phép.

– Giá thành hợp lý:

Tại thời điểm vừa mới xuất hiện, khóa vân tay cho cửa sắt có mức giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên đến nay, giá thành của khóa vân tay dành cho cửa sắt trở nên cạnh tranh hơn. Cùng với việc có nhiều phân khúc sản phẩm cũng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tính năng bảo mật cao cấp cùng độ bền cao và giá thành hợp lý. Khóa vân tay cửa sắt đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình tại Việt Nam.

Muốn lắp khoá vân tay cửa sắt phải biết những điều này (2)

Các tiêu chí lựa chọn khoá vân tay cửa sắt:

Một ổ khóa vân tay cho cửa sắt không chỉ bảo mật mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và đẹp mắt. Vậy nên nếu bạn muốn lắp khóa vân tay cho cửa cổng sắt, hãy ghi nhớ những kinh nghiệm hữu ích sau đây:

– Lựa chọn đúng loại khóa cửa sắt vân tay phù hợp:

Trước khi quyết định mua sắm các sản phẩm khóa này, bạn cần khảo sát thật kỹ lưỡng. Mỗi một loại khóa cổng sắt vân tay sẽ có những thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

– Lựa chọn đúng thương hiệu uy tín:

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại khóa vân tay cửa sắt khác nhau. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ để có thể lựa chọn được những thương hiệu uy tín nhất. Các loại khóa thông minh cần được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để có thể hoạt động chính xác và hiệu quả. Một số các thương hiệu khóa thông minh uy tín có thể kể đến như Samsung, Yale, Hafele,…

– Lựa chọn đơn vị lắp khóa vân tay cho cửa sắt có kinh nghiệm:

Việc lắp khóa vân tay dành cho cửa cổng sắt đòi hỏi tính chính xác và tỉ mỉ rất cao. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình lắp đặt, ổ khóa sẽ hoạt động không như ý và tiềm ẩn nguy cơ cho căn nhà của bạn.

Do đó, lựa chọn đơn vị lắp khóa vân tay dành cho cửa sắt có kinh nghiệm là yếu tố vô cùng quan trọng.

Điều kiện để lắp khóa vân tay cửa sắt

+ Cửa cổng, cửa sắt hộp đảm bảo yêu cầu: đố cửa dầy trên 3.8cm, rộng trên 9.5 cm.

+ Cửa sắt cửa cổng phải thiết kế kín.

Trên đây là một vài kinh nghiệm hữu ích để có thể lắp khóa vân tay cửa sắt, người tiêu dùng nào cũng nên ghi nhớ để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *