Những điều cần biết trước khi chọn mua khóa cửa thông minh khách sạn

Khóa Cửa Thông Minh

Phần lớn các khách sạn ở Việt Nam hiện nay đều sử dụng khóa thông minh cho khách sạn, bởi độ an toàn và tiện dụng của nó dành cho khách hàng. Nhưng làm sao để chọn mua khóa cửa thông minh cho khách sạn tốt nhất?

Vì sao nên chọn khóa thông minh cho khách sạn?

So với khóa truyền thống thì khóa thông minh an toàn và bảo mật hơn rất nhiều. Nó giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề với những chiếc chìa khóa cơ phức tạp. Khách hàng có thể sử dụng thẻ từ, mã số… đã được tích hợp sẵn để mở cửa dễ dàng, khóa có thiết kế hiện đại đem lại độ thẩm mỹ cao cho khách sạn.

Những điều cần biết trước khi chọn mua khóa cửa thông minh khách sạn (1)

Tiết kiệm chi phí: Khóa thẻ từ có khả năng tự động bật tắt mỗi lần khách ra vào giúp bạn tiết kiệm khoảng 25% chi phí tiền điện mỗi tháng, bạn cũng sẽ tiết kiệm được những chi phí khi không cần phải đánh chìa khóa hay thay ổ khóa thường xuyên như sử dụng khóa cơ truyền thống.

Ưu điểm của ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn

Khi sử dụng ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng cũng như độ an toàn của khách sạn.

Những điều cần biết trước khi chọn mua khóa cửa thông minh khách sạn (2)

 Ưu điểm:

          +   Khóa có Độ bảo mật cao
          +   Người dùng có thể sử dụng mở khóa nhanh chóng bằng phương thức bằng phương thức thẻ từ
          +   Thời gian mở khóa nhanh chóng: Chỉ mất vài giây là mở được cửa
          +   Nhiều ổ khóa được trang bị tính năng cửa tự động đóng sau khi mở
          +   Có chuông cảnh báo nếu phát hiện phá khóa hoặc đột nhập
          +   Mở cửa qua smartphone, kiểm soát tối đa người ra vào
+ Tất cả các thẻ được cài đặt mã, mật khẩu riêng rất an toàn. Người quản lý có thể cài đặt thời gian nghỉ của khách, kháchkhông thể nghỉ quá số thời gian đăng ký với khách sạn.
+ Ngoài ra, khóa có thể lưu trữ thông tin lịch sử ra/vào trên khóa giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm tra thời gian ra;/vào của khách hàng.

Mẫu khóa thông minh nào phù hợp cho khách sạn?

1. Khóa thẻ từ

Những điều cần biết trước khi chọn mua khóa cửa thông minh khách sạn (3)
Là mẫu khóa được các khách sạn sử dụng nhiều nhất hiện nay, khóa này yêu cầu người dùng phải có thẻ từ đã tích hợp để mở cửa. Loại khóa này yêu cầu phải dùng đúng thẻ mới xác nhận quyền truy cập. Để có được quyền này, tại quầy làm thủ tục check-in, lễ tân sẽ tiến hành lập thẻ từ cho khách bao gồm số phòng, thời gian lưu trú tại khách sạn,…Trường hợp khách làm mất thẻ thì phải báo ngay cho khách sạn để vô hiệu hóa thẻ, tránh xảy ra những tình huống không mong muốn. Khách hàng chỉ cần sử dụng thẻ đã tích hợp để mở cửa, hơn nữa thẻ này có thể sử dụng để kích hoạt hệ thống điện trong phòng giúp người dùng dễ dàng hơn.

2. Khóa cửa mã số

Mẫu khóa này thì chủ khách sạn có thể cài đặt mã số nhất định và cấp mã số dùng 1 lần hoặc theo thời gian của khách hàng ở để tiện lợi hơn cho khách hàng. Mẫu khóa này vẫn đảm bộ an toàn và tính thẩm mỹ tuy nhiên bạn sẽ mất thời gian để cài đặt và cung cấp mã số cho khách hàng.
Nhược điểm: Khách có thể quên mật mã truy cập
=> Ngoài ra, chủ nhà cũng có thể lựa chọn các mẫu khóa sử dụng vân tay, điện thoại…

Lưu ý khi lựa chọn khóa cửa cho khách sạn

Khi lựa chọn khóa cửa cho khách sạn bạn cần chú ý những yếu tố sau để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho khóa cửa khách sạn:
– Xác định nhu cầu sử dụng khóa cửa
– Lựa chọn mẫu khóa có tính năng phù hợp
– Tham khảo các mẫu khóa trên thị trường và chọn loại khóa có giá thành phù hợp với kinh tế của bạn
– Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của khóa về sau đảm bảo khi khóa gặp vấn đề bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.
=> Điều quan trọng khi lựa chọn khóa cửa cho khách sạn là bạn hãy xác định rõ nhu cầu của mình và chọn được địa chỉ uy tín. Hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu khóa phù hợp đảm bảo an toàn cho khách sạn của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *